Đơn vị cung cấp trà Thái Nguyên thượng hạng, giá phải chăng

Đơn vị cung cấp trà Thái Nguyên thượng hạng, giá phải chăng

Trà Thái Nguyên từ lâu là loại trà có nhiều lợi ích cho sức khỏe con người như tốt cho hệ tim mạch, ổn định đường huyết, hỗ trợ giảm cân, hạn chế căng thẳng mệt mỏi. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ cung cấp trà Thái Nguyên thượng hạng, chất lượng đảm bảo, và có giá thành phải chăng thì Hải Trà Tân Cương là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

Hải Trà Tân Cương – cung cấp trà thái nguyên thượng hạng

Hải Trà Tân Cương là đơn vị chuyên phân phối các loại sản phẩm trà Thái Nguyên sỉ và lẻ. Đây là địa chỉ được rất nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao bởi những yếu tố sau đây:

Độ uy tín cao


Hải Trà Tân Cương - đặt uy tín lên hàng đầu

Hải Trà Tân Cương đáp ứng đầy đủ các giấy tờ kinh doanh, sản phẩm nhận chứng chỉ vệ sinh an toàn thực phẩm. Chính sách bán hàng rõ ràng, thông tin thương hiệu và sản phẩm công khai minh bạc trên website bán hàng. Hải Trà Tân Cương là thương hiệu quen thuộc được đánh giá tốt trên các trang báo uy tín như Đất Việt, VTC News, Sức Khỏe và Đời Sống, Dân Việt, Người Đưa Tin,…

Sản phẩm chất lượng

Toàn bộ các sản phẩm trà Thái Nguyên tại Hải Trà Tân Cương đều được trồng bằng phương pháp tự nhiên nhất, chế biến và đóng gói hoàn toàn bằng tay. Quy trình sản xuất thủ công được kiểm định nghiêm ngặt, mặc dù không có năng xuất cao, nhưng chất lượng đúng chuẩn trà thượng hạng. Vị trà luôn đảm bảo sự thanh mát, nhẹ nhàng, và mùi thơm truyền thống của lá trà.
Các sản phẩm trà Thái Nguyên trước khi giao đến tay khách hàng luôn trải qua sự kiểm tra kỹ càng về mặt đóng gói, hạn sử dụng,.. nhằm đảm bảo sản phẩm mà khách hàng nhận được luôn trong tình trạng tốt nhất. Bên cạnh chất lượng được đảm bảo, các sản phẩm trà Thái Nguyên tại Hải Trà Tân Cương vô cùng đa dạng, từ các dòng trà đóng thành gói nhỏ đến hộp quà sức khỏe đều được đơn vị mang đến cho khách hàng.

Giá cả công khai, hợp lý


Hải Trà Tân Cương - Cung cấp trà Thái Nguyên chất lượng, giá tốt

Bảng giá trà Thái Nguyên tại Hải Trà Tân Cương được công khai rõ ràng trên website bán hàng, giúp khách hàng dễ dàng nắm được giá và chọn được loại trà mà mình mong muốn. Đồng thời đơn vị cung cấp trà Thái Nguyên với giá cả cạnh tranh nhất thị trường, có giá sỉ cho những nhà kinh doanh nhỏ lẻ.

Một số sản phẩm trà thái nguyên thượng hạng tại Hải Trà Tân Cương


Một số sản phẩm nổi bật tại Hải Trà Tân Cương

Dưới đây là một số sản phẩm trà Thái Nguyên chất lượng thượng hạng hiện đang có mặt tại Hải Trà Tân Cương:

Trà Nõn Thái Nguyên

Trà Nõn của Hải Trà Tân Cương được tuyển chọn từ những đọt trà Thái Nguyên tươi sạch nhất. Sau đó trải quá trình phơi khô tự nhiên tại thành các lá trà thành phẩm. Trả Nõn có vị thơm lan tỏa, vị thanh ngọt rất phù hợp dùng làm quà biếu sức khỏe.

Trà Móc Câu
Sản phẩm trà móc câu của Hải Trà Tân Cương lấy những lá trà búp còn non với 1 lá tôm và 2 lá mới đem phơi khô dưới ánh nắng mặt trời, sau khi được làm khô các lá trà sẽ xoăn nhẹ giống như hình mốc câu đẹp mắt. Trà móc câu có vị chát nhẹ ở đầu lưỡi và ngọt thanh ở hậu vị, là một người yêu mến trà thì không nên bỏ qua sản phẩm này.

Trà Xanh Thái Nguyên

Trà Xanh Thái Nguyên được lấy từ các lá trà gần đoạt, không quá già cũng không quá non, kế tiếp được phơi dưới nắng rồi cho vào chảo lớn đảo đều để diệt men. Trà Xanh ở Hải Tân Cương có vị chát và mùi thơm đúng chuẩn trà truyền thống, giúp tinh thần tỉnh táo, hỗ trợ giảm cân và làm đẹp da.

Kết lại, nếu bạn muốn mua được trà thái nguyên thượng hạng với giá cả phải chăng hãy đến với Hải Trà Tân Cương.
Liên hệ với hotline 0918.224.431 để được hỗ trợ tư vấn và mua hàng.

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.