Địa chỉ chính hãng cung cấp padding, dây belt, vải bọc quả lô cho máy là ủi ga Lapauw, Jensen, Chicago, Girbau, Unimac

Địa chỉ chính hãng cung cấp padding, dây belt, vải bọc quả lô cho máy là ủi ga Lapauw, Jensen, Chicago, Girbau, Unimac

Sau một thời gian dài hoạt động liên tục với tần suất cao thì padding, dây belt, vải bọc quả lô của máy là ga công nghiệp của bạn có thể bị ăn mòn, hỏng hóc. Tuy nhiên, bạn không biết phải phải mua ở đâu và có phải loại tốt nhất không? Trong bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra giúp bạn địa chỉ mua phụ kiện padding, dây belt, vải bọc quả lô cho máy là ủi ga Lapauw, Jensen, Chicago, Girbay, Unimac,… uy tín, chất lượng nhất.

1. Padding cho máy là ủi ga Lapauw, Jensen, Chicago, Girbau, Unimac



Padding (tấm đệm lót) được dùng để bọc quả lô, tạo thành từ các loại sợi tổng hợp đặc biệt như: polyester, Meta Aramid, Polyacrylonitrile, v.v.
Phạm vi bọc nỉ một lượt của chúng tôi đáp ứng nhu cầu của bất kỳ máy ủi nào trên thị trường: từ 3000 gr / m² đến 4200 gr / m² và từ 1,65 m chiều rộng đến 4,35 m chiều rộng.

2. Ưu điểm của Padding cho máy là ủi ga chính hãng



- Độ bền cao hơn và độ giãn dài thấp do thiết kế script bên trong độc đáo
- Đối với quần áo polyester: Sợi được sử dụng có khả năng chống thủy phân cao hơn nhiều (phá hủy sợi polyester vì độ ẩm và nhiệt)
- Loại sợi thô hơn được sử dụng mang lại độ bám của vải lanh tốt hơn và độ thoáng khí cao hơn từ 2 đến 3 lần, có nghĩa là độ hút của cuộn bàn ủi cao hơn và sản lượng của bàn ủi cao hơn.
- Tất cả các loại padding của chúng tôi đều được nén chặt trước có nghĩa là các lớp sợi sẽ không tách rời hoặc rời ra các sợi trong quá trình làm việc (khả năng chống mài mòn cao).

3. Dây Belt cho máy là ủi ga Lapauw, Jensen, Chicago, Girbau, Unimac


Dây belt hay còn được gọi là băng tải dùng để di chuyển vải, khăn, ga giường vào trong máy là. Dây thường được cấu tạo từ nỉ có kim, làm bằng sợi polyester ở một mặt và sợi Meta Aramid ở mặt cuộn được nung nóng để có nhiệt độ làm việc tối đa 240ºC.

Băng tải mới thường luôn khiến cho động cơ chạy trơn mượt, nhưng nếu đã qua sử dụng trong khoảng thời gian nhất định thì khả năng dây bị biến dạng do co giãn và trơn trượt là điều thường thấy. Nghiêm trọng hơn, chính sự tận dụng quá mức dây băng tải mòn hầu như tác động ngược trở lại đến chất lượng của máy móc hoạt động trong dây chuyền sản xuất.

Chính vì vậy, mỗi loại dây băng tải đều có chu kỳ hoạt động của nó, dài hay ngắn tuỳ thuộc mục đích sử dụng và chất lượng dây và cả bảo dưỡng của người sử dụng. Khi đến hạn chu kỳ ta nên thay mới phụ kiện này để đạt hiệu quả cao trong việc sử dụng.

4. Ưu điểm của dây belt chính hãng



- Khả năng chống mài mòn cao
- Độ bền đứt cao
- Độ thoáng khí cao, cho phép băng tải chạy máy sấy và tăng sản lượng của bàn ủi.
- Băng tải của có bề mặt nỉ mềm mại, tạo độ mịn cho vải lanh.
- Dây belt may sẵn được cung cấp với móc thép không gỉ, vải gia cố ở cả hai đầu, nắp Meta Aramid để che móc và chốt tôn để nối.

5. Vải bọc quả lô cho máy là ủi ga Lapauw, Jensen, Chicago, Girbau, Unimac

Quả lô máy là ủi ga trong dây chuyền là ủi ga, vải khăn,… sau một thời gian sử dụng sẽ bị tình trạng mòn, võng giữa, các vết sứt mẻ trong quá trình hoạt động. Khi quả lô bị những tình trạng trên, sẽ làm xấu sản phẩm và ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất của cả dây chuyền. Vì vậy vải bọc quả lô là rất cần thiết cho Máy là ga công nghiệp của bạn. Slc Việt Nam cung cấp vải bọc quả lô chính hãng, chất lượng, uy tín, được nhiều đơn vị tin dùng.

Địa chỉ chính hãng cung cấp padding, dây belt, nỉ bọc quả lô cho máy là ủi ga Lapauw, Jensen, Chicago, Girbau, Unimac

Việc sử dụng linh kiện phụ tùng máy giặt công nghiệp chính hãng sẽ giúp cho máy giặt, máy sấy, máy là ga công nghiệpcủa bạn hoạt động tốt hơn, đồng thời nâng cao tuổi thọ cho thiết bị giặt là.

Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng, công ty bán các loại phụ kiện, linh kiện máy giặt công nghiệp, tuy nhiên về mức độ bảo hành và chất lượng thì khách hàng không thể kiểm định được. Chính vì vậy, bạn cần phải biết địa chỉ bán đồ thay thế phụ kiện thiết bị giặt là công nghiệp chất lượng.

6. Slc Việt Nam là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp, lắp đặt sửa chữa các thiết bị giặt là công nghiệp cũng như các phụ kiện máy giặt, sấy, máy là ga công nghiệp: padding (tấm đệm lót), dây belt (băng tải), vải bọc quả lô, vòng bi, cảm biến nhiệt, bo mạch điện tử, van xả, van cấp, điện trở nhiệt, lò xo giảm chấn,… Chúng tôi đảm bảo:

- Tất cả các thiết bị đều là hàng chính hãng nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài
- Có giấy tờ nhập khẩu rõ rang mình bạch, không phải hàng chờ rời
- Đã cung cấp, lắp đặt tại nhiều đơn vị: bệnh viện, khách sạn, xưởng giặt,…


Slc Việt Nam thay padding cho khách sạn Novotel Đà Nẵng

Bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm khi đến với khách hàng đều là những đồ tốt nhất. Ở Slc Việt Nam, chúng tôi luôn quan tâm đến nhu cầu và lợi ích của khách hàng, chúng tôi không chỉ là cung cấp sản phẩm mà còn là giải pháp lâu dài.
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.