Dịch vụ Massage ấn huyệt tại Massage khiếm thị Trùng Dương

Dịch vụ Massage ấn huyệt tại Massage khiếm thị Trùng Dương

 Dịch vụ massage ấn huyệt là massage kết hợp bấm huyệt để phòng và chữa trị các bệnh đơn giản, nhờ vào kích hoạt lưu thông khí huyết ở các huyệt đạo. Tại massage khiếm thị Trùng Dương, kỹ thuật massage ấn huyệt đều được thực hiện bằng tay bởi các kỹ thuật viên khiếm thị tại trung tâm. Dịch vụ mang đến sự hài lòng tuyệt đối nhờ vào hiệu quả và chất lượng phục vụ tại đây. 

Massage khiếm thị Trùng Dương - dày dặn kinh nghiệm massage 

Massage khiếm thị Trùng Dương là nơi mang đến cơ hội cho những bạn trẻ thiếu may mắn, được chắp cánh hy vọng với nghị lực vươn lên từ đôi bàn tay khéo léo của mình. Tại đây, các bạn kỹ thuật viên khiếm thị được đào tạo một cách bài bản, theo quy trình chuẩn, kỹ lưỡng để mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ massage ấn huyệt tốt nhất. 



Kỹ thuật viên massage ấn huyệt tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm 


Không chỉ đơn thuần là kỹ thuật massage mà còn là khả năng tìm kiếm, phân biệt, xoa bóp huyệt đạo chính xác giúp khách hàng thư giãn, giải tỏa căng thẳng và chữa các bệnh lý trên cơ thể. Tay nghề thợ luôn được luyện tập và đánh giá khắt khe trước khi được trực tiếp phục vụ quý khách hàng. 

Massage ấn huyệt với cơ sở vật chất hoàn toàn mới 

Massage khiếm thị Trùng Dương thiết kế không gian theo phong cách Phật giáo, tâm linh. Quy trình vệ sinh không gian chuẩn mực, nghiêm ngặt, không khí xung quanh yên tĩnh mang lại cảm giác thư thái, nhẹ nhàng. Khách hàng đến sử dụng dịch vụ massage ấn huyệt sẽ được thư giãn và giải tỏa căng thẳng toàn thân hoàn toàn, từ thể chất đến tinh thần. 

Massage ấn huyệt kết hợp xoa bóp và bấm huyệt đạo


Bên cạnh đó, giường và nệm được chú trọng đầu tư vô cùng êm ái, đúng tiêu chuẩn. Khách hàng hoàn toàn có thể chìm vào giấc ngủ thư thái trong quá trình massage tại Massage khiếm thị Trùng Dương, sau khi trải qua một ngày dài làm việc và học tập căng thẳng. 

Có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn 

Bên cạnh tay nghề kỹ thuật viên cao, dày dặn kinh nghiệm, Massage khiếm thị Trùng Dương còn có một điểm cộng lớn đó là thường xuyên tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong thời gian dài, thu hút khách hàng tới trải nghiệm: 

  • Các gói massage body, từng phần với mức giá ưu đãi nhất. 

  • Combo massage mang đến nhiều sự lựa chọn đa dạng theo nhu cầu của khách hàng. 

  • Mua phiếu massage theo tháng, tặng kèm thêm phiếu để giúp khách hàng tiết kiệm chi phí…

Massage ấn huyệt khiếm thị Trùng Dương - phục vụ xuyên Tết 2022

Dịch vụ massage ấn huyệt tại Massage khiếm thị Trùng Dương vẫn hoạt động trong các ngày lễ, ngày nghỉ. Như Tết 2022 năm nay, trung tâm vẫn hoạt động tất cả các ngày. Đặc biệt, hoạt động massage phục vụ xuyên Tết nhưng với mức giá không đổi cho tất cả các gói tại trung tâm. 


Massage khiếm thị Trùng Dương phục vụ xuyên Tết, mức giá không đổi


Những ngày nghỉ, lễ, Tết, mọi người có nhiều thời gian hơn để dành riêng cho bản thân mình. Đây là thời điểm vô cùng lý tưởng để cho mình một ngày được chăm sóc, yêu thương, giải tỏa những căng thẳng, vất vả suốt thời gian qua. Đến với Massage khiếm thị Trùng Dương, bạn được trải qua các bước massage chuyên nghiệp, bài bản nhất, mọi lo âu, mệt mỏi dường như tan biến. 

Kỹ thuật ấn huyệt, xoa bóp tại Massage khiếm thị Trùng Dương được đánh giá không thua kém gì các trung tâm Spa, Massage khác. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không đến và trải nghiệm ngay với dịch vụ massage ấn huyệt của chúng tôi. Chắc chắn, bạn sẽ hài lòng với thái độ làm việc tận tâm và chất lượng dịch vụ tại đây. 


Gọi ngay số hotline 090 315 5657 – 098 711 0688 để được tư vấn nhanh nhất về các dịch vụ massage tại Massage khiếm thị Trùng Dương. Thời gian làm việc của trung tâm từ 9h đến 21h các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ, lễ, Tết. 


🏠 MASSAGE KHIẾM THỊ TRÙNG DƯƠNG
🎯 Địa chỉ: số 341/4 đường Nhật Tảo, phường 6, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 098 711 06 88/ 0903155657 - giờ làm việc từ 9h sáng đến 21h tối
Fanpace: https://www.facebook.com/massageTrungDuong
Website: http://khiemthitrungduong.com
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.