Hàng demo amply Luxman L507UX cực khan hiếm tại Việt Nam

Hàng demo amply Luxman L507UX cực khan hiếm tại Việt Nam

Với những người đam mê các sản phẩm âm thanh chất lượng cao phân khúc giá tầm trung thì amply Luxman L507UX chắc chắn sẽ là lựa chọn đáng tham khảo hàng đầu. Cùng Bá Hùng Audio tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm đang cực hiếm tại thị trường Việt này qua bài viết dưới đây nhé!. 

Sản phẩm Amply Luxman L507UX bản demo tại Bá Hùng Audio

Amply Luxman L507UX bản demo

  
Amply Luxman L507UX là sản phẩm amply mới nhất của hãng Luxman- đơn vị hàng đầu tại Nhật chuyên sản xuất nhạc trên thế giới. Sản phẩm được thiết kế với màu trắng bạc sang trọng, bắt mắt. Dàn amply bao gồm: amply, dây nguồn và điều khiển.

Bảng điều khiển Amply Luxman L507UX


Dòng amply Luxman L507UX này hiện được rất nhiều người chơi nhạc và yêu nhạc trên thế giới lựa chọn và đánh giá cao với chất lượng âm thanh hay, sinh động và cực đáng tiền trong phân khúc giá tầm trung.
Được sản xuất năm 2020 và được bán rộng rãi trên thị trường từ năm 2021. Tuy nhiên, đến nay, sản phẩm vẫn rất khan hiếm tại thị trường Việt. Khách hàng sẽ không thể dễ dàng mua được sản phẩm mới hay thậm chí là hàng dùng lướt tại các audio, đơn vị bán thiết bị âm thanh tại Việt Nam.

 

Điểm mua Amply Luxman L507UX uy tín tại Việt Nam


Amply Luxman L507UX bản demo chính hãng


Để phục vụ anh em yêu nhạc, Bá Hùng audio đã nhập trực tiếp sản phẩm Amply Luxman L507UX bản demo từ Nhật Bản và phân phối với giá cực hữu nghị, thấp hơn từ 35-40 triệu so với thị trường.
Những ưu điểm khi mua sản phẩm Amply Luxman L507UX tại Bá Hùng Audio.

Hoạt động với phương châm chất lượng, uy tín 

Khác với nhiều đơn vị luôn đặt lợi ích cá nhân lên đầu, thường có hành vi gian lận về loại hàng và chất lượng hàng; tại Bá Hùng Audio, khách hàng sẽ được tư vấn và giới thiệu chi tiết và chính xác nhất về loại hàng và chất lượng hàng trước khi mua.

Giá thành cạnh tranh hàng đầu trên thị trường

Tại Bá Hùng Audio, các sản phẩm nói chung và amply Luxman L507UX đều có giá thành rất cạnh tranh so với thị trường. Hiện dòng amply Luxman L507UX có giá trung bình từ 120-130 triệu đồng, nhưng tại Bá Hùng Audio, bản demo của sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật và đang cực khan hiếm trên thị trường này có giá chỉ 85 triệu đồng.


Thông qua bài viết, hy vọng bạn đọc đã có những thông tin chi tiết về sản phẩm demo Amply Luxman L507UX tại Bá Hùng Audio. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngại liên hệ với chúng tôi để được giải đáp mọi băn khoăn và tư vấn mua hàng nhé.

BÁ HÙNG AUDIO CHUYÊN THIẾT BỊ ÂM THANH 
Điện thoại: 0978263263 
Địa chỉ: 8 Lô 1B Đường Trung Yên 11A (32 Vũ Phạm Hàm) Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.