Trà xanh Thái Nguyên 500g – Lựa chọn số 1 cho người sành trà

Trà xanh Thái Nguyên 500g – Lựa chọn số 1 cho người sành trà

Từ lâu đời trà xanh Thái Nguyên đã được xem là một loại trà đặc biệt với hương vị và màu sắc đặc trưng. Không chỉ đem đến vị trà khó quên mà trà xanh Thái Nguyên còn đem đến cho người sử dụng nhiều tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe. Để lựa chọn và sử dụng trà ngon bạn nên tìm đến các cơ sở cung cấp, phân phối uy tín, chất lượng. Tìm hiểu thông tin về trà xanh Thái Nguyên 500g và đơn vị cung cấp uy tín trong bài viết dưới này nhé.
Trà xanh Thái Nguyên là trà ngon nổi tiếng của Việt Nam

Thông tin cơ bản về trà xanh Thái Nguyên 500g

Trà xanh Thái Nguyên có nguồn gốc từ vùng đất Phú Thọ. Tuy nhiên với điều kiện thuận lợi của mình Thái Nguyên đã giúp những cây trà phát triển tốt hơn đồng thời đem lại chất lượng trà chất lượng hơn. Chính vì vậy, nơi đây đã trở thành thương hiệu trà nổi tiếng cả trong và ngoài nước. 

Trà xanh Thái Nguyên được sản xuất trong quy trình thủ công đặc biệt và dân dã để đưa ra sản phẩm với chất lượng đặc trưng nhất. Trà xanh được đóng thành nhiều loại theo khối lượng khác nhau. Tuy nhiên, thường gặp nhất là trà xanh có khối lượng 500g.

Hương vị của trà xanh Thái Nguyên

Trà xanh Thái Nguyên trước khi pha cũng có mùi thơm tự nhiên đến từ những lá trà có màu đen do xao trên bếp kèm theo chút xanh của cánh trà tươi. Khi pha hương vị thơm mát thoang thoảng của cốm và của núi rừng trong nước trà sẽ lan tỏa ra không gian tạo cảm giác ấm áp, dễ chịu. 


Màu sắc nước trà rất trong và đẹp mắt
Màu sắc nước trà sau khi pha cũng đẹp hơn, vàng óng hơn so với trà thường. Hương vị đầu tiên khi người uống cảm nhận được là vị chát nhẹ, thanh mát đầu lưỡi nhưng sau đó sẽ là vị ngọt thanh đọng lại nhẹ mà khó quên.

Vì sao trà xanh Thái Nguyên 500g được ưa chuộng trên thị trường?

Tuy trà xanh Thái Nguyên được đóng gói thành nhiều loại như 200g, 500g, 1kg nhưng phổ biến nhất là loại 500g. Người mua thường lựa chọn khối lượng này bởi:

Giá thành hợp lý

Trà xanh Thái Nguyên có giá không rẻ, do vậy việc mua số lượng lớn sẽ gây áp lực cho người mua. Vì thế với khối lượng vào khoảng 500g sẽ có giá vừa phải phù hợp với túi tiền là lựa chọn thông minh của mọi người. Thông thường trà xanh Thái Nguyên 500g sẽ có giá dao động từ 150.000đ – 200.000đ tùy công ty cung cấp. 

Quà tặng Lễ Tết sang trọng

Không chỉ dùng để uống, trà xanh Thái Nguyên còn là một món quà tặng ý nghĩa. Với khối lượng 500g được đóng gói trong bao bì đẹp, tươi mới mang đậm hình ảnh trà sẽ là món quà tặng đơn giản nhưng vô cùng ý nghĩa. Nếu sử dụng sản phẩm khối lượng 200g thì quá nhỏ còn khối lượng 1kg thì lại quá lớn do vậy 500g là lựa chọn hợp lý, tinh tế nhất cho những người tặng, biếu.


Trà xanh Thái Nguyên là món quà tặng ý nghĩa

Đơn vị cung cấp trà xanh Thái Nguyên uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp trà xanh Thái Nguyên, tuy nhiên uy tín, chất lượng và được đông đảo người sành trà lựa chọn là Hải Trà Tân Cương. Công ty đã đầu tư và hợp tác với hợp tác xã Tâm Trà Thái để đưa ra sản phẩm trà chất lượng, sạch và tươi mới nhất.

Các sản phẩm trà của công ty đã được phân phối rộng khắp các tỉnh thành đồng thời cũng đang có điều kiện để xuất khẩu nước ngoài. Bên cạnh đó, việc hỗ trợ đầu tư thiết bị, công nghệ, kỹ thuật trồng và sản xuất trà đã giúp hương vị, chất lượng trà xanh Thái Nguyên mà công ty cung cấp ngon hơn, được những người sành trà đánh giá cao.

Để tìm hiểu thêm về trà xanh Thái Nguyên 500g bạn có thể truy cập website: haitratancuong.com để được hỗ trợ.
Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ nhanh với Hải Trà Tân Cương qua số hotline 0918224431 (Zalo) để được tư vấn chọn loại trà, khối lượng thích hợp.
Đến với Hải Trà Tân Cương để thỏa mãn đam mê trà của bạn nhé.

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.