O'TECH - phân phối sỉ và lẻ dòng keo trám tường toàn quốc

O'TECH - phân phối sỉ và lẻ dòng keo trám tường toàn quốc

Vì sao cần dùng dòng keo trám tường

Keo trám tường chứa 2 thành phần chính là Alkoxysiloxan và Aliphatic của Polyurethane. Sản phẩm được sử dụng để chống lại sự co giãn của các khe nứt bê tông hay các vật liệu chống thấm. Sản phẩm có độ co giãn, đàn hồi tốt vì thế thường được sử dụng để gắn kết các vết nứt. 


Keo trám tường giúp chống thấm dột tốt hơn xi măng

Keo trám tường được được cho là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bề mặt bị nứt nẻ. Trước khi chưa có sự xuất hiện của loại keo này, người ta thường dùng xi măng để trám lại các vết nứt, khe hở. Việc sử dụng xi măng thường sẽ mất rất nhiều thời gian, nhưng, với keo trám tường thì hoàn toàn ngược lại. Vì là keo đã được trộn sẵn nên mua về chỉ việc sử dụng mà không cần mất nhiều thời gian. Nên sử dụng keo trám tường vì những lý do sau:

  • Thi công nhanh chóng, chỉ 5 phút thôi là bạn đã có một bức tường trông như mới.

  • Keo trám tường giúp việc chống dột tốt hơn so với xi măng. Đồng thời keo này không bị ố vàng sau một thời gian sử dụng như dùng Silicon.

  • Bạn có thể dùng sơn và sơn lên bề mặt keo khi muốn có một diện mạo mới cho bức tường. Đây chính là ưu điểm nổi bật của loại keo này mà ít sản phẩm nào có được.


O'TECH - bán sỉ và lẻ dòng keo trám trường toàn quốc

O’TECH là cửa hàng thuộc sự quản lý của Công ty HY Thành Lợi. Công ty được biết đến là nơi cung cấp các loại keo dán uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Có rất nhiều loại keo được cung cấp bởi Thành Lợi. Ngoài keo trám tường, khách hàng còn có thể mua được nhiều loại keo khác nhau như: Keo PU, keo silicon, keo kết cấu, keo chống dột, keo dán.

Các sản phẩm do công ty cung cấp luôn luôn có chất lượng tốt. Công ty luôn đồng hành cùng khách hàng và mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Đó chính là lý do khiến cho O’TECH ngày càng phát triển và nhận được sự tin tưởng của khách hàng hơn nữa.

Keo trám tường được cung cấp bởi công ty O’TECH


Ngoài việc cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt, thì những sản phẩm của Thành Lợi có giá thành khá hợp lý. Dù bán sỉ hay bán lẻ thì mức giá mà công ty đưa ra luôn ở mức tốt nhất. Chính vì thế mà khách hàng ngày càng tìm đến mua sản phẩm của công ty nhiều hơn nữa.

Keo trám tường một sản phẩm mang đến nhiều lợi ích cho bạn. Nó giúp bạn giải quyết một cách hiệu quả các bề mặt nứt nẻ, các khe hở. Sản phẩm được cung cấp tại OTECH. Khi cần thiết hãy liên hệ với công ty theo những thông tin chi tiết tại: https://otech.net.vn/.




 Quý CỬA HÀNG - ĐẠI LÝ vui lòng liên hệ trực tiếp để nhận được chiết khấu ưu đãi

♻️O’tech ♻️
🏢  CTY HY THÀNH LỢI 
📌 37 Đường số 2, Khu dân cư Phương Việt - The Pegasuite, P6, Q8, Tp. HCM
🔎 www.otech.net.vn
🔍 https://www.facebook.com/otechvietnam/
📧 info@otech.net.vn
☎️ (028) 3535.5650 - 3535.5651
📞 0903.625.525 (Hotline)
📞 0986.078.705 Dương
📞 0966.273.537 Phượng
📞 0937.518.851 Trâm Anh

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.