Trà nõn tôm Thái Nguyên - Trà thượng hạng tại Hải Trà Tân Cương

Trà nõn tôm Thái Nguyên - Trà thượng hạng tại Hải Trà Tân Cương

Trà nõn tôm Thái Nguyên từ lâu đã trở thành một trong “tứ đại danh trà” nổi tiếng khắp Việt Nam. Khi ghé thăm Thái Nguyên nếu bạn không mang một túi trà nõn tôm mang về làm quà thì giống như quên đi cái hồn hương nơi đây. Được tạo ra nhờ nguyên liệu tiêu chuẩn cũng công nghệ hiện đại phương pháp khoa học loại trà này nhanh chóng chiếm được thiện cảm của nhiều người thưởng trà.

Mô tả về sản phẩm
Dưới đây là một số mô tả chính về sản phẩm trà nõn tôm Thái Nguyên do Hải Trà Tân Cương phân phối:
● Khối lượng đóng gói: 300g / 500g.
● Thành phần: 100% nguyên liệu lấy từ búp trà tân cương tươi xanh.
● Xuất xứ: Thái Nguyên.
● Thương hiệu:Tâm trà Thái.
Trà nõn tôm - đặc sản Thái Nguyên

Thông tin chi tiết về sản phẩm trà nõn tôm Thái Nguyên

Trà nõn tôm được phân phối tại Hải Trà Tân Cương là sản phẩm có tiếng siêu thượng hạng. Bởi nước trà thơm ngon, mùi vị tự nhiên không có chất bảo quản, màu xanh tự nhiên của nước trà khiến cho người thưởng trà cảm thấy thi vị hơn. 

Về sản phẩm, nguyên liệu để tạo ra thành phẩm cuối cùng đều được chăm chút tuyển chọn tỉ mỉ với nhiều tiêu chuẩn cao. Các búp trà phải đạt đúng yêu cầu 1 lá non 1 lá chớm nhú. Những chiếc búp xanh mơn mởn cùng với quá trình xử lý nhờ hệ thống máy móc tân tiến nhất giúp cho hương vị trà được giữ lại một cách tối đa. Chính vì vậy sau khi xao chè xong những búp trà cuộn lại với các cánh nhỏ bóng đều

Khi thưởng trà người dùng sẽ cảm nhận ngay vị chát đầu lưỡi và rất nhanh sau đó chuyển thành vị ngọt đọng lại trong họng. Càng uống lại càng muốn tận hưởng thêm bởi những tách trà mang đến vị ngọt sâu - đây là một cảm giác thú vị đến khó tả của thức uống đặc sản này.
Trà có mùi thơm thoang thoảng nhẹ nhàng giúp con người cảm thấy tinh thần phấn chấn thoải mái hơn. Với chất lượng đạt chuẩn cùng nguyên liệu sạch 100% không có các chất hóa học nên chất trà luôn giữ được vị trí cao trong lòng người thưởng trà.

Chè nõn tôm thơm ngon hấp dẫn

Cách bảo quản trà nõn tôm tốt nhất

Muốn thưởng thức những tách trà thơm ngon người dùng cần lưu ý đến những phương pháp bảo quản trà phù hợp.Cụ thể:

Dùng lọ/ hộp đựng trà: Với những chiếc lọ thủy tinh màu đục sẽ là lựa chọn tốt nhất để giữ cho trà nõn tôm giữ nguyên được chất lượng của nó. Các loại hộp thủy tinh trong sẽ dễ bị ánh sáng chiếu vào làm giảm mùi vị và độ thơm của trà. Ngoài ra, bạn cũng không nên sử dụng những chiếc hộp bằng giấy/ bìa vì nó dễ khiến trà bị ẩm mốc.

Môi trường bảo quản trà: Môi trường xung quanh cũng ẩn chứa nhiều vấn đề khiến chất lượng trà nõn tôm giảm nhiều phần. Với những môi trường có mức nhiệt độ quá cao sẽ làm cho những búp trà bị khô lại dễ vỡ vụn. Còn với những môi trường có ánh nắng nhiều và độ ẩm cao thì trà dễ oxi hóa nhanh.

Hải Trà Tân Cương - thương hiệu uy tín cho bạn

Nên mua trà nõn tôm Thái Nguyên ở đâu?

Với sự nổi tiếng vốn có trà nõn tôm luôn được nhiều khách hàng lựa chọn để làm quà biếu. Hải Trà Tân Cương là thương hiệu phân phối các dòng sản phẩm về trà đặc biệt là dòng sản phẩm trà nõn tôm vô cùng uy tín. Mỗi sản phẩm được bán ra chính là tâm huyết và lòng yêu trà từ Hải Trà Tân Cương, mong muốn khách hàng có thể mua được loại trà tốt nhất, chất lượng nhất với mức giá ưu đãi nhất.

Nếu bạn muốn mua sản phẩm trà nõn tôm Thái Nguyên hãy liên hệ với Hải Trà Tân Cương qua số máy 0918224431 để nhận được tư vấn chi tiết nhất.
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.