BÁN MÔ HÌNH MÚT XỐP TRANG TRÍ NOEL

BÁN MÔ HÌNH MÚT XỐP TRANG TRÍ NOEL

CTY TNHH QUẢNG CÁO VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN NGÀN THÔNG
Chuyên bán sản phẩm và thi công trọn gói các dịch vụ trang trí giáng sinh, tết
Địa chỉ: 74A đường số 21, P.Tân Quy, Quận 7, TP.HCM
TỔNG ĐÀI BÁN LẺ : (028) 3771.9067

Hotline: 0909966046 -  0938456135
Thiết kế và thi công:
0909933025 - 0909384019

Mail: lienhe@sanphamnoel.com | lienhe@nganthong.com
Website: nganthong.vn | sanphamnoel.com | nganthong.com

 


Thế là một mùa giáng sinh nữa đang về, niềm hân hoan không chỉ với những ai theo đạo Thiên Chúa còn là dịp để mọi người cùng ngắm nhìn những tác phẩm trang trí tuyệt đẹp thay cho lời chúc an lành may mắn cuối năm.

Ngoài những hình ảnh quen thuộc như cây thông noel, vòng nguyệt quế thì những mô hình trang trí noel ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi.

Ngàn Thông rất tự hào là đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp và lắp đặt các sản phẩm trang trí như:

ü  Bán môhình ông già noel                                                     

ü  Mô hình ngườituyết noel

ü  Mô hình ông già tuyết

ü  Mô hình cổ xe tuần lộc

ü  Mô hình nhà tuyết

ü  Mô hình nhà kẹo

ü  Mô hình trái châu khổng lồ

ü  Mô bông tuyết kích thước lớn

ü  Mô hình gấu bắc cực

ü  Mô hình gậy noel

ü  Mô hình kẹo noel.

ü  Mô hình tuyết chảy.

ü  Hàng rào mút xốp

ü  Mô hình hộp quà

Các mô hình điêu khắc bằng mút xốp (mô hình mốp xốp) gọt mịn hoặc quét thạch cao tô vẽ màu theo mẫu do nghệ nhân công ty trực tiếp chăm chút để đạt được độ mỹ thuật cao nhất.

Với mẫu mã sản phẩm đa dạng, chúng tôi còn nhận sản xuất mô hình mút xốp với nhiều kích thước khác nhau, tô vẽ kim tuyến nhiều màu sắc theo yêu cầu của từng công trình, dự án cụ thể.

Công ty Ngàn Thông nhận sản xuất mô hìnhtrang trí giáng sinh, giao hàng, lắp đặt trong nội thành TP.HCM và các tỉnh lân cận. Nhận sản xuất và ký gửi mô hình về các tỉnh : Khánh Hòa, Nha Trang, Cần Thơ, Vĩnh Long, Phan Thiết, Đà Nẵng, ...

Công ty Ngàn Thông nhận sản xuất mô hình trang trí noel theo mẫu có sẵn hoặc theo thiết kế của các tòa nhà, nhà hàng, khách sạn. Nhận gia công lại cho các công ty quảng cáo trang trí mỹ thuật, công ty tổ chức sự kiện... Sau khi quý khách đặt hàng và thanh toán, tùy theo lịch hẹn chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng hoặc ký gửi hàng theo địa chỉ.


Tags: mô hình mút xốp noel, mô hình mút xốp, mô hình noel, con tuần lộc mút xốp, ông già noel mút xốp, con nai mút xốp, người tuyết mút xốp, cỗ xe tuần lộc mút xốp, sản xuất mô hình mút xốp, giá ông già noel mút xốp, bán mô hình mút xốp, mô hình mút xốp giá rẻ

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.