Trẻ 12 tuổi có dùng xịt chống sâu răng MIDKID được không

Trẻ 12 tuổi có dùng xịt chống sâu răng MIDKID được không

Vấn đề sâu răng ở trẻ luôn khiến cho các bậc cha mẹ cảm thấy lo lắng. Đặc biệt là trẻ ở độ tuổi từ 3 tuổi trở lên. Nguyên nhân là do trẻ chưa biết cách chăm sóc răng miệng, đồng thời lại ăn quá nhiều đồ ngọt. Xịt chống sâu răng MIDKID ra đời đã giúp cho cha mẹ xóa tan mọi lo lắng. Sản phẩm có thể dùng được cho trẻ từ 1 tuổi chưa thể tự chăm sóc răng miệng.



MIDKID xịt chống sâu răng được các nha sĩ khuyên dùng cho trẻ em từ 1 tuổi




Thành phần của MIDKID

Thành phần chính của xịt chống sâu răng MIDKID là Ovopron DC được chiết xuất từ lòng đỏ của quả trứng gà. Vì thế các nha sĩ khuyên cha mẹ mua về sử dụng để bảo vệ hàm răng cho trẻ. Sản phẩm đặc biệt được sản xuất để dùng cho những trẻ em chưa thể tự vệ sinh răng miệng được như trẻ từ 1 đến 3 tuổi. Ở độ tuổi này, trẻ ăn rất nhiều đồ ngọt nhưng lại không biết cách chăm sóc răng miệng. Vì thế rất dễ sâu răng.

Ovopron DC có trong MIDKID giúp loại bỏ tất cả những mảng bám ở răng và làm cân bằng hệ vi khuẩn ở trong khoang miệng. Cơ chế này góp phần làm ức chế sự phát triển của các loại vi khuẩn gây sâu răng như Streptococcus mutans và vi khuẩn gây viêm lợi. 

Ngoài kháng thể Ovopron DC MIDKID còn được bổ sung thêm chiết xuất trà xanh giúp đánh tan mùi hôi trong khoang miệng sau các bữa ăn. Bên cạnh đó Flour cũng góp phần tăng thêm độ chắc khỏe cho hàm răng.


MIDKID góp phần tái tạo lại men răng giúp quá trình phục hồi tổn thương nhanh hơn


Tác dụng của MIDKID


MIDKID có tác dụng làm sạch khoang miệng, ngăn ngừa ố vàng trên răng. Sản phẩm làm ức chế sự phát triển của các loại vi khuẩn được hình thành do acid ở trong khoang miệng sinh ra sau các bữa ăn. Đồng thời làm trung hòa acid dư thừa do thức ăn mắc lại trong khoang miệng và ngăn ngừa các mảng bám có chứa vi khuẩn gây sâu, sún răng, hà miệng và viêm lợi. 

MIDKID còn có thể chống lại kháng nguyên của vi khuẩn, từ đó làm ức chế sự hình thành tăng trưởng của vi khuẩn. Không cho vi khuẩn bám dính trên bề mặt của răng từ đó phòng ngừa và hỗ trợ điều tình trạng sâu răng và chống bị viêm khi trẻ nhổ răng.

MIDKID còn cung cấp flour giúp phục hồi những tổn thương cho răng trong giai đoạn đầu. Bên cạnh đó còn có tác dụng bảo vệ men răng làm giảm tính hòa tan với acid và giảm tình trạng ê buốt. Sản phẩm còn cung cấp các dưỡng chất cho răng làm giảm viêm lợi và làm lành vết thương ở khoang miệng một cách nhanh chóng. Nhờ đó mà răng lợi được chắc khỏe hơn. 

Trẻ 12 tuổi có dùng được xịt chống sâu răng MIDKID?

Thành phần chính của MIDKID là Ovopron DC một hoạt chất chiết xuất từ lòng đỏ trứng gà nên rất lành tính và an toàn. Vì thế sản phẩm được các nha sĩ khuyên dùng cho trẻ nhỏ. Phụ nữ mang bầu và đang cho con bú cũng có thể sử dụng được sản phẩm này. Cụ thể:

MIDKID được truyền thông đưa tin và đánh giá cao về chất lượng


Những đối tượng có thể sử dụng MIDKID

MIDKID được nhà sản xuất khuyến cáo sử dụng cho các đối tượng sau:

  • Trẻ em từ 1 tuổi trở lên chưa thể tự chăm sóc răng miệng.

  • Trẻ em ăn nhiều kẹo, lười đánh răng có nguy cơ cao bị sâu răng cha mẹ nên cho trẻ dùng MIDKID.

  • Những trẻ gặp phải các vấn đề về răng miệng như viêm lợi, sún răng, sâu răng, ê buốt răng… cha mẹ nên mua MIDKID để bảo vệ hàm răng cho trẻ. MIDKID sẽ giúp thúc đẩy nhanh chóng quá trình hồi phục của răng.

MIDKID không được khuyên dùng cho trẻ dưới 12 tháng tuổi. Trẻ 12 tuổi tuy đã có thể tự chăm sóc răng miệng, nhưng để có một hàm răng chắc khỏe, cha mẹ nên cho trẻ sử dụng xịt chống sâu răng MIDKID.

MIDKID được sử dụng như thế nào?

Xịt chống sâu răng MIDKID được bào chế dưới dạng trai xịt có dung tích 30ml. Vì thế không quá khó để sử dụng sản phẩm này. Nên cho trẻ sử dụng MIDKID sau mỗi bữa ăn để loại bỏ các mảng bám đồng thời loại bỏ mùi hôi do thức ăn tạo ra.

Liệu trình sử dụng MIDKID được bác sĩ khuyên dùng đối với từng tình trạng của răng


Khi sử dụng MIDKID bạn thực hiện theo các bước sau:

  • Đầu tiên hãy mở chiếc nắp nhựa trắng bảo vệ đầu xịt ở ngoài cùng của vòi xịt.

  • Đưa đầu vòi xịt vào khoang miệng và xịt vào toàn bộ bề mặt của răng. Cha mẹ cũng có thể sử dụng gạc hoặc lưỡi để trà dung dịch phủ đều lên bề mặt của răng.

  • Sau khi xịt xong hãy vệ sinh sạch vòi xịt rồi đậy nắp nhựa lại như ban đầu để bảo quản sản phẩm.

Mặc dù là một sản phẩm lành tính, an toàn với sức khỏe, nhưng không nên quá lạm dụng. Mỗi ngày chỉ nên xịt miệng cho bé từ 2-4 xịt/ lần. Với sản phẩm này bé có nuốt phải cũng không bị ảnh hưởng đến sức khỏe.

Cha mẹ lo lắng trẻ sẽ bị sâu răng hay đang phải đau đầu về tình trạng răng miệng của trẻ. Hãy lựa chọn xịt chống sâu răng MIDKID. Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần lành tính chiết suất từ lòng đỏ trứng gà. Truy cập midkid.vn để tìm hiểu thêm về sản phẩm.


CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM MID
Địa chỉ: Số 803B Huyền Kỳ, tổ dân phố 8, Phường Phú Lãm, Quận Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0972.200.946
Website: www.midkid.vn

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.