Ruby – Đơn vị in dây đeo thẻ chất lượng, chuyên nghiệp, giá tốt

Ruby – Đơn vị in dây đeo thẻ chất lượng, chuyên nghiệp, giá tốt

Bạn đang muốn tìm cho doanh nghiệp mình một đơn vị cung cấp dây đeo thẻ chất lượng, giá tốt trên thị trường hiện nay? Thế nhưng, giữa vô vàn các địa chỉ quảng cáo trên thị trường, bạn phân vân và không biết nên chọn đơn vị nào chuyên nghiệp? Vậy, bạn hãy thử cân nhắc dịch vụ in dây đeo thẻ của công ty Ruby ngay dưới đây.

Tại sao quý khách nên lựa chọn dịch vụ in dây đeo thẻ của Ruby?

Đây là câu hỏi chung được nhiều quý khách hàng đặt ra khi tìm hiểu về dịch vụ làm dây đeo thẻ tại công ty Ruby. Sở dĩ, dịch vụ của công ty Ruby nhận được nhiều sự quan tâm và lựa chọn của quý khách hàng là bởi:

Ruby có nhiều năm kinh nghiệm
Công ty Ruby đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và in ấn dây đeo thẻ. Tính tới thời điểm hiện tại, chúng tôi đã đạt được một số thành quá đáng ghi nhận. Là người bạn đồng hành của hàng ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ ở trên thị trường Việt Nam.




Công ty Ruby đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và in ấn dây đeo thẻ

Đa dạng mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng

Đến với dịch vụ in dây đeo thẻ của công ty Ruby, quý khách hàng sẽ được thỏa sức lựa chọn cho mình một mẫu mã ưng ý nhất. Thậm chí, khách hàng có thể tự thiết kế và yêu cầu Ruby đặt in theo mong muốn của bản thân. Riêng phần thiết kế, công ty Ruby sẽ cho nhân viên hỗ trợ khách hàng mà không lấy phí.

Cam kết giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn

Công ty Ruby cam kết sẽ giao hàng nhanh chóng và đúng hẹn cho quý khách hàng của mình. Thậm chí, Ruby còn cung cấp dịch vụ sản xuất, giao hàng hóa luôn trong ngày nếu khách hàng mong muốn. Ruby chấp nhận chịu phạt trường trường hợp giao hàng chậm cho quý khách hàng.
Bên cạnh đó, công ty Ruby còn cung cấp cho khách hàng của mình mức giá phải chăng và cạnh tranh nhất trên thị trường. Lý do là bởi chúng tôi không phải qua bất cứ đơn vị trung gian nào, tối ưu hóa mọi công đoạn nên đảm bảo được giá thành phải chăng hơn trên thị trường hiện nay.


Công ty Ruby cam kết sẽ giao hàng nhanh chóng và đúng hẹn cho quý khách hàng của mình

Quy trình thiết kế và in dây đeo thẻ tại công ty Ruby

Dưới đây là một số bước cơ bản về quy trình thiết kế và in ấn dây đeo thẻ tại công ty Ruby mà bạn có thể tham khảo.
- Bước 1: Nhân viên Ruby sẽ tiếp nhận yêu cầu của quý khách hàng. Thông tin mà chúng tôi yêu cầu khách hàng cung cấp gồm: Thông tin doanh nghiệp lẫn số điện thoại khách hàng, số lượng bao nhiêu, màu sắc như thế nào, file thiết kế?
- Bước 2: Khi khách hàng đồng ý với mức báo giá Ruby đưa ra, chúng tôi sẽ gửi báo giá xác nhận lẫn mẫu thực tế. Đồng thời, Ruby sẽ lên layout để gửi cho khách hàng xác nhận và in mẫu thực tế. Nếu khách hàng đồng ý mẫu sẽ chuyển sang bước 3.
- Bước 3: Khi khách hàng đồng ý mẫu, chúng tôi sẽ gửi phiếu đặt hàng mà khách hàng liên hệ. Hai bên sẽ ký bản hợp đồng hoặc phiếu đặt hàng.
- Bước 4: Trong bước này, công ty Ruby sẽ nhận tới 50% tiền cọc được tính dựa vào tổng giá trị phí đặt hàng hoặc bản hợp đồng. 50% còn lại sẽ nhận sau khi khách hàng nhận đủ dây đeo thẻ từ công ty Ruby.


Quy trình thiết kế và in dây đeo thẻ tại công ty Ruby chuyên nghiệp

Qúy khách hàng có thể tham khảo thêm sản phẩm dây đeo thẻ tại công ty Ruby theo link: http://www.bangten.rubyvn.com/in-day-deo-the/in-day-deo-the-nhan-vien-cong-ty-ruby-day-lua-1-5cm-6125.html
Vậy là chúng tôi đã chia sẻ xong một số thông tin cơ bản về đơn vị in dây đeo thẻ chất lượng Ruby. Nếu còn điều gì thắc mắc, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể hơn bạn nhé!

CTY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ RUBY
ĐT: 02862 868 666 - MST: 3702039998
162/8 Đường 9, Phường 9, Gò Vấp, TPHCM
Thanh Thúy: 0908 419 579 - kinhdoanh01@rubyvn.com
Mỹ Nhung: 0947 990 263 - kinhdoanh02@rubyvn.com
RUBY Ngân: 0945 913 963 - kinhdoanh03@rubyvn.com
Cẩm Tiên: 0934 121 163 - kinhdoanh04@rubyvn.com
RUBY Hiếu: 0937 52 69 62 - kinhdoanh05@rubyvn.com
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.