O'TECH - phân phối sỉ và lẻ dòng keo kết cấu toàn quốc

O'TECH - phân phối sỉ và lẻ dòng keo kết cấu toàn quốc

Keo kết cấu một loại sản phẩm được sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực xây dựng. Sản phẩm được sử dụng để gắn kết các bề mặt rất hiệu quả. Thành phần của loại keo này gồm silicon, phụ gia và các hợp chất khác ở trạng thái lỏng. Sản phẩm sẽ bị rắn lại khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài.

Công dụng của keo kết cấu

Keo kết cấu được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Loại keo này có thể bám dính tốt, có độ bền cao, thân thiện với môi trường. Đặc biệt không bị co ngót, chảy xệ hay ố vàng khi ở ngoài môi trường. Vậy bạn có thể sử dụng loại keo này với những mục đích gì?.


Keo kết cấu S-22


  • Dùng để gắn kết các bề mặt và các vật dụng trong xây dựng: Keo kết cấu có độ bám dính tốt, độ đàn hồi cao. Vì thế sản phẩm thường được sử dụng trong các công trình xây dựng. Mục đích là để gia tăng sự chắc chắn của công trình khi bị tác động từ trọng lực bên ngoài.

  • Dùng trong trang trí nội thất: Sản phẩm này có kết cấu rất vững chắc lại không bị ố vàng. Không chỉ thế nó còn có khả năng chống thấm tốt. Nhờ đó mà thường được sử dụng trong trang trí nội thất. Bởi nó mang đến tính thẩm mỹ cao cho đồ vật.

  • Dùng để trám các khe hở: Một số những khe hở như tab tắm, chậu rửa bạn không biết làm thế nào để lấp đầy chúng. Keo kết cấu chính là gợi ý tốt nhất. Bởi loại keo này có thể phù hợp với mọi loại khe hở với những hình dạng khác nhau. 

Keo trung tính kết cấu S-88


O'TECH - phân phối sỉ và lẻ dòng keo kết cấu

Keo kết cấu được bán ở rất nhiều nơi trên thị trường. Nhưng nếu bạn muốn mua được sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất thì liên hệ với O’tech. Đây là một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm keo dán hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Các sản phẩm được công ty cung cấp gồm có:

  • Dòng keo chống dột.

  • Dòng keo dán.

  • Dòng keo kết cấu.

  • Dòng keo PU.

  • Dòng keo silicone.

  • Dòng keo trám trét- bít kín.

Không chỉ mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. O’tech còn giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí bởi giá thành của các sản phẩm ở đây rất phải chăng. So với các đơn vị cung cấp keo dán khác thì mức giá sản phẩm mà công ty đưa ra luôn ở mức thấp hơn.


Keo trung tính kết cấu S-88


Keo kết cấu, một sản phẩm vô cùng hữu ích cho cuộc sống. Không chỉ giúp gắn kết các bề mặt với nhau. Sản phẩm còn giúp mang đến giá trị thẩm mỹ cao cho các sản phẩm, công trình của bạn. Liên hệ với O’tech khi bạn cần mua các loại keo dán.  Thông tin liên hệ tại https://otech.net.vn/.


 Quý CỬA HÀNG - ĐẠI LÝ vui lòng liên hệ trực tiếp để nhận được chiết khấu ưu đãi

♻️O’tech ♻️
🏢  CTY HY THÀNH LỢI 
📌 37 Đường số 2, Khu dân cư Phương Việt - The Pegasuite, P6, Q8, Tp. HCM
🔎 www.otech.net.vn
🔍 https://www.facebook.com/otechvietnam/
📧 info@otech.net.vn
☎️ (028) 3535.5650 - 3535.5651
📞 0903.625.525 (Hotline)
📞 0986.078.705 Dương
📞 0966.273.537 Phượng
📞 0937.518.851 Trâm Anh

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.