Có nên dùng xịt chống sâu răng MIDKID cho trẻ 12 tháng tuổi không?

Có nên dùng xịt chống sâu răng MIDKID cho trẻ 12 tháng tuổi không?

Xịt chống sâu răng MIDKID là sản phẩm chăm sóc răng miệng cho trẻ đang rất nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Xịt chống sâu răng MIDKID được giới thiệu dành cho các bé từ 1 tuổi trở lên. Tuy nhiên, với trẻ 1 tuổi thì hàm răng chưa thật sự hoàn thiện. Vậy có nên dùng xịt chống sâu răng MIDKID cho trẻ 12 tháng tuổi không? Bài viết này sẽ giúp các bậc phụ huynh giải đáp thắc mắc đó!.

Có nên dùng xịt chống sâu răng MIDKID cho trẻ 12 tháng tuổi không?


1. Thành phần và công dụng của Xịt chống sâu răng MIDKID

1.1. Thành phần của Xịt chống sâu răng MIDKID

Xịt chống sâu răng MIDKID là được ra đời dưới sự nghiên cứu của nhóm các nhà khoa học của Dược khoa - ĐH Dược Hà Nội. Các nhà khoa học đã phát hiện ra hợp chất Ovopron DC có trong lòng đỏ trứng gà có khả năng loại bỏ những vi khuẩn gây sâu răng và gây ra các bệnh về răng miệng ở trẻ nhỏ. 

Sản phẩm sử dụng công nghệ chống sâu răng độc quyền từ Nhật Bản kết hợp với kháng thể Ovopron DC giúp bảo vệ hàm răng trẻ vượt trội. Thành phần chính Ovopron giúp cân bằng môi trường acid trong khoang miệng, loại bỏ các mảng bám, vi khuẩn gây sâu răng.

Ngoài kháng thể Ovopron DC, Xịt chống sâu răng MIDKID còn được chiết xuất từ trà xanh tự nhiên, polyvinyl, flour, xylitol và tinh dầu hương nhu… an toàn cho cả trẻ em, phụ nữ có thai và cho con bú


Thành phần và công dụng của Xịt chống sâu răng MIDKID


1.2. Công dụng của Xịt chống sâu răng MIDKID.


Ba tác dụng trong một lần xịt


Công dụng chính của Xịt chống sâu răng MIDKID là chăm sóc và bảo vệ hàm răng trẻ chắc khoẻ, làm sạch răng, bảo vệ và tái tạo lại men răng, cụ thể là:

- Giúp làm sạch khoang miệng, bảo vệ men răng, ngăn ngừa tình trạng vàng răng, ố răng; 

- Ức chế và không tạo điều kiện cho vi khuẩn hình thành axit trong khoang miệng sau bữa ăn; trung hoà axit dư thừa do thức ăn ở trong miệng; ngăn chặn mảng bám;

- Chống vi khuẩn gây sâu răng, sún răng, hà răng, viêm lợi;

- Chống lại kháng nguyên của vi khuẩn gây sâu răng; ức chế và ngăn chặn sự hình thành và tăng trưởng của vi khuẩn; ức chế sự bám dính của vi khuẩn lên bề mặt răng

- Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị sâu răng, chống viêm sau khi nhổ răng

- Cung cấp flour giúp phục hồi tổn thương răng trong giai đoạn đầu

- Bảo vệ men răng, giảm tính hoà tan với axit, giảm buốt răng

- Cung cấp dưỡng chất giúp làm giảm viêm lợi, chữa lành vết thương, tổn thương tại khoang miệng, giúp lợi chắc khỏe hơn.

2. Có nên dùng xịt chống sâu răng MIDKID cho trẻ 1 tuổi không?





Xịt chống sâu răng được khuyên dùng cho trẻ từ 1 đến 6 tuổi

Sản phẩm xịt chống sâu răng MIDKID được đánh giá là thích hợp cho trẻ từ 1 đến 6 tuổi. Sản phẩm chiết xuất từ lòng đỏ trứng cùng nhiều hợp chất tự nhiên khác, rất lành tính và thân thiện với trẻ nhỏ.

Ngoài ra, nhờ công nghệ nha khoa độc quyền mà sản phẩm đem tới hiệu quả bảo vệ và làm sạch răng, ngừa sâu răng nhanh chóng ở trẻ. Sử dụng sản phẩm từ 1 đến 3 tháng là đã thấy hiệu quả vượt trội ở hàm răng trẻ.

Một điểm cộng nữa là sản phẩm rất dễ sử dụng cho trẻ. Sản phẩm dạng xịt, có nắp bảo vệ tiện lợi, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Nhờ những ưu điểm này mà Xịt chống sâu răng MIDKID được nhiều chuyên gia y khoa, nha sĩ và thậm chí là các bậc phụ huynh đều khuyên dùng cho trẻ nhỏ, thậm chí là trẻ 1 tuổi.

3. Đánh giá của Chuyên gia về Xịt chống sâu răng MIDKID cho trẻ 1 tuổi

Sản phẩm Xịt chống sâu răng MIDKID đã nhận được rất nhiều những đánh giá tích cực của các y, bác sĩ, các chuyên gia về răng miệng trong việc làm giảm tình trạng sâu răng, hạn chế vi khuẩn phát triển trong khoang miệng của trẻ.

Khi nhắc tới Xịt MIDKID, PGS.TS: Nguyễn Tiến Dũng - nguyên Trưởng khoa nhi Bệnh viện Bạch Mai đã có nhận xét rằng các bệnh về răng miệng đều do vi khuẩn là chủ yếu. Vậy mà kháng thể Ovopron lại có thể tiêu diệt được vi khuẩn, lành tính, không gây hại, thì không có lý do gì mà không sử dụng cho trẻ.

Hay TS, Bác sĩ: NGUYỄN TẤN VĂN - Nguyên Trưởng khoa Phẫu Thuật & Tạo Hình Hàm Mặt thuộc BV Răng Hàm Mặt Trung Ương trong một buổi phỏng vấn cũng đề cập tới những lợi ích của sản phẩm, Bác sĩ cũng khuyên nên sử dụng sản phẩm vào chu trình chăm sóc răng miệng hàng ngày, chứ không phải để đến khi răng có vấn đề mới dùng đến sản phẩm.

Đại diện Ovopron DC - Nhật Bản cũng có những chia sẻ về sản phẩm cho trẻ 12 tháng tuổi rằng Kháng thể Ovopron DC rất an toàn, lành tính vậy nên trẻ có thể nuốt phải cũng không ảnh hưởng tới sức khỏe. Sản phẩm có thể được sử dụng được cho trẻ nhỏ từ 12 tháng tuổi.

Từ những đánh giá của chuyên gia, cũng như những phản hồi tích cực của các bậc phụ huynh trên mạng xã hội, có thể thấy, sản phẩm Xịt MIDKID lành tính và rất an toàn. Xịt MIDKID hoàn toàn có thể sử dụng được cho trẻ từ 12 tháng tuổi.

Các bậc phụ huynh, quý khách hàng có vui lòng đặt mua sản phẩm Xịt chống sâu răng MIDKID hoặc cần biết thêm thông tin, vui lòng gọi tới số hotline 0968.200.989 của Dược Phẩm MID để được tư vấn!.



CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM MID
Địa chỉ: Số 803B Huyền Kỳ, tổ dân phố 8, Phường Phú Lãm, Quận Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0972.200.946
Website: www.midkid.vn

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.