Bộ quà tặng cao cấp trà Thái Nguyên tại TPHCM

Bộ quà tặng cao cấp trà Thái Nguyên tại TPHCM

Trà được xem là nét văn hóa đẹp của người Việt ta. Từ đó dùng trà làm quà tặng đã trở thành truyền thống tốt đẹp. Vậy có địa chỉ nào bán trà Thái Nguyên tại TPHCM? Tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

Mua trà Thái Nguyên tại TPHCM ở đâu?

Trà Thái Nguyên là loại trà được hầu hết người thưởng trà đánh giá cao. Tuy nhiên tại TP.HCM thì mua trà Thái Nguyên ở đâu uy tín và chất lượng? Để giải quyết vấn đề chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc nhà cung cấp trà Thái Nguyên uy tín - Hải Trà Tân Cương.
Hải Trà Tân Cương là nhà phân phối các loại trà Thái Nguyên đặc biệt là sản phẩm bộ quà tặng trà cao cấp. Không những vậy đây còn là đơn vị được rất nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay.

Một số bộ quà tặng trà tại Hải Trà Tân Cương

Hải Trà Tân Cương hiện đang cung cấp rất nhiều mẫu bộ quà tặng trà khác nhau. Dưới đây là một số mẫu hộp các bạn có thể tham khảo.

Quà tặng hộp gỗ tròn Trà Đinh

Chỉ cần nghe cái tên đã thấy được giá trị của sản phẩm quà tặng này. Với thiết kế hộp tròn sang trọng, hoạt tiết ý nghĩa sản phẩm hướng tới những giá trị yêu thương.
Bộ quà tặng hộp tròn sang trọng, tinh tế

Hộp gỗ tròn Trà Đinh có trọng lượng 150gr. Đây là loại trà hữu cơ có vị ngọt tự nhiên, phần cánh trà như mùi hương thơm cốm. Đây được xem là món quà tặng vô cùng ý nghĩa. Không chỉ về mặt phong thủy mà trà còn hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp…

Song ẩm bộ có ấm

Có thể nói song ẩm bộ có ấm là sản phẩm quà tặng trà được nhiều người lựa chọn nhất tại Hải Trà Tân Cương. Các bạn có thể sử dụng sản phẩm này làm quà tặng sếp, đối tác hay bố mẹ, ông bà.
Bộ quà tặng trà cùng ấm chén cao cấp

Bộ quà tặng gồm 300gr trà Thái Nguyên và một bộ ấm chén cao cấp. Phần hộp giấy được làm từ carton cứng cáp, chắc chắn. Với màu sắc chủ đạo là đỏ và xanh tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng. Phần vỏ đựng được thiết kế hình vuông sang trọng, đẹp mắt.

Bên trong bộ quà tặng được bọc một lớp kim sa màu vàng vô cùng tinh tế. Trà trong hộp là loại trà Thái Nguyên thượng hạng. Sản phẩm rất thích hợp dùng làm quà tặng sinh nhật hay trung thu…

Hộp quà phát tài

Nếu bạn đang tìm kiếm bộ quà tặng trà Thái Nguyên cao cấp tại TP.HCM thì đừng bỏ qua Tâm trà thái của Hải Trà nhé. Đây là món quà mang sự tôn trọng và lễ nghĩa từ người tặng.
Tâm trà thái - bộ quà tặng trà Thái Nguyên tại TPHCM

Bộ quà tặng sử dụng loại trà có chất lượng vượt trội, hương vị hảo hạng. Từng lá trà đều được chọn lựa về chế biến tỉ mỉ dưới đội tay của các nghệ nhân. Đúng như cái tên Phát Tài của mình sản phẩm được xem là lời chúc may mắn dành cho người làm ăn, kinh doanh.

Hộp gỗ vuông Tâm trà thái

Là sản phẩm được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và tinh xảo. Phần hộp vuông được làm từ gỗ tự nhiên tuy mộc mạc nhưng lại sang trọng. Bên trong là trà Thái Nguyên được đóng thành từng gói nhỏ cẩn thận và đảm bảo.
Bộ sản phẩm Tâm trà thái

Những gói trà màu vàng tinh tế được xếp ngay ngắn cẩn thận trong hộp. Chỉ cần nhìn thôi đã thấy được vẻ đẳng cấp của bộ quà tặng trà cao cấp này. Cũng bởi sự chau chuốt trong từng chi tiết mà sản phẩm này đang được bán rất chạy tại Hải Trà.

Trên đây là một số bộ quà tặng cao cấp trà Thái Nguyên tại TPHCM của Hải Trà. Nếu như các bạn đang ở HCM nhưng lại muốn mua được trà Thái Nguyên chất lượng thì đừng quên ghé thăm Hải Trà nhé.

Nếu các bạn có nhu cầu mua sản phẩm này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại: 0918.224.431 nhé!
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.