MARANTZ SA 15S2- Đầu CD đa nhiệm đáng mua nhất trong phân khúc 20 triệu

MARANTZ SA 15S2- Đầu CD đa nhiệm đáng mua nhất trong phân khúc 20 triệu

Trong phân khúc giá tầm trung, đầu CD đa nhiệm Marantz SA 15S2 được rất nhiều người yêu nhạc và các sản phẩm âm thanh chất lượng cao lựa chọn. Cùng Bá Hùng Audio giải mã chi tiết hơn về dòng sản phẩm này qua bài viết dưới đây!.

Đầu CD đa nhiệm Marantz SA 15S2


Ưu điểm nổi bật của Marantz SA 15S2

Trong phân khúc 20 triệu, khách hàng sẽ khó lòng lòng tìm được chiếc đầu CD chất lượng và ưu việt như sản phẩm 15S2 của Marantz. Đầu CD đa nhiệm Marantz 15S2 là sản phẩm đầu CD đa nhiệm với thiết kế, tính năng hiện đại phù hợp với thời đại thịnh hành âm nhạc số hiện nay. Sản phẩm gồm các đường vào digital, hỗ trợ sử dụng như một chiếc giải mã độc lập. Đầu CD Marantz 15S2 có thể kết nối với các thiết bị phát nhạc số như tivi, điện thoại, máy tính,...

Mặt sau đầu CD đa nhiệm Marantz SA 15S2



Đầu CD Marantz 15S2 nổi bật với thiết kế đẹp, tinh tế và cân đối. Sản phẩm là phiên bản nâng cấp của bản Đầu CD Marantz 15S1, tích hợp thêm tính năng giải mã ưu việt. Sản phẩm được đánh giá cao với khả năng giải mã tín hiệu có thể lên tới 24 bit/ 192kHz- một con số vô cùng lý tưởng với các sản phẩm cùng phân khúc.

Điểm cộng của sản phẩm là cho âm thanh hay, sinh động và loại tạp âm vượt mức mong đợi so với giá 20 triệu.

Đầu CD Marantz SA 15S2 tại Bá Hùng Audio

Đầu CD Marantz SA 15S2 tại Bá Hùng Audio



Hiện Bá Hùng Audio đang phân phối phiên bản dùng lướt ( đầy đủ phụ kiện) của dòng đầu CD đa nhiệm Marantz SA 15S2 nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản- sản phẩm đáng mua nhất trong phân khúc 20 triệu. 

Lợi thế khi mua đầu CD Marantz SA 15S2 tại Bá Hùng Audio

Sản phẩm chất lượng cao: Tại Bá Hùng Audio, các sản phẩm nói chung và đầu CD đa nhiệm Marantz SA 15S2 nói riêng đều được kiểm tra và tuyển chọn kỹ trước khi giao tới khách hàng.

Giá thành cạnh tranh: Với các sản phẩm âm thanh nói chung và đầu CD Marantz SA 15S2 nói riêng, Bá Hùng Audio luôn cam kết phân phối với giá tốt, chiết khấu cao hàng đầu trên thị trường.

Ưu điểm khi mua hàng tại Bá Hùng Audio

Đa dạng sản phẩm: Tại Bá Hùng Audio, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm âm thanh chất lượng cao với nhiều phân khúc giá đa dạng. Bên cạnh đó, khách hàng có thể order các sản phẩm âm thanh Nhật Bản chính hãng( hàng mới, hàng dùng lướt, hàng cũ) với giá cực ưu đãi, chiết khấu cao.

Chương trình hậu mãi hấp dẫn: Với khách hàng khi mua sản phẩm tại Bá Hùng Audio sẽ nhận được các chương trình hậu mãi hấp dẫn như chiết khấu, hỗ trợ nâng cấp sản phẩm, mua sản phẩm với giá tốt.


Xem Chi Tiết Tại Link Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=93ZPBZ4TXbo


Trên đây là các thông tin chi tiết về đầu CD đa nhiệm Marantz 15S2 . Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngại liên hệ với chúng tôi để được giải đáp mọi băn khoăn và tư vấn mua hàng nhé.



BÁ HÙNG AUDIO CHUYÊN THIẾT BỊ ÂM THANH 
Điện thoại: 0978263263 
Địa chỉ: 8 Lô 1B Đường Trung Yên 11A (32 Vũ Phạm Hàm) Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.