CÔNG NGHỆ NANO TẠO ĐỘT PHÁ TRONG ĐIỀU TRỊ THOÁI HÓA KHỚP

CÔNG NGHỆ NANO TẠO ĐỘT PHÁ TRONG ĐIỀU TRỊ THOÁI HÓA KHỚP

Thoái hóa khớp dẫn đến đau nhức xương khớp là một bệnh vô cùng phổ biến ở người cao tuổi. Sự thoái hóa xảy ra khoảng từ năm 30 tuổi và tăng lên theo tuổi tác. Có khoảng 60% số người trên 60 tuổi, thậm chí 85% số người trên 80 tuổi mắc các vấn đề về xương khớp, đặc biệt là thoái hóa khớp. Nhu cầu về các sản phẩm hỗ trợ điều trị, ngăn ngừa thoái hóa ngày càng tăng lên. Một xu hướng mới mang lại hiệu quả vượt bậc trong điều trị bệnh là sử dụng các hoạt chất cấu tạo nên sụn khớp với công nghệ nano.



I. TẠI SAO CÔNG NGHỆ NANO CHÍNH LÀ BƯỚC ĐỘT PHÁ TRONG ĐIỀU TRỊ THOÁI HÓA KHỚP

Một sản phẩm mang lại hiệu quả trong điều trị cần đáp ứng 3 tiêu chí sau đây.
Tiêu chí đầu tiên là quan trọng nhất, sản phẩm giúp tác động vào căn nguyên của bệnh, làm chậm quá trình thoái hóa. Hay nói cách khác, đây chính là điều trị nguyên nhân gây ra thoái hóa và đau nhức xương khớp. Tuy nhiên nhiều người thường bỏ qua tiêu chí này, dẫn đến điều trị bệnh không triệt để, ngừng thuốc giữa chừng. Chính sai lầm này khiến bệnh không khỏi và tái phát nhiều lần.
Nguyên nhân gây ra thoái hóa chính là sự suy giảm quá trình tái tạo sụn khớp. Sự suy giảm này là do thiếu hụt 3 thành phần cấu tạo nên sụn khớp. Ba hoạt chất bao gồm Proteoglycan, Collagen tuyp II và Acid hyaluronic. Nghiên cứu và chiết xuất thành công các hoạt chất này với kích thước nano chính là xu hướng mới trong điều trị.

Tiêu chí thứ hai của một sản phẩm mang lại hiệu quả đối với bệnh xương khớp phải làm giảm các triệu chứng đau nhức, sưng nóng của bệnh. Nguyên nhân là do người bị thoái hóa, tình trạng viêm và đau nhức xảy ra khiến người bệnh vô cùng đau đớn, khó chịu. Vì vậy, khi lựa chọn một sản phẩm, ai cũng mong muốn triệu chứng của bệnh thuyên giảm nhanh để mang lại cảm giác dễ chịu cho họ.
Tiêu chí thứ ba, và ngày càng được chú trọng. Đó là tiêu chí an toàn khi sử dụng, ít hoặc không gây tác dụng phụ khi điều trị. Đặc biệt đối tượng hay bị bệnh xương khớp chính là người cao tuổi, thường mắc thêm các bệnh khác.


II. ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ NANO TRONG CHIẾT XUẤT CÁC HOẠT CHẤT CẤU TẠO NÊN SỤN KHỚP

Sụn khớp đóng vai trò như lớp đệm bảo vệ, giúp giảm chấn động và tránh sự cọ sát giữa hai đầu xương khi vận động. Lớp sụn này được cấu tạo bởi 3 thành phần chính là Nanocollagen tuyp II, Proteoglycan và Acid hyaluronic. Theo thời gian, 3 thành phần này ít được tổng hợp hơn dẫn đến sụn khớp bị bào mòn. Do vậy, bổ sung trực tiếp bộ 3 hoạt chất này nhờ công nghệ nano chính là bước đột phá mới trong điều trị thoái hóa khớp.


1. CHIẾT XUẤT COLLAGEN TUYP II VỚI KÍCH THƯỚC NANO.

Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chiết xuất thành công hoạt chất collagen tuyp II có kích thước nano. Đây được coi là một công nghệ mới tạo đột phá trong điều trị bệnh thoái hóa khớp.
Sụn là một trong những mô liên kết chủ yếu của cơ thể với hơn 90% là nhờ vào các sợi collagen tuyp II đảm bảo sự linh hoạt, dẻo dai và chịu tải của xương khớp. Tuy nhiên mạng lưới các sợi collagen tuyp II ngày càng bị xơ cứng và tổn thương do quá trình lão hóa tự nhiên. Sự lão hóa này bắt đầu từ năm 20 tuổi và lượng collagen tuyp II giảm mỗi năm rơi vào khoảng 1 đến 2%. Vì vậy, bổ sung collagen tuyp II là cần thiết để đảm bảo sự chắc chắn và khỏe mạnh của sụn khớp.

Collagen tuyp II được chiết xuất từ sụn ức gà với kích thước nano và không biến tính. Đặc biệt, nanocollagen tuyp II không biến tính vẫn được giữ nguyên vẹn cấu trúc chuỗi axit amin khi vào cơ thể, giúp đảm bảo tác dụng tái tạo sụn khớp đạt hiệu quả cao. Nanocollagen tuyp II được coi là hàng rào bảo vệ tế bào sụn và màng hoạt dịch chống lại các gốc tự do, chống lại các enzym phân hủy sụn.
Tác dụng này của nanocollagen tuyp II giúp thúc đẩy quá trình tái tạo sụn khớp và làm giảm sự thoái hóa khớp. Bên cạnh đó, hoạt chất này hoạt động như một chất kháng viêm, giảm đau. Vì thế collagen tuyp II với kích thước nano được coi là bước đột phá mới, có tác dụng mạnh trong hỗ trợ điều trị bệnh thoái hóa khớp do được hấp thu tối đa vào mô sụn và là nguyên liệu chính trong quá trong tái tạo khớp.


2. CHIẾT XUẤT PROTEOGLYCAN TỪ SỤN MŨI XƯƠNG CÁ HỒI.

Các phân tử Proteoglycan hợp nhất với nhau tạo thành mô sụn và liên kết với các sợi collagen tuyp II có tác dụng giữ nước giúp bôi trơn và nuôi dưỡng sụn khớp. Tuổi tác tăng lên, Proteglycan và Collagen tuyp II giảm dần khiến lớp sụn này mỏng đi và khô hơn. Đồng thời, sự tái tạo sụn cũng giảm do đó việc bổ sung các hoạt chất, đặc biệt là Proteoglycan giúp sụn khớp chắc chắn và khỏe mạnh là rất cần thiết.

Proteoglycan là chất căn bản của sụn khớp, hoạt chất chính trong quá trình tái tạo mô sụn. Proteoglycan được chiết xuất từ sụn mũi xương cá hồi ở vùng biển lạnh sâu của Nhật Bản, độ tinh khiết lên đến 99%. Hoạt chất này giúp giảm tối đa sự vôi hóa, kích thích tăng sản sinh tế bào sụn và phục hồi cấu trúc sụn khớp, do đó có vai trò chủ đạo trong tái tạo khớp, chống viêm giảm đau.
Glucosamin là một hoạt chất được đang dùng nhiều trên thị trường để điều trị thoái hóa khớp. Hoạt chất này phải chuyển hóa để tạo thành proteoglycan thì mới có tác dụng tái tạo sụn khớp. Quá trình chuyển hóa phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người, thời điểm dùng thuốc, chức năng gan thận và các bệnh lý mắc kèm. Do đó không thể biết chính xác lượng Glucosamin chuyển hóa thành Proteoglycan. Bổ sung trực tiếp Proteoglycan không những giúp tái tạo sụn khớp nhanh hơn mà còn kiểm soát được lượng Proteoglycan bổ sung vào cơ thể theo đúng thành phần của sụn khớp. Các nghiên cứu đã thực hiện cho thấy 85% người dùng proteoglycan sau một tháng hài lòng về kết quả điều trị.

Để đạt được hiệu quả tối đa trong điều trị bệnh thoái hóa khớp, ngoài việc sử dụng Proteoglycan thì bổ sung Nanocollagen tuyp II và Acid hyaluronic cũng rất cần thiết. Sự kết hợp giữa Proteoglycan, Nanocollagen tuyp II và Acid hyaluronic tạo thành lớp dịch ngoại bào giống thành phần của sụn khớp, do đó dễ dàng hấp thu vào khớp và có tác dụng vượt trội trong tái tạo sụn khớp.


III. BẢO HOÀN KHỚP - ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ NANO MANG LẠI HIỆU QUẢ TỐI ƯU TRONG ĐIỀU TRỊ THOÁI HÓA KHỚP.

Một sản phẩm bổ sung đầy đủ 3 thành phần cấu tạo nên sụn khớp sẽ giúp tăng cường tối đa quá trình tái tạo sụn khớp. Với việc bổ sung theo tỉ lệ của sụn khớp bộ 3 hoạt chất là Proteglycan, Nanocollagen tuyp II và Acid hyaluronic, sự tái tạo sẽ được tăng cường mạnh mẽ, đồng thời làm chậm được quá trình thoái hóa. Sự kết hợp này góp phần tác động vào nguyên nhân gây bệnh, giúp điều trị tình trạng thoái hóa một cách triệt để.

BẢO HOÀN KHỚP mang lại hiệu quả tối ưu, được dùng để phòng ngừa và điều trị các bệnh xương khớp. Quá trình tái tạo sụn khớp diễn ra từ từ, không thể vài ngày hay vài tuần đã có kết quả ngay được. Người bệnh cần kiên trì sử dụng sản phẩm trong vòng 2 đến 3 tháng để sụn khớp được phục hồi tối ưu nhất.


Đau nhức xương khớp thường kéo dài dai dẳng, với những cơn đau tái phát liên tục. Do đó ngoài tăng cường tái tạo sụn khớp thì việc điều trị triệu chứng của bệnh để đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu và giảm bớt lo lắng cho người bệnh là thực sự cần thiết. Sử dụng các hoạt chất giúp giảm đau được chiết xuất từ thiên nhiên giúp đảm bảo an toàn cho bệnh nhân. Với các thành phần gồm Cao khô trinh nữ, Bromelain và Papain được chiết xuất thảo dược, sản phẩm vừa có tác dụng giảm cơn đau nhức đồng thời ít gây tác dụng phụ khi điều trị

Với sự kết hợp 3 thành phần là Proteglycan, Nanocollagen tuyp II và Acid hyaluronic, cùng với những thành phần giảm đau từ thiên nhiên, sản phẩm được sử dụng rộng rãi để hỗ trợ điều trị các bệnh xương khớp. Sản phẩm mang lại hiệu quả ưu việt cho các trường hợp bị thoái hóa khớp, viêm khớp, khô khớp, xương khớp đau nhức và vận động khó khăn. Bên cạnh đó những người có nguy cơ bị thoái hóa khớp, đặc biệt là người cao tuổi khi sử dụng sản phẩm giúp phòng ngừa nguy cơ thoái hóa hiệu quả.
_______________
Thông tin:
Tìm hiểu thông tin sản phẩm tại: http://bokhop.vn/
Hotline tư vấn miễn phí : 18009023
Xem video sản phẩm: https://www.facebook.com/555325761641032/posts/770422510131355/
Sản phẩm được phân phối bởi công ty Hóa dược và Công nghệ sinh học Biogreen - chi nhánh tại Bắc Giang


Chia sẻ:
0948643645
.
.
.