Quà tặng trà đinh lễ tết - món quà tinh tế và ý nghĩa

Quà tặng trà đinh lễ tết - món quà tinh tế và ý nghĩa

Từ xưa, người Việt Nam ta đã có truyền thống tặng quà cho nhau vào các dịp lễ đặc biệt hay tết đến xuân về. Việc tặng quà cho nhau thể hiện sự quan tâm, tri ân và yêu thương mà người tặng quà muốn dành tặng cho người nhận. Tuy nhiên, mua gì để tặng quà là điều vô cùng quan trọng. Vì vậy, bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn món quà tặng trà đinh lễ tết, món quà được thiết kế tinh tế và đẹp mắt rất phù hợp để bạn làm quà cho những người thân yêu.

Thông tin về món quà tặng trà đinh lễ tết
- Tên gọi: Trà đinh.
- Nguyên liệu: được làm từ 100% nguyên chất lá chè từ Thái Nguyên. - Xuất xứ: Thái Nguyên.
- Đóng gói: Khối lượng 500g hoặc 1kg.
Thông tin về quà tặng trà đinh lễ tết

Thông tin chi tiết về sản phẩm
Một số thông tin về trà đình mà bạn không nên bỏ qua đó là:

Trà đinh là gì?
Đây là tên gọi của một loại chè rất nổi tiếng được trồng ở Thái Nguyên hiện nay. Trà đinh rất nổi tiếng trong tất cả các sản phẩm trà hiện nay bởi sự công phu, tỉ mỉ để chế tạo thành một sản phẩm trà đinh hoàn chỉnh. Để tạo ra được 1kg trà đình thì người ta phải cần đến 20 người thợ giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chế biến trà.
Trà đinh là gì? 

Trà đinh là sự hội tụ những gì tinh túy nhất đến từ những mầm chè non, tươi được chọn lựa rất kỹ càng qua bàn tay của những người hái chè. Đặc biệt, những cây chè này được trồng từ rất lâu đời và có chế độ chăm sóc tự nhiên, không qua các loại thuốc hóa học nên giúp tạo ra sản phẩm trà đinh thơm ngon, tốt cho sức khỏe.
Lý do bạn nên sử dụng trà đinh
Tác dụng nổi bật đến từ trà đinh

Một số tác dụng mà trà đinh mang đến cho người dùng như sau:
- Hỗ trợ người dùng giảm cân hiệu quả và ngăn ngừa bệnh tim mạch ở người già.
- Giải tỏa stress và căng thẳng cho người dùng. Bởi lẽ trà đinh có thể giúp bạn giảm thiểu được căng thẳng là vì trong nó có chứa chất i-theanine. Đây là chất có khả năng làm tăng sóng alpha trong não, giúp đầu ốc của chúng ta sẽ giảm được tình trạng căng thẳng, lo âu khi bị stress hay áp lực quá nhiều.
- Ngoài ra trà đình còn giúp bạn ngăn ngừa và điều trị bệnh ung thư rất hiệu quả nhờ một hàm lượng chất trong lá trà có thể kích thích enzym. Chất này giúp cơ thể được bảo vệ khỏi những tác nhân gây ung thư, kìm hãm sự phát triển của các khối u trong cơ thể.
- Diệt khuẩn hiệu quả từ thành phần catechin có trong lá trà giúp bảo vệ và tạo màng bao bọc cơ quan đường ruột tránh khỏi sự xâm nhập của những vi khuẩn gây bệnh.
Tác dụng của trà đinh

Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm trà đinh

Sản phẩm trà đinh có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, nếu không biết sử dụng đúng cách sẽ gây ra một số tác hại ngược lại cho cơ thể. Do đó, khi sử dụng trà đinh bạn cần lưu ý sau:
- Không nên uống trà đinh lúc bụng đang đói điều này sẽ khiến bạn bị say và nôn mửa, chóng mặt.
- Nếu bạn đang dùng thuốc có chứa các thành phần như sắt, aspirin, axit Folic...thì bạn nên cách xa khoảng thời gian giữa uống trà với uống thuốc với nhau để tránh gây các tác dụng phụ.
- Đặc biệt, đối với những người bệnh mới vừa phẫu thuật, vết thương chưa lành thì không nên cho uống trà đình vì sẽ làm máu khó đông gây vết thương lâu lành.
Lưu ý khi dùng trà đinh 

Lý do bạn nên sở hữu món quà tặng trà đinh lễ tết? 

Trà đinh không đơn thuần là sản phẩm thức uống bình thường để nhâm nhi và thưởng thức ở mỗi buổi sáng hay trong các cuộc gặp mặt mà nó có công dụng rất tốt trong chăm sóc sức khỏe. Ngoài ra, trong lá trà có chứa những thành phần dinh dưỡng rất tốt như vitamin, các nguyên tố vi lượng...nên rất tốt cho việc thanh lọc và giải nhiệt cho cơ thể.
   
Với những công dụng tuyệt vời mà trà đinh mang lại thì tại sao bạn lại bỏ qua sản phẩm quà tặng trà đinh lễ tết chất lượng này.
Liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0918224431 để mua hàng chính hãng và giá cả phải chăng nào
.
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.