O'TECH - phân phối sỉ và lẻ dòng keo dán - keo đa năng Alu

O'TECH - phân phối sỉ và lẻ dòng keo dán - keo đa năng Alu

Keo đa năng Alu là dòng keo dán chuyên dụng trong xây dựng. Nhưng là loại keo chuyên biệt được sử dụng để dán Alu vào sắt hoặc vào tường. Loại keo này có nhiều ưu điểm nổi bật. Sản phẩm được phân phối bởi O’tech.


Keo đa năng alu CA-66


Ưu điểm của dòng keo dán - keo đa năng ALu

Dòng keo dán - keo đa năng Alu là sản phẩm được sử dụng rất phổ biến trong xây dựng và quảng cáo. Dòng keo nay được không chỉ sử dụng để dán Alu mà còn có thể dùng với nhiều mục đích khác nữa. Keo dán đa năng Alu có những ưu điểm nổi bật như:

  • Bám chắc: Tấm Alu là một tấm nhôm có kích thước khá lớn. Khi được dán lên tường sẽ rất khó bám chắc nếu sử dụng loại keo dán xây dựng thông thường. Bởi các loại keo đó độ bám dính thường không được tốt. Keo đa năng Alu chính là lựa chọn tốt nhất. Sản phẩm này có độ bám dính tốt trên mọi bề mặt dù là tương, hay sắt.

  • Giá rẻ: So với các loại keo xây dựng khác thì keo đa năng Alu này có giá thành khá rẻ. Chỉ vài chục ngàn thôi bạn có thể mua được một lọ keo đa năng này về sử dụng. 

  • Chịu nhiệt, chịu nước tốt, khô nhanh: Keo dán đa năng ALu không chỉ có độ bám dính tốt. Loại keo này còn khô nhanh, chịu nhiệt, chịu nước rất tốt.

O'TECH - phân phối sỉ, lẻ dòng keo dán-keo đa năng ALu

Keo đa năng Alu là một sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật. Sản phẩm có thể bám dính tốt trên nhiều bề mặt khác nhau. Tuy nhiên, sản phẩm chỉ có thể phát huy tối đa những ưu điểm của mình khi đó là sản phẩm đạt chuẩn. Đó là lý do bạn nên tìm mua keo đa năng tại O’tech.


Keo đa năng alu CA-66 có thể dính trên mọi bề mặt


O’tech là đại lý phân phối sỉ, lẻ dòng keo dán đa năng Alu thuộc Công ty HY Thành Lợi. Đây là công ty cung cấp sản phẩm keo dán hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài keo đa năng Alu bạn còn có thể mua được nhiều loại keo khác nhau tại O’tech. Các loại kèo được O’tech cung cấp gồm có:

  • Dòng keo chống dột.

  • Dòng keo dán.

  • Dòng keo kết cấu.

  • Dòng keo PU.

  • Dòng keo silicone.

  • Dòng keo trám trét- bít kín.

Tất cả những sản phẩm được cung cấp tại công ty đều có chất lượng cao mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Hấu hết những khách hàng đã sử dụng sản phẩm của công ty đều đưa ra những đánh giá vô cùng tốt. Bên cạnh đó sản phẩm mà công ty cung cấp luôn có giá thành rẻ hơn so với các đơn vị khác.

Keo đa năng Alu một dòng keo dán cao cấp có nhiều ưu điểm nổi bật. Dòng keo này được sử dụng rất phổ biến trong xây dựng nhờ khả năng bám dính tốt trên mọi bề mặt. Sản phẩm được bán ở rất nhiều nơi, nhưng để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng tốt nhất, hãy mua tại O’tech. Thông tin liên hệ tại https://otech.net.vn/.




 Quý CỬA HÀNG - ĐẠI LÝ vui lòng liên hệ trực tiếp để nhận được chiết khấu ưu đãi

♻️O’tech ♻️
🏢  CTY HY THÀNH LỢI 
📌 37 Đường số 2, Khu dân cư Phương Việt - The Pegasuite, P6, Q8, Tp. HCM
🔎 www.otech.net.vn
🔍 https://www.facebook.com/otechvietnam/
📧 info@otech.net.vn
☎️ (028) 3535.5650 - 3535.5651
📞 0903.625.525 (Hotline)
📞 0986.078.705 Dương
📞 0966.273.537 Phượng
📞 0937.518.851 Trâm Anh

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.