Phục hồi sức khỏe mùa covid với Massage khiếm thị Trùng Dương

Phục hồi sức khỏe mùa covid với Massage khiếm thị Trùng Dương

                                 

Massage, bấm huyệt là những phương pháp được khuyến cáo để hỗ trợ phục hồi sức khỏe mùa Covid, đặc biệt là các bệnh nhân Covid. Những cách làm này có thể phục hồi chức năng phổi, khứu giác, giảm đau, hạ sốt. Nếu bạn không biết kỹ thuật massage bấm huyệt chính xác, hãy đến với Massage khiếm thị Trùng Dương tại TP. HCM. 

Massage bấm huyệt phục hồi sức khỏe mùa Covid hiệu quả 

Những người mắc phải virus Covid-19 thường có triệu chứng nóng sốt, đau đầu, đau họng, tức ngực và sườn. Theo Đông y, bên cạnh dùng thuốc nên kết hợp massage bấm huyệt để tăng hiệu quả điều trị. Bạn có thể xoa bóp, ấn vào các huyệt như: Thiếu thương, Khúc trì, Xích trạch, Liệt khuyết, Phế du, Phong trì, Hợp cốc…



Xoa bóp, bấm huyệt để phục hồi sức khỏe mùa covid


Các huyệt cần được ấn nhiều, xoa dầu ấm giúp cơ thể giải nhiệt tà, điều hòa khí huyết, thư giãn gân cơ, tăng sức đề kháng. Từ đó, thúc đẩy người bệnh phục hồi sức khỏe mùa covid hiệu quả. Kể cả những người hay đau ốm, cơ thể suy nhược cũng nên massage ấn huyệt thường xuyên để phòng và chữa các bệnh đơn giản. 

Dịch vụ massage bấm huyệt tại Massage khiếm thị Trùng Dương 

Nếu bạn không biết rõ những huyệt đạo cũng như cách bấm huyệt trên cơ thể mình sao cho đúng, hãy đến với Massage khiếm thị Trùng Dương để trải nghiệm dịch vụ massage cực kỳ hiệu quả tại đây. Tuy các bạn kỹ thuật viên là người khiếm thị, nhưng đều được đào tạo bài bản theo quy trình chuẩn, mang lại hiệu quả không thua kém bất cứ đơn vị massage nào. 

Dịch vụ mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng 


Dịch vụ massage ấn huyệt tại Massage khiếm thị Trùng Dương kết hợp giữa massage và bấm huyệt. Bên cạnh xoa bóp, thư giãn cơ thể, kỹ thuật viên sẽ ấn các huyệt đạo cần thiết để giải tỏa những căng thẳng, điều trị bệnh lý. Với những người cần phòng và nâng cao sức khỏe trong mùa covid, sẽ được tư vấn và thực hiện bấm huyệt đúng các huyệt đạo quan trọng. 

Lý do lựa chọn Massage khiếm thị Trùng Dương 

Massage khiếm thị Trùng Dương luôn nhận được những đánh giá tốt đẹp từ khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ massage tại đây. Không những không gian yên tĩnh, thư thái phù hợp với những người cần nghỉ ngơi, phục hồi sức khỏe mà tay nghề nhân viên cao, dày dặn kinh nghiệm cùng thái độ nhiệt tình rất được đánh giá cao. 

Giải tỏa stress, phục hồi và nâng cao sức khỏe


Dịch vụ massage tại Massage khiếm thị Trùng Dương có nhiều gói đa dạng và phong phú với mức giá cực kỳ tốt, nhiều ưu đãi hấp dẫn như: massage body, massage mặt, massage chân, massage ấn huyệt, massage đá nóng, massage có hỗ trợ kem và sữa, xông hơi khô, đánh tan mỡ bụng…

Khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian massage sạch sẽ, chuyên nghiệp giúp khách hàng giải tỏa hết mọi lo âu, căng thẳng và mệt mỏi cả về thể chất lẫn tinh thần. 

Đặc biệt, Massage khiếm thị Trùng Dương phục vụ xuyên Tết 2022 với mức giá các gói dịch vụ đều không đổi, mang đến cơ hội trải nghiệm các dịch vụ massage cho mọi khách hàng. Dù có bận rộn đến đâu, hãy dành thời gian cho mình để được chăm sóc, giải tỏa stress và mệt nhọc, nâng cao sức khỏe trước mọi bệnh tật. 

Mùa covid khiến nhiều người lo toan hơn cho sức khỏe của bản thân và gia đình, thay vì tự massage, ấn huyệt tại nhà, bạn có thể xem dịch vụ massage bấm huyệt tại Massage khiếm thị Trùng Dương là giải pháp tuyệt vời nhất để bảo vệ sức khỏe cho gia đình. 

Bạn có thể tham khảo thêm về các công dụng và giá cả các gói dịch vụ tại trung tâm Massage khiếm thị Trùng Dương tại website http://khiemthitrungduong.com/. Chúng tôi thường xuyên có những chương trình ưu đãi nhằm tiết kiệm chi phí và gia tăng trải nghiệm cho khách hàng. Hãy gọi ngay số hotline 090 315 5657 – 098 711 0688 để được tư vấn nhanh chóng nhất bạn nhé. 



🏠 MASSAGE KHIẾM THỊ TRÙNG DƯƠNG
🎯 Địa chỉ: số 341/4 đường Nhật Tảo, phường 6, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 098 711 06 88/ 0903155657 - giờ làm việc từ 9h sáng đến 21h tối
Fanpace: https://www.facebook.com/massageTrungDuong
Website: http://khiemthitrungduong.com
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.