Siêu phẩm Amply Accuphase E800 phiên bản giới

Siêu phẩm Amply Accuphase E800 phiên bản giới

Với các anh em đam mê nhạc trữ tình và những dòng loa chất lượng cao cho âm thanh mướt, ngọt ngào và đã tai thì siêu phẩm Amply Accuphase E800 phiên bản giới hạn chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Cùng Bá Hùng Audio tìm hiểu về sản phẩm qua bài viết dưới đây.

Siêu phẩm Amply Accuphase E800 phiên bản giới hạn


Thông tin về dòng Amply Accuphase E800


Amply Accuphase E800 siêu chất lượng 



Amply Accuphase E800 là dòng sản phẩm siêu đặc biệt của hãng Accuphase- đơn vị sản xuất âm thanh đình đám của Nhật Bản. Sản phẩm được sản xuất giới hạn để kỷ niệm 50 năm thành lập hãng.Siêu phẩm Amply Accuphase E800 là sản phẩm "flagship" nâng cấp của sản phẩm amply Hi-end Accuphase E650. Sản phẩm được đánh giá là một trong những chiếc amply chạy Class A cao cấp nhất hiện nay của hãng.

Siêu phẩm Amply Accuphase E800 phiên bản giới hạn được nghiên cứu và thiết kế với các linh kiện, tính năng ưu việt và vượt trội vượt bậc so với các sản phẩm của hãng nói riêng và các sản phẩm cùng phân khúc giá trên thị trường nói riêng.

Amply Accuphase E800 được đánh giá là một trong những dòng amply đáng lựa chọn nhất để phối ghép với các dòng loa Hi-end chất lượng cao hiện nay. Công suất amply cực tốt, lên tới 50W/ kênh ở mức 8Ω, 100W ở mức 4Ω và 200W ở mức 2Ω. Đặc biệt, dòng amply này có thể phối ghép với sản phẩm xuống tới 1Ω.


Địa chỉ mua siêu phẩm Amply Accuphase E800 


Amply Accuphase E800 tại Bá Hùng Audio


Hiện nay, Amply Accuphase E800 đang được nhập khẩu chính hãng bởi công ty Anh Duy và phân phối trên thị trường bởi Bá Hùng Audio với thời gian bảo hành lên tới 5 năm.

Sản phẩm hiện được bán trên thị trưởng với giá 280 triệu. Tuy vậy, khi lựa chọn mua hàng tại Bá Hùng Audio, khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu siêu hấp dẫn để sở hữu ngay siêu phẩm Amply Accuphase E800 phiên bản giới hạn.


Ưu điểm khi mua siêu phẩm Amply Accuphase E800 phiên bản giới hạn tại Bá Hùng Audio:

  • Đảm bảo 100% hàng chính hãng

  • Bảo hành lên tới 5 năm

  • Giá thành siêu cạnh tranh, chiết khấu cao so với thị trường

  • Hỗ trợ nâng cấp sản phẩm 



Xem Tại Link Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=sSFcHwnFIuI


Trên đây là các thông tin chi tiết về siêu phẩm Amply Accuphase E800 phiên bản giới hạn cực chất lượng và dễ dàng phối ghép với các dòng loa hi-end hiện nay. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngại liên hệ với chúng tôi để được giải đáp mọi băn khoăn và tư vấn mua hàng nhé.


BÁ HÙNG AUDIO CHUYÊN THIẾT BỊ ÂM THANH 
Điện thoại: 0978263263 
Địa chỉ: 8 Lô 1B Đường Trung Yên 11A (32 Vũ Phạm Hàm) Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.