Trà Thái Nguyên cao cấp của Hải Trà Tân Cương

Trà Thái Nguyên cao cấp của Hải Trà Tân Cương

Nếu là một người yêu thích uống chè, chắc chắn bạn sẽ biết đến sản phẩm Trà Thái Nguyên cao cấp của Hải Trà Tân Cương. Đây là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của công ty này. Trong những năm gần đây, số lượng người tìm mua loại trà này tăng lên đáng kể theo thời gian. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm Trà Thái Nguyên cao cấp với bài viết ngay bên dưới đây nhé.


Trà Thái Nguyên của Hải Trà Tân Cương

Thông tin sản phẩm

● Khối lượng: 200, 500g.
● Tên sản phẩm: Trà Thái Nguyên cao cấp 
● Thương hiệu: Tâm trà Thái.
● Xuất xứ: Thái Nguyên.
● Thành phần: 100% búp chè khô Thái Nguyên.
● Thời hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất.
● Cách bảo quản: Để nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời.

Thông tin chi tiết sản phẩm

Trà Thái Nguyên không chỉ nổi bật bởi hương vị thơm ngon, mà còn ở giá trị của sản phẩm. Đó chính là lý do tại sao mà mọi người không thể nào quên được hương trà thuần khiết và tinh tế này.


Trà Thái Nguyên nổi bật bởi hương vị thơm ngon và giá trị của sản phẩm

Khi mới nhấp ngụm trà Thái Nguyên lần đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được vị hơi chan chát của nó. Tuy nhiên, khi nuốt xuống cổ họng, bạn sẽ thấy loại trà này có vị ngọt thao thảo vấn vương mãi không thôi. Đây là nét đặc trưng của sản phẩm cao cấp này.

Để đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng, Trà Thái Nguyên của Hải Trà Tân Cương được đóng gói theo khối lượng khác nhau: 200g và 500g. Thêm vào đó, bao bì của sản phẩm rất đẹp mắt, nên rất phù hợp để làm quà biếu, tặng cho lãnh đạo, người thân, bạn bè,…

Công dụng của Trà Thái Nguyên cao cấp

Đây là sản phẩm rất tốt cho sức khỏe của người sử dụng. Nó giúp mọi người có tinh thần tỉnh táo, hỗ trợ giảm cân, và làm đẹp da. Nhờ những công dụng tuyệt vời như vậy, mà Trà Thái Nguyên của Hải Trà Tân Cương không chỉ là sản phẩm yêu thích của người Việt Nam, mà cả người nước ngoài nữa.


Trà Thái Nguyên sở hữu nhiều công dụng tuyệt vời

Giúp tinh thần sảng khoái, tỉnh táo
Khi xã hội càng ngày càng phát triển, con người sẽ phải đối mặt với rất nhiều áp lực trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày. Đó là lý do tại sao con người chúng ta thường hay cảm thấy lo lắng, căng thẳng, khó chịu mỗi khi không tìm được giải thoát và lối đi riêng cho mình.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, Trà Thái Nguyên cao cấp của Hải Trà Tân Cương có chứa hoạt chất axit amin. Nó có công dụng tuyệt vời trong việc giúp tinh thần con người luôn sảng khoái và tỉnh táo. Vì vậy, mỗi khi cảm thấy mệt mỏi, bạn nên thưởng thức một tách trà Thái Nguyên để giúp tinh thần hứng khởi và tràn đầy năng lượng.

Hỗ trợ giảm cân
Từ lâu cân nặng luôn là điều mà chị em phụ nữ quan tâm. Bởi lẽ ai cũng mơ ước sở hữu một vóc dáng cân đối, thanh mảnh. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được vóc dáng thon gọn như vậy. Nếu bạn đang bị thừa cân, và đang loay hoay tìm cách điều chỉnh, thì hãy sử dụng trà Thái Nguyên nhé.

Vì loại trà này có chứa hợp chất polyphenol, rất tốt cho việc giảm bớt lượng mỡ dư thừa bên trong cơ thể. Do đó, nếu bạn uống trà Thái Nguyên hàng ngày, tập thể dục đều đặn và thiết kế chế độ dinh dưỡng phù hợp, thì chắc chắn bạn sẽ có vóc dáng như mình mơ ước đấy.

Trà Thái Nguyên cao cấp sở hữu hương thơm tinh khiết, nhẹ nhàng, vị ngọt thanh, cùng nhiều công dụng tuyệt vời. Vì vậy, nó chính là sản phẩm yêu thích của hàng triệu người. 

Nếu bạn muốn thưởng thức hương vị đặc biệt này, hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0918.224.431 nhé.

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.