Nên hay không nên sử dụng cửa nhựa nhà tắm giá rẻ

Nên hay không nên sử dụng cửa nhựa nhà tắm giá rẻ

Cửa nhựa nhà tắm đang là một trong những lựa chọn được nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt là khi chất liệu nhựa có khả năng chống chịu nước tốt nên phù hợp để sử dụng trong nhà tắm. Vậy các sản phẩm giá rẻ có nên dùng hay không? Trên thị trường có những loại cửa nhựa nhà tắm nào?



Có nên sử dụng cửa nhựa nhà tắm giá rẻ

Sở dĩ cửa nhựa được sử dụng phổ biến trong không gian nhà tắm, nhà vệ sinh là do đặc điểm về mặt tính năng. Chất liệu nhựa có khả năng chống nước tốt, dễ vệ sinh, không chịu ảnh hưởng của các hóa chất tẩy rửa thông thường, giá thành thấp. Vì vậy đa số công trình ngày nay đều sử dụng cửa nhựa nhà tắm.

Quan trọng nhất là cửa nhựa có trọng lượng nhẹ, tính năng phù hợp với không gian chứa nhiều hơi ẩm, vi khuẩn như nhà tắm. Đây là nguyên nhân cửa nhựa được ứng dụng chủ yếu cho nhà vệ sinh, nhà tắm.

Một số loại cửa nhựa nhà tắm phổ biến

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cửa nhựa khác nhau về nguồn gốc và phương thức sản xuất. Trong đó phải kể đến cửa nhựa nhà tắm giá rẻ bao gồm:

- Cửa nhựa ABS Hàn Quốc
Cửa nhựa ABS Hàn Quốc đến từ thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc thuộc phân khúc cửa nhựa cao cấp. Dòng sản phẩm này áp dụng công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn chất lượng do Mỹ và Hàn Quốc chứng nhận.


Cửa nhựa ABS Hàn Quốc được cấu tạo với sáu lớp gồm 2 lớp vân gỗ chống lại tác động từ môi trường bên ngoài; 2 lớp nhựa đặc biệt chống cháy tốt; lớp gỗ PVC thùng gỗ cứng giúp tăng độ chắc chắn và khả năng bắt khóa; lớp giấy honeycomb trong cùng giúp cách nhiệt và cách âm.

- Cửa nhựa Đài Loan
cửa nhựa Đài Loan được tạo ra từ nhựa nguyên sinh pp PVC nên có khả năng chống mối mọt, chống thấm nước, độ bền chắc cao. Các sản phẩm chính hãng có lớp màu khá dài nên dễ lau chùi, không phai màu, chống trầy xước để đảm bảo tính thẩm mỹ theo thời gian.

- Cửa nhựa gỗ ghép thanh
Cửa nhựa gỗ ghép thanh cũng là một dòng sản phẩm đến từ Đài Loan. Dòng sản phẩm này sử dụng nguyên liệu chính là bột gỗ kết hợp với bột nhữa đã xay mịn trọn lẫn với keo chuyên dụng. Sau đó cho tất cả vào khuôn để tạo nên những cánh cửa có khả năng chống thấm nước, chịu lực tốt, không mối mọt mà vẫn mang vẻ đẹp vốn có của gỗ.

- Cửa nhựa Sung Yu
Cửa nhựa nhà tắm giá rẻ tính thẩm mỹ cao còn phải kể đến dòng sản phẩm của Sung Yu. Đây là thương hiệu được khá nhiều khách hàng Việt ưa chuộng để lắp đặt cho nhà vệ sinh của các công trình công cộng, nhá phố, chung cư. Sản phẩm khi hoàn thiện có độ bền chắc cao, độ bền ấn tượng, chịu được nước, ẩm mốc, mối mọt.



- Cửa nhựa giả gỗ
Cửa nhựa giả gỗ là tên gọi chung của dòng cửa nhựa sử dụng sơn vân gỗ. Nhờ đó các cánh cửa có bề ngoài gần như giống hệt với cửa gỗ tự nhiên mà vẫn đảm bảo tính năng của cửa nhựa. Loại cửa nhựa này đã bao gồm nhiều loại cửa nhựa giả gỗ khác.
- …
Cửa nhựa nhà tắm giá rẻ - Chọn thế nào?
Thực chất cửa nhựa được ưa chuộng trong không gian nhà tắm là do tính năng chống thấm nước. Vì vậy khi nhắc đến cửa nhà tắm đa số chủ công trình sẽ lựa chọn vật liệu nhựa. Các sản phẩm thường có giá không quá cao. Trường hợp sử dụng cửa nhựa thì mức giá chỉ giao động trong khoảng từ 1-2 triệu đồng.
Nếu chủ công trình muốn sử dụng những loại cửa nhựa chất lượng hơn thì có thể chọn cửa nhựa gỗ. Giá bán của những loại cửa nhựa này thường rơi vào khoảng 2-3 triệu đồng. Một số loại cửa nhựa nhà tắm giá rẻ cao cấp hơn nữa thì giá sẽ nhỉnh hơn đôi chút.
Quý vị có nhu cầu tìm mua cửa nhựa nhà tắm giá rẻ chất lượng tốt? Hãy đến với Phong Thịnh Door để được tham khảo mẫu, báo giá chi tiết, tư vấn miễn phí nhé!

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Showroom: 1194 Phạm Thế Hiển, P. 5, Quận 8, Tp.HCM
Showroom: Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM
Showroom: Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9, Tp.HCM
Showroom: Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Quận 12, Tp.HCM
Điện Thoại CSKH: 028.3636.9798 – Email:phongthinhdoor@gmail.com
Hotline kinh doanh: 0932.903.903 – 0832.608.608 – 0829.348.348 – 0834.455.855

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.