Haitratancuong bán trà bắc ngon uy tín nhất hiện nay

Haitratancuong bán trà bắc ngon uy tín nhất hiện nay

Nếu bạn là người miền bắc chắc hẳn đã không còn xa lạ với những địa chỉ sản xuất trà nổi tiếng như Thái Nguyên, Phú Thọ,... Và những loại trà được trồng ở miền bắc sẽ được gọi là trà bắc. Nếu bạn đang làm việc và sinh sống ở khắp mọi miền trên đất nước muốn thưởng thức trà chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn địa chỉ Haitratancuong bán trà bắc ngon uy tín nhất hiện nay.

Trà bắc tại Haitratancuong có gì đặc biệt?


Trà sạch chuẩn vị bắc

Khi bạn lựa chọn sử dụng trà của Hải Trà Tân Cương bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Dưới đây là những đặc điểm của trà bắc tại đây mà bạn cần biết.

Chăm bón hữu cơ

Trà bắc của Hải Trà Tân Cương được xuất xứ từ miền bắc. Những đồi trà đều được chăm bón hữu cơ vô cùng sạch sẽ để đảm bảo mang đến những lá trà tươi xanh và chất lượng.

Không sử dụng phẩm màu, hương liệu, chất bảo quản

Những lá trà tươi xanh được chọn lọc cẩn thận hái tại vườn và đem đi chế biến. Các lá trà cũng được phân loại theo từng kiểu trà như trà nõn, trà đinh, trà móc câu,...Trong quy trình chế biến, trà luôn đảm bảo được mùi vị, không hề cho thêm các chất phụ gia, phẩm màu hay chất bảo quản nào làm ảnh hưởng đến hương vị và chất lượng của trà.

Mùi vị chuẩn bắc

Trà bắc tại đây khi pha luôn được những tách trà trong vắt nước xanh. Mùi vị của từng ấm trà đều mang hương tươi mới, thơm mùi trà xanh. Uống được một ly trà bắc bạn sẽ cảm thấy cơ thể thoải mái và làm giảm căng thẳng trong công việc.

Tại sao nên chọn mua trà bắc tại Hải Trà Tân Cương

Hải Trà Tân Cương địa chỉ bán trà bắc uy tín

Trên thị trường hiện nay Haitratancuong bán trà bắc ngon uy tín nhất và luôn được khách hàng tin tưởng.

Giá cả hợp lý

Chắc hẳn khi mua hàng mọi người đều quan tâm đến giá cả. Có nhiều nơi họ thường độn giá khá cao và chưa chắc địa chỉ đó đã bán sản phẩm chất lượng. Nhưng nếu bạn chọn Hải Trà Tân Cương bạn có thể yên tâm, giá thành của các loại trà ở đây đều đi đôi với chất lượng. Vì mục đích của Hải Trà Tân Cương là mang đến những sản phẩm ngon nhất đến khách hàng.

Chất lượng trà đảm bảo

Trà bắc tại Hải Trà Tân Cương luôn luôn đảm bảo chất lượng. Quy trình sản xuất từ khâu hái lá chè cho đến đóng gói đều sạch sẽ và được kiểm tra an toàn thực phẩm. Người sử dụng sẽ được thưởng thức những loại trà ngon với hương vị chuẩn nhất.

Mách bạn cách pha trà bắc ngon đúng chuẩn

Pha trà đúng cách mới giữ được hương vị

Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn cách pha trà bắc đúng chuẩn để người sử dụng có thể thưởng thức được hết hương vị của trà.

-        Bước 1: Bạn cần chuẩn bị ấm trà, chén, nước sôi, đồ lọc trà và dụng cụ để gắp trà.

-        Bước 2: Trước khi pha trà hãy sử dụng nước sôi để tráng qua ấm trà và chén uống.

-        Bước 3: Bạn cho trà vào trong ấm và rót nước sôi tráng qua một lần rồi đổ nước đi.

-        Bước 4: Rót một lượng nước vừa đủ có nhiệt độ từ 75 – 80 độ C vào ấm và đợi từ 2 – 3 phút cho trà ngấm.

-        Bước 5: Khi đã đợi đủ thời gian bạn sẽ rót trà vào chén qua đồ lọc để nước được trong và tinh khiết nhất. Sau đó hãy cùng thưởng thức một tách trà chuẩn hương vị bắc.

Có một lưu ý nhỏ khi uống trà mà bạn cần biết chính là trước khi uống chúng ta nên ngửi mùi hương của tách trà rồi sau đó mới thưởng thức.

Haitratancuong bán trà bắc ngon uy tín nhất hiện nay luôn được khách hàng tin tưởng. Nếu bạn muốn thưởng thức trà bắc chất lượng hãy liên hệ qua hotline 0918224431 để đặt mua ngay nhé.

 

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.