FORD TRANSIT LIMOUSINE CAO CẤP GIẢM GIÁ SỐC HƠN 200 TRIỆU

FORD TRANSIT LIMOUSINE CAO CẤP GIẢM GIÁ SỐC HƠN 200 TRIỆU

Ford Transit Limousine là một biến thể đặc sắc của Ford Transit. Limousine là xe có dịch vụ chất lượng tốt, xe ngồi rộng rãi, êm ái, và tiện nghi. Vận tải hành khách ngày càng tăng đòi hỏi các nhà cung cấp dịch vụ phải tìm ra cho mình sự khác biệt. Ford Transit được chọn nâng cấp nội thất và tiện nghi thành Transit Limousine có đủ các tiêu chí trên.
Transit Limousine sở hữu một ngoại hình rất ưu nhìn với nhiều tem dán tạo vẻ ngoài đẳng cấp và sang trọng. Những chi tiết như lưới tản nhiệt, cụm đèn trước hay hốc gió vẫn được giữ nguyên. Bộ mâm 15 inch bản rộng tạo nên sự chắc chắn cho phiên bản này. Gương chiếu hậu ngoại hỗ trợ chỉnh điện tiện lợi.
Nội thất Transit Limousine được thiết kế rất tinh tế với các chi tiết tiện nghi được lắp đặt trực quan, bao gồm hệ thống đèn LED chiếu sáng nội thất, các dãy loa cho cảm giác âm thanh trầm ấm cũng như dàn điều hòa tối ưu nhiệt độ cho từng dãy ghế ngồi. Thiết kế ghế tiêu chuẩn, bọc da, dạng thương gia cùng với sàn gỗ cao cấp, cách âm là điểm độc đáo dễ thấy của bản Transit này.

Thông số xe chi tiết:
Transit 2018 nâng cấp Limousine
Giá công bố 1 tỷ 165 triệu, giảm giá trực tiếp 226 triệu
Giá chốt 939 triệu
Liên hệ ngay 0938043899
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.