Xịt chống sâu răng MIDKID có thật sự tốt không?

Xịt chống sâu răng MIDKID có thật sự tốt không?

Ngày nay, với sự phát triển của khoa học công nghệ, các dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe ngày càng cải thiện, khuyến khích mọi người quan tâm nhiều hơn tới bản thân. Bên cạnh đó, đại dịch Covid vừa qua càng khiến cho các vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là vấn đề về răng miệng được chú trọng. Đặc biệt, với trẻ em, nhóm đối tượng không thể tự vệ sinh răng miệng đúng cách thì càng dễ gặp các bệnh về răng như sâu răng, viêm chân răng... Điều này khiến các bậc phụ huynh và trẻ nhỏ mất rất nhiều thời gian và tiền bạc để chữa trị. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay đang xuất hiện sản phẩm Xịt chống sâu răng MIDKID rất nổi tiếng và được các mẹ tin dùng cho con. Vậy, Xịt chống sâu răng MIDKID có thật sự tốt không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!.



Xịt chống sâu răng MIDKID có thật sự tốt không?


1. Giới thiệu Xịt chống sâu răng MIDKID

Xịt chống sâu răng MIDKID là sản phẩm của một nhóm các nhà khoa học thuộc ĐH Dược Hà Nội. MIDKID được ứng dụng công nghệ nha khoa hàng đầu Nhật Bản. Công nghệ này có chứa kháng thể được chiết xuất từ trứng gà Ovypron DC, giúp diệt trừ các vi khuẩn gây sâu răng hiệu quả.


Sản phẩm lọt Top 10 thương hiệu nổi tiếng đất Việt


Thành phần chính của MIDKID là kháng thể Ovypron DC. Đây là loại thành phần được nhập khẩu từ Nhật Bản, chuyển giao độc quyền cho Công ty Cổ phần Dược phẩm MID. Ngoài ra, một chai xịt chống sâu răng MIDKID cũng được chiết xuất từ trà xanh, hương nhu và các thành phần thiên nhiên tốt cho răng miệng, cung cấp nhiều lợi khuẩn đánh bay các mảng bám trên răng của trẻ.

2. Đánh giá lợi ích của xịt chống sâu răng MIDKID với trẻ

Sản phẩm Xịt chống sâu răng MIDKID đang rất được các mẹ yêu thích và tin dùng cho con trẻ. Sản phẩm đem tới những lợi ích bất ngờ cho hàm răng bé chỉ sau 1, 2 tháng sử dụng.



Đánh giá lợi ích của xịt chống sâu răng MIDKID với trẻ


2.1. Làm sạch hàm răng trẻ

Trẻ con thông thường không biết cách vệ sinh răng miệng đúng cách. Thậm chí với các bé dưới 3 tuổi, việc đánh răng còn phải nhờ sự hỗ trợ của ba mẹ. Chính vì vậy mà hàm răng trẻ thường không được sạch như răng người lớn. Thức ăn thừa sau khi ăn xong không được vệ sinh sẽ dễ dàng đọng lại trên chân răng hoặc bề mặt răng, lâu dần tạo thành các mảng bám cứng, khiến răng bị vàng, xỉn màu và thậm chí còn có mùi hôi miệng.

Chính vì vậy, khi nghiên cứu và sáng chế ra xịt MIDKID, các nhà khoa học đã nghiên cứu khả năng làm sạch răng của sản phẩm đầu tiên và đã cho ra kết quả tích cực. Cụ thể là chỉ sau 1 tháng sử dụng Xịt MIDKID, hàm răng trẻ nhỏ đã có sự thay đổi rõ rệt. Các vết ố vàng, mảng bám từ thức ăn thừa dễ dàng bị đánh bay. Đặc biệt, sản phẩm còn có tác dụng giảm hôi miệng, chua miệng ở trẻ, từ đó hạn chế tối thiểu nguy cơ vi khuẩn gây viêm họng và bào mòn men răng.

Các chuyên gia răng miệng khuyến cáo nên sử dụng Xịt chống sâu răng MIDKID ít nhất 1 tháng với liệu trình Làm sạch răng cho trẻ.

2.2. Bảo vệ hàm răng trẻ

Bên cạnh đó, với đặc tính hảo ngọt, hay thích ăn bánh kẹo, socola, bánh kem của trẻ, hàm răng các bé sẽ rất dễ vi khuẩn xâm nhập, gây sâu răng. Các loại vi khuẩn có trong đồ ngọt sẽ dễ dàng xâm nhập vào các kẽ răng, phá hủy men răng, dẫn đến tình trạng sâu răng, sún răng ở trẻ. Ngoài ra nhiều loại vi khuẩn còn gây viêm lợi, viêm chân răng. Việc này không chỉ gây đau nhức mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới vấn đề ăn uống, sức khỏe của bé.

Thấu hiểu được tình trạng sâu răng chung ở trẻ nhỏ, xịt MIDKID giúp bảo vệ men răng, giảm tình trạng mòn men răng, ngăn chặn viêm lợi, hà mủn, nha chu  hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm còn giúp chữa trị triệu chứng sâu răng ở trẻ như sâu kẽ, sâu hàm…

2.3. Tái tạo hàm răng trẻ

Nếu răng trẻ bị sâu lâu ngày sẽ rất khó để hồi phục về trạng thái ban đầu với trẻ đã thay răng. Tuy nhiên giờ các bậc phụ huynh không cần phải lo lắng về vấn đề này nữa vì Xịt Chống sâu răng MIDKID có khả năng tái tạo hàm răng rất hiệu quả, chỉ sau 6 tháng sử dụng.


Xịt chống sâu răng MIDKID giúp tái tạo hàm răng trẻ chỉ từ 6 tháng


3. Mua xịt chống sâu răng ở đâu?

Hiện nay, sản phẩm Xịt chống sâu răng MIDKID đang rất phổ biến trên thị trường. Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc và bán qua các trang thương mại điện tử uy tín. Sản phẩm nhận được rất nhiều lời khen và đánh giá từ các bậc phụ huynh và các chuyên gia răng miệng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập trực tiếp trang web của MIDKID: https://www.midkid.vn/ để đặt hàng. Sản phẩm hiện đang được giảm tới 16%. Mua liệu trình theo gói làm sạch 2 tháng, bảo vệ răng 4 tháng hoặc tái tạo răng 6 tháng sẽ được nhiều ưu đãi hơn.

Sản phẩm thật sự tốt với răng miệng của trẻ. Sản phẩm được dùng cho trẻ từ 1 tuổi trở lên. MIDKID đã giúp giải quyết triệt để nỗi lo chăm sóc răng miệng cho bé của các bậc phụ huynh.

Các bậc cha mẹ muốn đặt hàng hoặc cần thêm thông tin về Xịt chống sâu răng MIDKID, vui lòng gọi tới số hotline 0968.200.989 để được tư vấn nhanh nhất!

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM MID
Địa chỉ: Số 803B Huyền Kỳ, tổ dân phố 8, Phường Phú Lãm, Quận Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0972.200.946
Website: www.midkid.vn
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.