Bàn nâng Lift Table - Thiết bị không thể thiếu tại các kho xưởng

Bàn nâng Lift Table - Thiết bị không thể thiếu tại các kho xưởng

Để tiết kiệm tối đa diện tích, các kho xưởng thường xếp hàng hóa chồng cao. Việc sắp xếp này nếu chỉ làm thủ công sẽ mất nhiều thời gian và công sức. Vì vậy, các kho xưởng đều chú trọng đầu tư bàn nâng Lift Table. Với sự hỗ trợ của bàn nâng, việc vận chuyển hàng hóa, thiết bị lên các vị trí cao được thực hiện một cách dễ dàng và nhanh chóng.

1. Bàn nâng Lift Table là gì?







Bàn nâng thủy lực được sử dụng phổ biến trong các kho xưởng

Bàn nâng Lift Table là thiết bị được sử dụng cho mục đích nâng hạ hàng hóa, hoặc người tại các nhà kho, phân xưởng. Bàn nâng được thiết kế đa dạng với nhiều loại tải trọng để phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Cấu tạo của bàn nâng rất đơn giản bao gồm hai phần chính là sàn nâng thủy lực được làm bằng thép cao cấp mạ kẽm và thiết bị cắt kéo thủy lực. Bàn nâng được thiết kế theo tiêu chuẩn kỹ thuật châu Âu với độ bền vững cao và thao tác vận hành đơn giản.

Bàn nâng thường được ứng dụng trong các nhà máy sản xuất, kho xưởng hàng hóa, thiết bị, máy móc, xe ô tô… có thiết kế nhiều tầng. Với sự trợ giúp của bàn nâng, các đơn vị có thể dễ dàng thực hiện việc vận chuyển hàng hóa, thiết bị, máy móc có khối lượng lớn lên xuống các vị trí theo yêu cầu một cách dễ dàng.

2. Ưu điểm của bàn nâng Lift Table
Bàn nâng sở hữu nhiều ưu điểm có thể kể đến như:
● Độ bền vững cao. tuyệt vời
● Thao tác vận hành đơn giản, dễ dàng.
● An toàn trong quá trình sử dụng.

3. Lợi ích nổi bật của bàn nâng Lift Table mang lại
Bàn nâng được ứng dụng phổ biến hiện nay bởi những lợi ích thiết thực mà thiết bị này mang lại.

Tăng sự an toàn trong quá trình vận chuyển


Vận chuyển hàng hóa an toàn

Khi vận chuyển các loại hàng hóa, máy móc, thiết bị có khối lượng lớn luôn mang đến nhiều khó khăn và rủi ro nếu chỉ dùng sức người. Nhưng với bàn nâng, công việc khó khăn này trở nên đơn giản và an toàn hơn. Với cơ chế nâng hạ thủy lực tự động, các hàng hóa, thiết bị, máy móc khối lượng lớn sẽ được vận chuyển đến các vị trí theo yêu cầu một cách dễ dàng mà không gây ra rủi ro cho người thực hiện.

Giảm nhân công, tiết kiệm thời gian, gia tăng hiệu quả công việc

Bàn nâng Lift Table giúp giảm thiểu nhân công tham gia vào quá trình vận chuyển. Đồng thời, bàn nâng cũng giúp tiết kiệm tối đa thời gian vận chuyển và nâng cao hiệu quả công việc. Với những lợi ích này, bàn nâng được xem là thiết bị không thể thiếu trong các kho xưởng nhà máy để giải quyết tối ưu bài toán về hiệu quả kinh tế.

4. Mua bàn nâng Lift Table ở đâu uy tín, chất lượng?


Navidock đơn vị cung cấp bàn nâng số 1 hiện nay

Nhu cầu sử dụng bàn nâng tại các kho xưởng, nhà máy rất cao kéo theo nhiều đơn vị cung cấp thiết bị này xuất hiện. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng uy tín, thiết bị chất lượng đảm bảo. Điều này khiến khách hàng gặp khó khăn khi lựa chọn. Khó khăn này sẽ được giải quyết khi quý khách hàng lựa chọn Navidock.

Navidock là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các loại bàn nâng trên thị trường hiện nay. Các loại bàn nâng tại Navidock rất đa dạng bao gồm bàn nâng thủy lực, bàn nâng ô tô với nhiều tải trọng khác nhau. Sự đa dạng các loại bàn nâng giúp đáp ứng tối ưu mọi nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Ngoài đa dạng về chủng loại, bàn nâng của Navidock còn ghi điểm bởi chất lượng đảm bảo và giá thành phải chăng. Chính bởi những ưu điểm này, Navidock luôn là điểm đến tin cậy của nhiều đơn vị khi cần mua bàn nâng.

Với rất nhiều ưu điểm và lợi ích, bàn nâng Lift Table là thiết bị không thể thiếu trong các nhà xưởng. Vì vậy, nếu bạn đang điều hành nhà xưởng thì hãy để đầu tư ngay bàn nâng Lift Table để nâng cao hiệu quả công việc. Đừng quên liên hệ Navidock để được tư vấn lựa chọn loại bàn nâng phù hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Liên hệ với chúng tôi theo thời gian làm việc từ Thứ 2 – Thứ 7 ( 8:00 – 17:00) để được hỗ trợ nhanh chóng.
Website: https://www.navidock.vn

VănPhòng Hồ Chí Minh:
Email: sales@navidock.vn
Điện thoại: (028) 73 062 776 - 0938 82 82 42
Địa chỉ: 21 Quách Đình Bảo, Phú Thạnh, Tân Phú, HCM.

Văn Phòng Hà Nội:
Email: support@navidock.vn
Điện thoại: (024)73 073 339 - 0905 93 76 64
Địa chỉ: 15 Liền kề 11A, KĐT Mỗ Lao,Mộ Lao,Hà Đông,Hà Nội.

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.