Chi tiết báo giá cửa gỗ Laminate An Cường 2020

Chi tiết báo giá cửa gỗ Laminate An Cường 2020

Thị trường hiện nay có nhiều loại cửa gỗ khác nhau từ chất liệu gỗ tự nhiên đến gỗ công nghiệp. Gỗ Laminate An Cường là một trong những vật liệu được ưa chuộng. Vậy báo giá cửa gỗ Laminate An Cường như thế nào? Ưu nhược điểm của cửa gỗ Laminate An Cường là gì?


Cửa gỗ Laminate An Cường – Lựa chọn thời hiện đại 

Cửa gỗ Laminate An Cường thực chất là một loại cửa gỗ công nghiệp sử dụng ván gỗ do Công ty An Cường sản xuất. Đây là một trong những doanh nghiệp sản xuất vật liệu gỗ hàng đầu tại nước ta hiện nay. Công ty cung cấp gỗ công nghiệp chất lượng với độ bền cao để sản xuất đồ nội thất.

Bên ngoài là Laminate hay còn được gọi là Formica. Đây là một loại nhựa tổng hợp được sử dụng để phủ bên ngoài cho bề mặt gỗ công nghiệp. Laminate được cấu tạo bởi 3 lớp:
- Overlay – Màng phủ bên ngoài.
- Decorative Paper – Film tạo màu kỹ thuật.
- Kraft Paper – Giầy nền.
Mỗi lớp sẽ đảm nhiệm một chức năng riêng nhằm đem đến tính năng nổi bật cho sản phẩm khi hoàn thiện. Gỗ công nghiệp có phủ Laminate được gọi tắt với tên gỗ Laminate. Cốt gỗ công nghiệp thường là gỗ ván, gôc MDF hoặc HDF… Các loại gỗ này được sử dụng khá phổ biến hiện nay như một lựa chọn giá rẻ - tính năng tốt thời hiện đại.

Ưu điểm của cửa gỗ Laminate An Cường
Nhược điểm lớn nhất của cửa gỗ Laminate là yêu cầu cao trong sản xuất, thi công với trang thiết bị hiện đại. Tất cả ván gỗ công nghiệp được sản xuất theo công nghệ hiện đại. Bề mặt được phủ thêm Laminate cao cấp.


Nhờ đó sản phẩm đảm bảo được tính năng, tính thẩm mỹ khi hoàn thiện. Ưu điểm của cửa gỗ Laminate An Cường thể hiện thông qua:
- Sự đa dạng về màu sắc đem đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng. Cụ thể, gỗ Laminate thương hiệu An Cường có tổng cộng hơn 300 màu sơn có sẵn. Màu sơn phong phú với các mẫu từ màu trơn, màu vân gỗ cho đên smafu giả đá, màu giả da… Tất cả đều đem đến vẻ đẹp tinh tế, thu hút.
- Lớp Laminate bên ngoài có tác dụng bảo vệ cốt gỗ công nghiệp bên trong. Nhờ đó cửa gỗ khi hoàn thiện sẽ có khả năng chống trầy xước, chống bám bẩn, chống biến dạng, không cong vênh, mối mọt, không bị phai màu…
- Trọng lượng nhẹ nên dễ dàng vận chuyển, lắp đặt hoặc tháo dời.

Cửa gỗ Laminate An Cường và ứng dụng thực tế

Hiện nay dòng sản phẩm này đang xuất hiện trong nhiều công trình khác nhau từ nhà ở dân sinh cho đến trường học, khách sạn, nhà hàng… Cụ thể cửa gỗ Laminate An Cường được sử dụng để làm cửa ra vào, cửa thông phòng, cửa sau. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng chống thấm nước tốt nên còn được dùng để làm cửa nhà vệ sinh

Sự đa dạng trong màu sắc và thiết kế còn góp phần giúp cửa gỗ Laminate An Cường ứng dụng trong nhiều công trình hơn nữa. Phổ biến nhất hiện nay là màu vân gỗ, màu ghi, màu trắng sứ, màu nâu sần… Đây là những gam màu cửa gỗ có thể sử dụng cho mọi phong cách nội thất.



Mua cửa gỗ Laminate ở đâu – Cập nhật báo giá 2020 thế nào?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp cửa gỗ Laminate khác nhau. Mỗi đơn vị sẽ có một bảng giá riêng. Vì vậy việc cập nhật 1 bảng giá chung là điều không thể để. Báo giá cửa gỗ Laminate An Cường như thế nào? Cách đơn giản nhất để lấy được báo giá là liên hệ trực tiếp với đơn vị gia công và phân phối cửa gỗ An Cường.

Phong Thịnh Door là một trong những công ty chuyên sản xuất, gia công và phân phối các loại cửa chất lượng trên thị trường hiện nay. Trong đó đã bao gồm dòng sản phẩm cửa gỗ laminate An Cường. Khách hàng đến với Phong Thịnh Door sẽ được:

- Hỗ trợ dịch vụ tư vấn miễn phí bao gồm tư vấn thiết kế, tư vấn lựa chọn vật liệu cửa gỗ, tư vấn lựa chọn màu sơn…
- Dịch vụ báo giá trực tiếp theo đúng thiết kế mà khách hàng đã lựa chọn.
- Đa dạng mẫu mã và màu sắc để phù hợp với mọi phong cách trang trí nội thất công trình.
Hãy đến với Phong Thịnh Door để được sở hữu sản phẩm chính hãng, dịch vụ chuyên nghiệp, báo giá cạnh tranh nhé!

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Websie: https://phongthinhdoor.com/
Showroom 1: Số 1194 Phạm Thế Hiển, P. 5, Quận 8, TP.HCM
Showroom 2: Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
Showroom 3: Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9, TP.HCM
Showroom 4: Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM
Điện Thoại CSKH: 028.3636.9798 – Email:phongthinhdoor@gmail.com
Hotline kinh doanh: 0932.903.903 – 0918.693.612 – 0829 348 348 – 0834 455 855

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.