Amply Luxman L507UX- dòng sản phẩm cực khan hiếm tại thị trường Việt

Amply Luxman L507UX- dòng sản phẩm cực khan hiếm tại thị trường Việt

Với những người yêu âm nhạc và sành chơi các dàn loa khủng chắc hẳn không còn xa lạ gì với amply Luxman L507UX- dòng sản phẩm chất lượng cao dành cho phân khúc tầm trung khá khan hiếm tại thị trường Việt Nam hiện nay. Cùng Bá Hùng Audio tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này qua bài viết dưới đây.



Amply Luxman L507UX- sản phẩm hiếm tại thị trường Việt

Thông tin về Amply Luxman L507UX

Amply Luxman L507UX hay MK II là âm ly chất lượng cao phân khúc giá tầm trung của đơn vị chuyên sản xuất thiết bị âm thanh hàng đầu tại Nhật Bản. Sản phẩm được sản xuất năm 2020 và trình làng dân chơi nhạc rộng rãi từ đầu năm 2021. Dòng amply này có chất lượng âm thanh hay và mướt, bảo đảm sẽ mang tới những phút giây thư giãn vô cùng hài lòng cho những người yêu âm nhạc và đam mê với các sản phẩm âm thanh. 


Bảng điều chỉnh và cổng kết nối Amply Luxman L507UX


Tính đến thời điểm hiện tại, sản phẩm được đánh giá là cực khan hiếm tại thị trường Việt, bao gồm cả hàng mới, hàng lướt và hàng đã sử dụng. Vấn đề này là do số lượng các đơn vị nhập và bán dòng amply này tại thị trường Việt còn quá ít. Trong đó, các đơn vị uy tín với giá cả cực cạnh tranh như Bá Hùng Audio lại càng khó tìm.

Địa chỉ mua Amply Luxman L507UX 

Amply Luxman L507UX tại Bá Hùng Audio 

Khách hàng có thể đặt và mua amply Luxman L507UX tại Bá Hùng Audio với những cái nhất sau:

Giá rẻ nhất

Hiện nay, trên thị trường, tùy vào các đơn vị, sản phẩm Amply Luxman L507UX có giá dao động từ 120-130 triệu đồng. Tuy vậy, tại Bá Hùng Audio, dòng amply chất lượng được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản này được bán mới với giá chỉ 85 triệu đồng- con số chắc chắn sẽ khiến những người am hiểu về dàn loa chất lượng cao sẽ phải trầm trồ kinh ngạc.

Sản phẩm chất lượng nhất

Là đơn vị luôn đặt niềm tin khách hàng và uy tín lên hàng đầu và là tôn chỉ phát triển của đơn vị, các sản phẩm tại Bá Hùng Audio nói chung và Amply Luxman L507UX nói riêng đều là hàng chính hãng, bao check hàng và bảo hành.


Trên đây là các thông tin chi tiết về Amply Luxman L507UX- dòng sản phẩm chất lượng cao hiện đang vô cùng khan hiếm, khó tìm và khó mua với giá tốt tại thị trường Việt Nam. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngại liên hệ với chúng tôi để được giải đáp mọi băn khoăn và tư vấn mua hàng nhé!.

Xem Tại Link Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=J_Hdmh18us0


BÁ HÙNG AUDIO CHUYÊN THIẾT BỊ ÂM THANH 
Điện thoại: 0978263263 
Địa chỉ: 8 Lô 1B Đường Trung Yên 11A (32 Vũ Phạm Hàm) Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.