Kệ số bàn cà phê cho không gian quán thêm chuyên nghiệp

Kệ số bàn cà phê cho không gian quán thêm chuyên nghiệp

Trên thị trường ngày càng có nhiều quán cafe hình thành, chúng mọc lên như nấm. Do đó, để tăng khả năng cạnh tranh, tạo tính độc đáo, dấu ấn riêng, nâng cao sự chuyên nghiệp, nhiều chủ quán đã lựa chọn sử dụng kệ số bàn cà phê. Một công cụ nhỏ nhưng lại đáp ứng mọi nhu cầu trên.

Kệ số để bàn tại quán cà phê

Kệ số bàn cà phê - giải pháp kinh doanh hiệu quả cho mỗi quán cafe

Trước đây, khi đến cá quán ăn, nhà hàng, quán cà phê, bạn sẽ thấy trên mặt bàn là những tấm giấy viết tay ghi hay cải tiến hơn là tấm giấy in, tốt hơn nữa là tấm decal chữ số dán lên mặt bàn. Điều này giúp cho việc nhận diện bàn khách dễ dàng, tiện dụng trong việc quản lý hay order các món ăn, thức uống thuận lợi.

Thế nhưng, chúng lại khá mất thẩm mỹ, bất tiện trong quá trình dùng. Do đó, kệ số bàn cà phê đã được ra đời nhằm khắc phục nhược điểm trên. Bên cạnh tác dụng trợ giúp quán theo dõi dễ dàng hơn trong khâu bán hàng mà chúng còn tạo nên sự tinh tế, sang trọng cho cửa hàng lại thuận lợi khi sử dụng.

Đồng thời, kệ số còn có tác dụng PR hiệu quả, tạo ấn tượng trong lòng khách hàng về quán. Bởi trên kệ in kèm logo, tên thương hiệu, được xem như công cụ quảng bá tuyệt vời cho các chủ quán.

Một số mẫu kệ số bàn cafe


Nhiều mẫu kệ số bàn cafe

Trên thị trường hiện nay, thẻ số bàn cafe vô cùng đa dạng về mẫu mã, kích thước. Một số biển số bàn đang được sử dụng rộng rãi tại nhà hàng, quán ăn, quán cà phê hiện nay:
● Kệ số bàn chữ A.
● Biển số bàn chữ L.
● Kệ số bàn chữ T.

Địa chỉ làm kệ số bàn cà phê uy tín
Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị làm kệ số bàn quán cà phê. Chỉ cần search nhẹ trên google, trong vài giây, hàng loạt cơ sở hiện ra. Nhưng đâu là địa chỉ uy tín, chất lượng, đáng để lựa chọn?

Ruby - địa chỉ làm kệ số bàn quán cà phê uy tín

Ruby chính là nơi cung cấp kệ số bàn cà phê đáng để bạn lựa chọn. Bởi:

Sản phẩm chất lượng
Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, sản phẩm Ruby đảm bảo chất lượng.
● Chất liệu: inox, mica.
● Kích thước đa dạng theo nhu cầu của khách hàng.
● Thiết kế mẫu mã phong phú.
● Màu sắc: đủ các tone màu khác nhau.

Đảm bảo đúng tiến độ
Là đơn vị sản xuất trực tiếp, không thông qua bất cứ khâu trung gian nào nên thời gian thực hiện nhanh chóng. Hơn nữa, máy móc đều là loại tiên tiến, hiện đại cùng quy trình làm việc chuyên nghiệp, khoa học giúp đảm bảo đúng tiến độ, theo cam kết trước đó với khách hàng.

Giá thành cạnh tranh
Đến với Ruby, bạn sẽ nhận về được sản phẩm chất lượng với mức giá vô cùng cạnh tranh. Bên cạnh đó, Ruby còn hỗ trợ thiết kế miễn phí. Dù là miễn phí nhưng chúng đều được tạo ra bởi đội ngũ nhân viên giỏi, chuyên môn cao, luôn sáng tạo trong mỗi sản phẩm của mình. Từ đó đảm bảo thực hiện đúng theo yêu cầu, truyền tải tốt thông điệp của khách hàng.

Hơn nữa, với đơn hàng lớn, số lượng nhiều hay khách hàng thân thiết, đơn vị còn có triển khai các chính sách giảm giá, ưu đãi hấp dẫn. Điều này góp phần tiết kiệm một khoản kinh phí không nhỏ cho khách hàng.

Hỗ trợ nhiệt tình
Một điểm cộng nữa được đông đảo khách hàng khi tới với Ruby đánh giá cao đó là sự hỗ trợ nhiệt tình. Mọi thắc mắc đều được đội ngũ nhân viên giải đáp một cách chi tiết, tận tình với thái độ niềm nở, vui vẻ.

Trên đây là những thông tin về kệ số bàn cà phê. Một vật nho nhỏ nhưng lại nâng cao sự chuyên nghiệp cho quán, công cụ PR hiệu quả. Do đó, nếu có nhu cầu làm kệ số bàn cho quán của mình, bạn hãy liên hệ với Ruby theo số: 0899 199 838 để nhận được báo giá ưu đãi nhất.

CTY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ RUBY
ĐT: 02862 868 666 - MST: 3702039998
162/8 Đường 9, Phường 9, Gò Vấp, TPHCM
Thanh Thúy: 0908 419 579 - kinhdoanh01@rubyvn.com
Mỹ Nhung: 0947 990 263 - kinhdoanh02@rubyvn.com
RUBY Ngân: 0945 913 963 - kinhdoanh03@rubyvn.com
Cẩm Tiên: 0934 121 163 - kinhdoanh04@rubyvn.com
RUBY Hiếu: 0937 52 69 62 - kinhdoanh05@rubyvn.com


Chia sẻ:
0948643645
.
.
.