Đơn vị thiết kế và sản xuất bảng tên nhân viên chất lượng cao

Đơn vị thiết kế và sản xuất bảng tên nhân viên chất lượng cao

Việc các doanh nghiệp, khách sạn, spa làm đẹp,…in thẻ tên cho nhân đeo trong giờ làm việc đem lại một hình ảnh chuyên nghiệp trong lòng khách hàng và đối tác của mình. Chính bởi lẽ đó, trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều đơn vị thiết kế, sản xuất bảng tên nhân viên uy tín để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao này. Trong số các đơn vị thiết kế thẻ tên nhân viên chất lượng cao hiện nay không thể không nhắc tới công ty Ruby. Vậy, công ty Ruby có ưu điểm gì nổi bật? Các bạn hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

Ruby – Đơn vị thiết kế và sản xuất bảng tên nhân viên uy tín hàng đầu

Bạn đang phân vân chưa biết nên chọn đơn vị nào thiết kế và sản xuất thẻ tên nhân viên uy tín, giá rẻ. Hãy thử cân nhắc dịch vụ làm bảng tên của công ty Ruby. Chúng tôi không chỉ là đơn vị sản xuất thẻ tên nhân viên áp dụng công nghệ in tiên tiến mà còn mang lại cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn sau:
- Tư vấn và thiết kế bảng tên miễn phí cho quý khách hàng.
- Chi phí xuất xưởng phải chăng, có tính cạnh tranh cao trên thị trường.
- Chiết khấu phần trăm hoa hồng cao cho quý khách hàng đặt làm bảng tên nhân viên với số lượng lớn.
- Công ty Ruby sẵn sàng in ấn thẻ tên nhân viên ở trên toàn bộ chất liệu mà quý khách hàng mong muốn.
- Quý khách hàng có thể đặt in thẻ tên nhân viên online tại website: bangten.rubyvn.com để vừa tiết kiệm chi phí vừa tiết kiệm thời gian.
- Cam kết sản xuất số lượng thẻ tên nhân viên lớn chất lượng trong khoảng thời gian ngắn nhất.
- Phương pháp giao và thanh toán hàng hóa nhanh chóng và thuận tiện.


Chi phí xuất xưởng tại công ty Ruby phải chăng, có tính cạnh tranh cao trên thị trường

Các chất liệu thẻ tại công ty Ruby

Tại công ty Ruby, quý khách hàng sẽ được thỏa sức lựa chọn mình một kiểu dáng chất liệu thẻ ưng ý. Dưới đây là một số chất liệu thẻ tên nhân viên được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu in thẻ tên tại công ty Ruby.

Thẻ tên bằng chất liệu mica
Mica là một trong số các loại bảng tên nhân viên được ưa chuộng nhất tại công ty Ruby. Lý do là bởi chất liệu này có giá thành rẻ, quá trình gia công sản phẩm đơn giản và nhanh chóng.
Thường mẫu thẻ tên nhân viên bằng chất liệu mica sẽ được uốn gập mặt sau và được ghim bằng cài nhựa. Kích thước dao động 2x7cm. Riêng phần tên của mỗi nhân viên sẽ được thiết kế dựa theo diện tích thẻ in trên giấy ảnh hoặc giấy A4.


Mica là một trong số các loại thẻ tên nhân viên được ưa chuộng nhất tại công ty Ruby

Thẻ tên bằng chất liệu kim loại mạ vàng, mạ bạc

Mẫu thẻ tên nhân viên này sẽ được in logo nằm nửa trên, còn nửa dưới cùng để gắn tên bằng nam châm hoặc cài ghim. Thẻ tên nhân viên hiện có 2 màu cơ bản là: Màu vàng hoặc màu bạc. Chúng được ứng dụng rộng rãi trong các nhà hàng, khách sạn sang trọng. Môi trường thường xuyên có sự thay đổi nhân viên.

Thẻ tên nhân viên đổi tên bằng chất liệu kim loại 2

Mẫu thẻ tên nhân đổi tên bằng chất liệu kim loại 2 khác với thẻ thay tên 2 nửa. Phần dùng thay tên của loại thẻ này khá rộng, doanh nghiệp có thể in logo đơn vị mình lên. Thẻ tên này được thiết kế nhỏ gọn, đem lại cảm giác chắc chắn cho người dùng.


Thẻ tên nhân viên đổi tên bằng chất liệu kim loại 2 được thiết kế nhỏ gọn, đem lại cảm giác chắc chắn cho người dùng

Trên đây là một số thông tin cơ bản về dịch vụ sản xuất bảng tên nhân viên chất lượng cao của công ty Ruby. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu in thẻ tên nhân viên nhé! Đến với Ruby chắc chắn quý khách hàng sẽ được hài lòng tuyệt đối về chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ của chúng tôi.

CTY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ RUBY
ĐT: 02862 868 666 - MST: 3702039998
162/8 Đường 9, Phường 9, Gò Vấp, TPHCM
Thanh Thúy: 0908 419 579 - kinhdoanh01@rubyvn.com
Mỹ Nhung: 0947 990 263 - kinhdoanh02@rubyvn.com
RUBY Ngân: 0945 913 963 - kinhdoanh03@rubyvn.com
Cẩm Tiên: 0934 121 163 - kinhdoanh04@rubyvn.com
RUBY Hiếu: 0937 52 69 62 - kinhdoanh05@rubyvn.com
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.