Nguồn nhập bán buôn hoa ly Tết Đà Lạt uy tín – Tuấn Nguyên Corp

Nguồn nhập bán buôn hoa ly Tết Đà Lạt uy tín – Tuấn Nguyên Corp

Vào ngày Tết, xu hướng nhập hoa về bán đang trở nên phổ biến hiện nay và cũng có nhu cầu người dùng sử dụng lớn. Loài hoa được lựa chọn để chơi vào ngày Tết thường là hoa ly. Đây là giống hoa mang nhiều ý nghĩa phù hợp trong dịp Tết nên thường được trưng trong nhà. Vậy kinh nghiệm bán buôn hoa ly Tết Đà Lạt như thế nào và mối nhập hoa uy tín, chất lượng ở đâu? Những thông tin hữu ích đều có ngay dưới đây.

Kinh nghiệm cần biết khi bán buôn hoa ly Tết Đà Lạt

Việc bán buôn hoa ly đang dần trở nên phổ biến nên nhu cầu nhập sỉ hoa từ Đà Lạt đang ngày càng cao. Khi bán hoa ly, các bạn cần phải biết cách chăm sóc hoa để chúng giữ được độ tươi tắn trong thời gian dài.

Nếu bán hoa cắt cành thì nên sử dụng các dung dịch như glucoxa, AgNO3,… vào nước, điều này giúp cho hoa tươi lâu hơn. Còn nếu bán cây hoa thì không được làm đứt rẽ cây vì sẽ khiến cây bị héo nhanh chóng. Chú ý nên dùng túi nilon bó gốc lại và buộc cố định gốc lại để trong chậu tránh làm gãy cây.



Nên lựa chọn địa chỉ bỏ sỉ để bán buôn hoa ly Tết Đà Lạt ở đâu?

Bán buôn hoa ly Tết Đà Lạt có tính cạnh tranh rất cao nên bạn cần phải có những đặc trưng riêng để thu hút người mua. Nếu như chỉ buộc hoa vào thùng và bày hàng thì điều này rất khó thu hút khách hàng. Tốt nhất, bạn nên bày trí kèm các lẵng hoa ly hoặc bình hoa ly nghệ thuật được cắm sẵn. Nhờ vậy, sẽ thu hút lượng khách mua hàng lớn hơn, giúp bạn thu lại lợi nhuận cao.
Bên cạnh đó, khi bán hoa ly ngày Tết bạn cần chú ý đến mối nhập hàng và mức giá nhập. Tốt nhất bạn nên tìm địa chỉ nhập hoa số lượng lớn uy tín, chất lượng với mức giá nhập hợp lý và có tính cạnh tranh cao trên thị trường. Điều này sẽ tạo ưu thế lớn hơn cho bạn trong quá trình bán hàng.


Kinh nghiệm nhập hoa ngày Tết là chọn những vườn trồng uy tín, đáng tin cậy

Địa chỉ cung cấp hoa ly ngày Tết đáng tin cậy

Tuấn Nguyên Corp hiện là đơn vị chuyên bỏ sỉ các mẫu hoa ngày Tết, nổi bật trong đó là hoa ly với nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng. Tùy theo mong muốn và nhu cầu sử dụng, các bạn có thể lựa chọn mẫu hoa mà mình yêu thích. Đặc biệt, có rất nhiều người đều nhập hoa từ Tuấn Nguyên về bán trong ngày Tết.

Chúng tôi hiện sở hữu vườn hoa ly lớn nhất nhì Đà Lạt có trồng nhiều mẫu hoa ly khác nhau. Khách hàng có thể lựa chọn ly chậu hoặc ly cắt cành để bán vào ngày Tết. Công ty có nhận bỏ sỉ hoa với số lượng lớn với mức giá phải chăng, có tính cạnh tranh trên thị trường. Các bạn có thể đặt trước lượng hàng cho chúng tôi để công ty có thời gian chuẩn bị đầy đủ và đáp ứng số lượng của khách hàng.




Tuấn Nguyên Corp là sự lựa chọn đáng tin cậy cho khách hàng

Không chỉ vậy, công ty đã có hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này nên hoàn toàn yên tâm về chất lượng hoa cung cấp cho khách hàng. Bạn không cần lo lắng về vấn đề hoa kém tươi, hoa nở không ngày.

Qua đây, các bạn đã biết những thông tin hữu ích về địa chỉ cung cấp hoa ly Đà Lạt chất lượng với giá thành phải chăng ngày Tết được nhiều khách hàng tin tưởng. Chúng tôi tự tin mang đến cho các bạn những mẫu ly với màu sắc đa dạng, kiểu dáng ấn tượng cho khách hàng tùy ý lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đ/C: 46 Ngô Tất Tố, Phường 8, Đà Lạt
Điện thoại: 0971 291 791 - 0908 796 292
Email: tuannguyencorp@gmail.com
website: www.tuannguyencorp.com

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.