Luyện tập yoga hiệu quả hơn với nhạc yoga

Luyện tập yoga hiệu quả hơn với nhạc yoga

Âm nhạc chính là sợi dây tâm hồn, mang đến cho chúng ta cảm giác ngọt ngào, vui tươi và thư thái, là tiếng lòng, là phương thuốc chữa lành nhiều vết thương. Bởi vậy, còn gì khoan khoái hơn khi được thư giãn cơ thể, đầu óc, tâm hồn bằng việc luyện tập yoga hiệu quả hơn với những bản nhạc yoga êm dịu, nhẹ nhàng . m nhạc sẽ truyền cảm hứng tích cực trong quá trình luyện tập yoga, giúp bạn tịnh tâm, thư thái, xóa bỏ ưu phiền, giảm stress trong cuộc sống hằng ngày

Tác dụng của nhạc yoga với quá trình luyện tập

 
Nhạc yoga là những giai điệu được thiết kế dành riêng cho những bài tập yoga, tạo điều kiện tốt nhất cho những người tập để họ có có trải nghiệm thực hành yoga thực sự hiệu quả.

  • Âm thanh du dương của tự nhiên có thể tạo nên sự hưng phấn trong tâm hồn, giúp tâm trạng tốt hơn, thoải mái hơn cho việc thực hành asana.


Tập yoga bên âm thanh tự nhiên

Yoga bên âm thanh tự nhiên


  • Ngoài ra, nhạc yoga cũng có thể là các âm thanh từ nhạc cụ. Nhạc yoga không nhất thiết phải ảnh hưởng đến các yếu tố tâm linh.
  • Nhạc yoga còn mang theo hình bóng của nghệ sĩ – những người giúp thay đổi về thể chất, cảm xúc và tinh thần cho người tập yoga.

Điểm khác biệt trong nhạc yoga với những bản nhạc thông thường


  • Hầu hết các bản nhạc yoga khá giống với những bản nhạc bạn thường nghe trên vô tuyến hay radio với những món nhạc cụ quen thuộc như guitar, trống, hòa âm,… Nhưng đôi khi, nhạc Yoga có thể sử dụng đến esraj hoặc bansuri - những nhạc cụ truyền thống của Ấn Độ, hòa trong những thanh âm của tự nhiên như tiếng nước chảy, chim kêu,..

Âm thanh của tự nhiên
Âm thanh của tự nhiên

  • Relaxing Music đem đến sự thư giãn tuyệt đối trong những bản nhạc yoga êm dịu dành riêng cho Yoga. Bạn sẽ chìm sâu trong thế giới thiền định, lắng nghe chính tâm hồn mình thông qua âm nhạc.
 

Lợi ích của buổi tập yoga với âm nhạc yoga nhẹ nhàng


Khi tâm tính trở nên thanh tịnh, ta có thể dễ dàng điều khiển suy nghĩ, điều khiển cơ thể của mình. Bởi vậy, qua các bản nhạc yoga của Relaxing Music, các động tác của bạn cũng sẽ trở nên mềm dẻo hơn, tự nhiên và hiệu quả hơn


Những bản nhạc yoga khiến bạn quên đi mệt mỏi khi tập luyện



Những bản nhạc như vậy sẽ khơi dậy tình yêu và sự vị tha trong con người bạn, giúp bạn quên đi những mệt mỏi khi tập luyện, và giúp cơ thể và tinh thần trở nên tốt hơn. Relaxing Music hoàn toàn có thể đáp ứng mọi yêu cầu cho buổi tập yoga của bạn, với danh sách các bài tập yoga với nhạc yoga thư giãn nhẹ nhàng. 


Theo dõi nhiều hơn các video của chúng tôi tại:
https://www.youtube.com/channel/UCwVyBiUlyAVQUfuzUW0MCsw/videos


Chia sẻ:
0948643645
.
.
.