GIƯỜNG GỖ THIẾT KẾ KIỂU DÁNG HIỆN ĐẠI

GIƯỜNG GỖ THIẾT KẾ KIỂU DÁNG HIỆN ĐẠI

Sản phẩm giường gỗ tại Bảo Nam nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Bạn đọc hãy cùng chúng tôi tham khảo những mẫu giường đẹp tại công ty chúng tôi trong phần nội dung sau đây.





1)    Giường gỗ là gì?


Giường gỗ là vật dụng nội thất không còn xa lạ với mọi gia đình. Đây là sản phẩm nội thất để nằm ngủ được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp.




Sản phẩm giường gỗ có nhiều công năng đối với con người. Giường chính là nơi mỗi người sạc lại pin sau mỗi ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

2)    Ứng dụng


Các mẫu giường gỗ được ứng dụng nhiều trong đời sống hàng ngày như: giường gỗ gia đình, giường tại bệnh viện, giường tại khu du lịch, nghỉ dưỡng, khách sạn,…
Giường ngủ có cấu tạo gồm 5 phần: đầu giường, phần vai giường, đuôi giường, thang giường và phần vạt của giường.



Mẫu giường gỗ công nghiệp đẹp 



3)    Một số mẫu giường gỗ đẹp

Trên thị trường hiện nay có 1 số mẫu giường gỗ đẹp, chúng ta có thể phân theo 2 loại đó là: giường gỗ tự nhiên và giường bằng gỗ công nghiệp.


Giường gỗ tự nhiên sang trọng: Nhìn chung các mẫu giường gỗ tự nhiên có ưu điểm độ bền cao, khả năng gia công điêu khắc theo nhiều hình dạng, hoa văn đẹp. Những mẫu tủ gỗ tự nhiên được sấy kỹ còn có khả năng chống mối mọt. Tuy nhiên sản phẩm gỗ tự nhiên cao cấp có giá thành tương đối cao, bạn nên lưu ý tham khảo trước khi đặt hàng.

Còn mẫu giường gỗ công nghiệp: có giá thành rẻ hơn, kiểu dáng cũng khá đa dạng phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Giường bằng gỗ công nghiệp cũng có độ bền tương đối cao, khả năng chống cong vênh tốt. Tuy nhiên mẫu giường gỗ công nghiệp khó chạm khắc được những họa tiết cầu kỳ và có độ bền thấp hơn mẫu giường gỗ tự nhiên.


4)    Công ty Bảo Nam chuyên lắp đặt giường gỗ uy tín


Hiện nay công ty Bảo Nam là đơn vị chuyên lắp đặt giường gỗ tin cậy được nhiều khách hàng đánh giá cao. Các sản phẩm giường gỗ tại công ty Bảo Nam có thiết kế tinh xảo, kiểu dáng hiện đại phù hợp với xu hướng chung của xã hội.


Bên cạnh đó công ty chúng tôi có xưởng sản xuất trực tiếp, có đội ngũ thiết kế giàu sáng tạo luôn đem tới cho khách hàng những mẫu giường đẹp, có giá trị sử dụng lâu dài.

Nếu bạn có nhu cầu mua hàng, vui lòng liên hệ đến công ty chúng tôi theo số máy 0903 022 906 để được tư vấn, báo giá chi tiết tại nhà.



CÔNG TY THIẾT KẾ - THI CÔNG NỘI THẤT

Địa chỉ : 41/30, đường Tam Bình, P. Tam Phú, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Hotline :  0935 314 353 - 0903 022 906

Mã số thuế : 0315546000

Email: thanbao@noithatbaonam.vn - Website : https://noithatbaonam.vn

Công ty thiết kế - thi công Nội Thất - Bảo nam đơn vị chuyên tư vấn thiết kế và thi công nội thất hàng đầu Tp. Hồ Chí Minh
Chia sẻ:
.
.
.