Tiêu chuẩn của trà móc câu ngon - Địa chỉ cung cấp trà móc câu ngon

Tiêu chuẩn của trà móc câu ngon - Địa chỉ cung cấp trà móc câu ngon

Thưởng thức và nhâm nhi một ly trà vào thời tiết se lạnh khiến tinh thần con người thư thái, dễ chịu hơn. Trà móc câu Tân Cương Thái Nguyên nhiều năm gần đây luôn được nhận xét là mang hương vị đặc biệt, đem đến những giá trị về tinh thần và sức khỏe cho người thưởng trà. Nhưng đâu phải cứ là trà móc câu thì sẽ đảm bảo ngon và chất lượng. Để biết thêm thông tin về cách đánh giá đâu là nhà cung cấp trà móc câu ngon thì Hải Trà đã giúp bạn tổng hợp thông tin ở bài viết dưới đây.
Hải Trà cung cấp trà móc câu ngon với giá tận gốc

Tiêu chuẩn đánh giá trà móc câu ngon?

Vùng núi phía bắc nước ta không chỉ có Thái Nguyên là đất trồng chè. Vì vậy bạn có thể tìm kiếm chè móc câu ở nhiều đơn vị sản xuất. Với mỗi đơn vị họ lại làm theo quy trình khác nhau cho ra mùi vị và chất lượng sản phẩm khác nhau. Vậy đâu là những tiêu chuẩn cơ bản được đánh giá là chè ngon?

Nguyên liệu đầu vào khi tuyển chọn lá trà
Bạn đừng cho rằng khi làm chè thì cứ đến đồi chè rồi hái lá sau đó đem về chế biến là xong. Sở dĩ trà móc câu có tên như vậy cũng là do nguyên liệu đầu vào của nó. Chè móc câu ngon nhất là khi tuân thủ đúng quy trình hái chè chuẩn: trà được tuyển chọn theo đúng nguyên tắc 1 tôm 2 lá, nghĩa là 1 búp trà non ở giữa và 1 đến 2 lá liền kề bên cạnh.


Lá trà được hái theo nguyên tắc 2 tôm 2 lá

Phân theo nguyên tắc hái trà người ta cũng chia ra theo 2 loại sản phẩm khác nhau. Trà thành phẩm có nguyên liệu đầu vào là trà móc câu đặc biệt (1 đọt non với 1 lá liền kề) và trà móc câu (1 đọt non có 1 đến 2 lá liền kề).

Quy trình chế biến chè đạt chuẩn

Trà móc câu ngon cần được chế biến trong một quy trình nghiêm ngặt, mỗi người xử lý ở mỗi khâu làm chè đều là một người nghệ nhân. Tỉ mẩn, cẩn thận là 2 yếu tố quan trọng làm nên tách trà ngon cho người thưởng thức.

Hiện nay người ta có thể chế biến chè móc câu theo phương pháp thủ công và sản xuất bằng máy. Tuy nhiên những tiêu chuẩn chung để đánh giá một sản phẩm đạt chất lượng cần có bao gồm những yếu tố sau:
● Lá trà khi hái vẫn còn ngậm chặt giọt sương sớm nơi đầu búp.
● Dụng cụ sản xuất chế biến trà đảm bảo sạch sẽ.
● Quá trình căn chỉnh nhiệt độ khi xao trà, pha trà phải đảm bảo đúng theo công thức.
● Trà ngon sau khi chế biến có màu ngả sang màu đen nhạt, nước pha trà khi lên màu có màu vàng chanh.
● Hương thêm dịu nhẹ, trà mới nhấp hơi chát nơi đầu lưỡi nhưng sau khi nhâm nhi có vị ngọt thanh.

Đơn vị sản xuất đạt tiêu chuẩn

Lựa chọn đơn vị sản xuất chinh là yếu tố quyết định tất cả đến chất lượng trà. Một đơn vị cung cấp chè ngon, chất lượng sẽ mang đến những sản phẩm tốt. Một gợi ý nho nhỏ cho bạn là nên tìm kiếm nơi mua tận gốc tại tỉnh Thái Nguyên. Nhờ thiên nhiên ưu ái trà gốc Thái Nguyên được trồng và phát triển trên vùng đất nhiều khoáng, nhiệt độ mát mẻ cho ra những ấm trà chất lượng, thơm ngon hảo hạng.

Hải Trà cung cấp trà móc câu ngon tại tỉnh Thái Nguyên?

Bạn muốn mua trà móc câu ngon với giá tận gốc, nhà cung cấp trà đạt tiêu chuẩn về quy trình sản xuất và chất lượng sản phẩm. Ở đây Hải Trà chuyên bán trà Tân Cương đặc sản Thái Nguyên, trà móc câu ngon làm quà tặng doanh nghiệp, công ty cơ quan, nhận giao hàng toàn quốc.

Hải trà cung cấp trà ngon trên cả nước với giá cả tốt

● Hải trà cung cấp chè ngon, uy tín, chất lượng được sản xuất và chế biến tại vùng đất Tân Cương Thái Nguyên nên đảm bảo chất lượng nguyên liệu đầu vào tốt.
● Quy trình sản xuất chè được giám sát nghiêm ngặt, sự tỉ mẩn công phu đều được gói trọn trong tinh hoa của mỗi sản phẩm.
● Hải Trà cung cấp trà móc câu ngon với giá cả phải chăng, nhận giao hàng nhanh trên 63 tỉnh thành Việt Nam.
Lấy chữ tín và chất lượng sản phẩm làm mục tiêu phát triển chính của doanh nghiệp, Hải Trà chuyên cung cấp trà móc câu ngon, uy tín chất lượng. Mang hương vị truyền thống Việt Nam gửi tặng đến những người thưởng thức tinh tế và yêu trà chinh là niềm vinh dự của chúng tôi. 

Nhanh tay liên hệ ngay theo số điện thoại sau để nhận thông tin chi tiết về sản phẩm: 0918224431.

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.