Hải Trà Tân Cương bán trà bắc ngon sạch, giao hàng toàn quốc

Hải Trà Tân Cương bán trà bắc ngon sạch, giao hàng toàn quốc

Trà(chè) không chỉ là thức uống giúp giải khát mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng chè ngày một lớn. Trong đó, dòng chè Thái Nguyên hiện là dòng chè được tìm mua nhiều nhất. Đáp ứng nhu cầu đó, Hải Trà Tân Cương triển khai bán trà bắc ngon sạch, giao hàng toàn quốc với giá cả hợp lý, cạnh tranh nhất.

Trà bắc là loại trà gì?

Hiện nay, trà Thái Nguyên là dòng trà mà bạn sẽ nghe đến nhiều nhất. Tuy nhiên, cũng có nhiều nơi xuất hiện dòng trà bắc. Vậy trà bắc là loại trà gì? Trà bắc là tên gọi của trà theo cách gọi của người miền Nam. Lý do là bởi trong miền Nam nhu cầu sử dụng trà ít hơn miền Bắc. Và để chỉ những loại trà xuất xứ từ miền Bắc thì tên gọi trà bắc đã ra đời.

Trà bắc là trà gì?

Trà bắc chỉ các loại trà từ nhiều tỉnh thành ở phía Bắc. Tuy nhiên, trong đó trà Thái Nguyên vẫn chiếm ưu thế hơn vì độ đậm đà, thơm ngon của chúng. Đáp ứng nhu cầu sử dụng trà trong miền Nam, Hải Trà Tân Cương đã triển khai bán trà bắc ngon sạch, chất lượng và nhận giao hàng toàn quốc.

Vì sao nên chọn trà bắc tại Hải Trà Tân Cương?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp, phân phối trà bắc khác nhau. Tuy nhiên, Hải Trà Tân Cương là đơn vị uy tín và được tin dùng hiện nay. Đáp ứng nhu cầu sử dụng trà trong miền Nam, Hải Trà Tân Cương đã bán trà bắc ngon sạch, giao hàng toàn quốc. Lựa chọn trà bắc tại Hải Trà Tân Cương bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi:

      Là đơn vị trồng, sản xuất, đóng gói trà Thái Nguyên chuẩn chất lượng: Không chỉ phân phối, Hải Trà Tân Cương còn là cơ sở trồng trà Thái truyền thống. Các quy trình đều được làm thủ công với nhiều công đoạn chặt chẽ. Chính vì vậy mà chất lượng trà hoàn toàn đảm bảo, có hương vị thơm ngon nhất và đậm đà nhất, khác hẳn với các dòng trà khác trên thị trường.

Hải Trà Tân Cương cung cấp trà bắc chuẩn vị

      Trà sạch, an toàn cho sức khỏe: Chính vì quy trình sản xuất khép kín nên các loại trà bắc tại Hải Trà Tân Cương đều đảm bảo chất lượng tốt nhất. Trong quá trình trồng không sử dụng các loại hóa chất do đó mà sẽ đảm bảo an toàn cho người sử dụng, kể cả sử dụng trong thời gian dài.

      Giá tốt: Hiện nay giá trà Thái Nguyên rất đa dạng. Tùy từng loại trà bắc mà có mức giá khác nhau. Cụ thể, các loại trà bắc tại Hải Trà Tân Cương có mức giá dao động khoảng 400.000 – 3.500.000 VNĐ/kg. Đây là mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Lựa chọn Hải Trà Tân Cương bạn hoàn toàn không lo về chất lượng và giá cả.

Những lưu ý giúp mua được trà bắc chuẩn thương hiệu Hải Trà Tân Cương

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ phân phối trà bắc, trong đó có Hải Trà Tân Cương. Với uy tín lâu năm trong lĩnh vực sản xuất, phân phối trà, Hải Trà Tân Cương cam kết đem đến các dòng sản phẩm trà bắc chuẩn vị nhất.

Trà thơm ngon, đậm đà chuẩn vị trà Thái Nguyên

Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều loại trà bắc kém chất lượng bày bán tràn lan. Do đó, bạn cần tìm hiểu và lựa chọn đúng địa chỉ Hải Trà Tân Cương để tìm mua. Hiện nay, Hải Trà Tân Cương bán trà bắc ngon sạch, giao hàng toàn quốc theo nhiều kênh như:

      Gọi điện trực tiếp tới hotline: 0918 224 431 để tư vấn và mua trà bắc.

      Liên hệ trực tiếp địa chỉ website: https://haitratancuong.com

      Mua trực tiếp trà bắc tại cơ sở ở địa chỉ: Xóm Hồng Thái 2, xã Tân Cương, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.

Hải Trà Tân Cương nhận phân phối, giao trà bắc toàn quốc và đảm bảo chất lượng trong quá trình vận chuyển. Chính vì vậy dù bạn ở nơi đâu cũng có thể thưởng thức hương vị trà Thái Nguyên chuẩn vị tại Hải Trà Tân Cương. 

 

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.