O'TECH - phân phối sỉ và lẻ dòng keo trung tính kết cấu

O'TECH - phân phối sỉ và lẻ dòng keo trung tính kết cấu

Keo trung tính kết cấu là sản phẩm được coi là một loại sản phẩm phù hợp cho mọi công trình. Thành phần chính được làm từ Silicone kết hợp cùng với một số thành phần phụ gia khác. Loại kèo này được phân phối tại O’TECH với mức giá vô cùng ưu đãi.

Keo trung tính kết cấu sử dụng trong lĩnh vực nào

Keo trung tính kết cấu là loại keo có độ kết dính và độ bền cao. Loại keo này có thể bám dính được trên mọi bề mặt vật liệu xây dựng không có lớp phủ. Sản phẩm có độ đàn hồi cao đồng thời chống thấm rất tốt. 


Keo trung tính kết cấu được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau


Loại keo này được sử dụng trong các lĩnh vực như:

  • Trong xây dựng: dùng để dán bét kết cấu và dán kính, dán nhôm, mái lấy sáng. Sử dụng để niêm phong và liên kết trong các tòa nhà cao tầng, các ứng dụng công nghiệp. Được sử dụng để gắn kết các khung cửa thiết kế nửa ẩn và ẩn hoàn toàn.

  • Dùng trong công nghiệp: Loại keo này được sử trong các ngành công nghiệp kho lạnh, phòng lạnh, cơ điện, điện tử trong sản xuất tấm pin năng lượng mặt trời thung xe, tàu thuyền, container….

  • Sử dụng trong sản xuất và thi công thang máy, bếp từ. 

  • Sử dụng trong lĩnh vực quảng cáo trên tấm alu, tấm bê-tông, trên xe bus xe khách. 

O'TECH - phân phối sỉ và lẻ dòng keo trung tính kết cấu

Keo trung tính kết cầu được phân phối sỉ và lẻ tại O’TECH. Đây là một công ty chuyên cung cấp keo uy tín trên toàn quốc. Có rất nhiều loại keo khác nhau đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng. Từ keo kết cấu, keo dán, keo Silicon, keo trám- bít, keo PU, keo chống dột.

Keo trung tính kết cấu được phân phối bởi O’TECH


Khi mua sản phẩm tại công ty du bạn mua với số lượng ít hay nhiều thì bạn vẫn rất yên tâm vì giá cả vô cùng ưu đãi. Tất cả sản phẩm đều được niêm yết giá rất rõ ràng và chi tiết trên trang web chính thức của công ty. Nếu đem so sánh với công ty khác chắc chắn bạn sẽ thấy giá của sản phẩm ở đây thường thấp hơn.

Và điều quan trọng hơn chính là chất lượng của sản phẩm. Đảm bảo khi mua sản phẩm keo trung tính kết cấu của O’TECH bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về chất lượng. Chất lượng của sản phẩm chính là đại diện cho sự uy tín của công ty. Nên đảm bảo luôn ở mức tốt nhất. điều này đã được chứng minh rất cụ thể qua niềm tin mà khách hàng dành cho công ty.

Keo trung tính kết cấu, một sản phẩm đa năng có thể đáp ứng tốt mọi mong muốn của người dùng. Sản phẩm được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Liên hệ với O’TECH khi bạn cần tìm sản phẩm này. Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết tại.https://otech.net.vn/.



 Quý CỬA HÀNG - ĐẠI LÝ vui lòng liên hệ trực tiếp để nhận được chiết khấu ưu đãi

♻️O’tech ♻️
🏢  CTY HY THÀNH LỢI 
📌 37 Đường số 2, Khu dân cư Phương Việt - The Pegasuite, P6, Q8, Tp. HCM
🔎 www.otech.net.vn
🔍 https://www.facebook.com/otechvietnam/
📧 info@otech.net.vn
☎️ (028) 3535.5650 - 3535.5651
📞 0903.625.525 (Hotline)
📞 0986.078.705 Dương
📞 0966.273.537 Phượng
📞 0937.518.851 Trâm Anh

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.