Loa Focal Aria 926 Walnut - dòng loa Hi-end hàng đầu thế giới

Loa Focal Aria 926 Walnut - dòng loa Hi-end hàng đầu thế giới

Với những người chơi các sản phẩm âm thanh sành sỏi, người yêu thích các dàn loa chất lượng cao thì dòng loa Focal, Pháp chắc chắn đã không còn xa lạ. Trong bài viết dưới đây, Bá Hùng Audio sẽ giới thiệu tới bạn đọc dòng loa Hi-end hàng đầu thế giới- Focal Aria 926.


Ưu điểm dòng loa Focal Aria 926 tại Bá Hùng Audio


Dòng loa Hi-end hàng đầu thế giới Focal Aria 926 là sản phẩm phân khúc chất lượng cao của hãng Focal- đơn vị cung ứng sản phẩm âm thanh hàng đầu của Pháp. Sản phẩm có chất lượng thanh âm cực mướt và sống động, đặc biệt là phần trung âm vô cùng ngọt ngào. 

Theo đánh giá của giới chuyên môn, dòng loa Hi-end hàng đầu thế giới Focal Aria 926 có khả năng chơi tốt mọi loại nhạc, từ nhạc trữ tình, nhạc vàng, tới nhạc cổ điển, opera.

Sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo cho những căn studio, phòng có diện tích khoảng 30m2 theo phong cách tân cổ điển.


Loa Focal Aria 926



Ưu điểm khi mua loa Focal Aria 926 tại Bá Hùng Audio


Là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam, Bá Hùng Audio được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi những ưu điểm cực cạnh tranh so với các đơn vị khác. Cùng điểm qua những ưu điểm vượt trội khi mua dòng loa Focal Aria 926 tại Bá Hùng Audio: 


Giá sản phẩm cạnh tranh, chiết khấu cao:


Với các anh em đã tin tưởng và trở thành khách hàng của Bá Hùng Audio chắc chắn đều biết rất nhiều sản phẩm tại đơn vị là hàng xách tay trực tiếp từ Pháp, Nhật; không thông qua các cầu/ kênh khác nhau nên tối ưu hóa được mức giá cực tốt. Với dòng loa Hi-end hàng đầu thế giới Focal Aria 926, giá sản phẩm trên thị trường dao động khoảng 80 triệu đồng. Tuy nhiên, tại Bá Hùng Audio, khách hàng có thể mua sản phẩm với mức giá cực ưu đãi, chỉ với 68 triệu đồng.


Hậu mãi cực chất lượng


Tại Bá Hùng Audio, khách hàng sẽ được trực tiếp hỗ trợ bảo hành, nâng cấp, trao đổi sản phẩm với giá cực ưu đãi, đảm bảo mang tới trải nghiệm hậu mãi tốt nhất cho anh em



Loa Focal Aria 926 Walnut Bá Hùng Audio



Thông qua bài viết, hy vọng bạn đọc đã có những thông tin chi tiết về dòng loa Hi-end hàng đầu thế giới Focal Aria 926 Walnut tại Bá Hùng Audio. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngại liên hệ với chúng tôi để được giải đáp mọi băn khoăn và tư vấn mua hàng nhé!.

Xem Tại Link Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=4cSjNQ8-8U0
BÁ HÙNG AUDIO CHUYÊN THIẾT BỊ ÂM THANH 
Điện thoại: 0978263263 
Địa chỉ: 8 Lô 1B Đường Trung Yên 11A (32 Vũ Phạm Hàm) Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.