Tìm hiểu chi tiết về máy đánh bavia

Tìm hiểu chi tiết về máy đánh bavia

Bavia chính là những phần kim loại còn thừa lại sau khi gia công cơ khí. Những bavia còn xót lại thường có góc cạnh, sắc nhọn vì thế làm mất đi vẻ thẩm mỹ của sản phẩm. Chúng ta có thể hình dung 1 chiếc thìa inox, sau khi được dập khuôn thìa thường sẽ có phần viền xung quanh sắc, và sờ vào thấy gợn tay. 

Các nhà sản xuất phải loại bỏ phần bavia đi thì mới có được những chiếc thìa sáng bóng và mịn không có đường gợn nào. Công đoạn xử lý bavia dường như bắt buộc đối với những loại sản phẩm được đột dập, cắt gọt để tạo hình. Việc loại bỏ bavia thường sẽ rất mất thời gian và không triệt để. Chính vì vậy máy đánh bavia là 1 trong những phương pháp tối ưu để giải quyết hiệu quả vấn đề này.

1/ Máy đánh bavia là gì?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại máy đánh bavia như máy đánh bóng rung 3 chiều, máy mài sử dụng hệ bánh mài… Máy đánh bavia là tên gọi chung dành cho các loại máy đánh có khả năng đánh bavia của sản phẩm.

Trong các xưởng sản xuất tại Việt Nam hiện nay thường dùng máy đánh bavia sử dụng bánh mài chuyên dụng để đánh bavia. Loại máy này sử dụng lực ma sát do hệ bánh mài được quay với tốc độ lớn. Tạo ra khi cho sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với bánh mài để đánh bavia sản phẩm. 

Máy đánh bavia là gì?




Đây là loại máy thông dụng được sử dụng phổ biến trong các xưởng sản xuất. Tuy nhiên, do việc xử lý bavia bằng lực ma sát có nhiều bụi được tạo ra trong quá trình xử lý. Vì thế sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người sản xuất. Hơn nữa, phương pháp mài thủ công này tốn khá nhiều thời gian, nhân công. Sản phẩm xử lý không đều phụ thuộc nhiều vào tay nghề của người công nhân.

Xem link sản phẩm máy đánh bavia: https://youtu.be/Hck4Mm2r0v0

2/ Ưu điểm của máy đánh bavia


Loại máy đánh bavia rung ba chiều được xem là giải pháp hữu hiệu thay thế cho dòng máy mài thủ công. Máy hoạt động dựa trên cơ chế rung 3 chiều hình xoáy ốc. Sản phẩm và vật tư sẽ được tiếp xúc, và cọ sát, nhờ đó các vết bavia sẽ được mài nhẵn đồng đều ở mọi góc cạnh của sản phẩm. Máy đánh bavia ra đời có nhiều ưu điểm tối ưu giúp cho việc xử lý bavia trở nên dễ dàng, hiệu quả hơn. 


Ưu điểm của máy đánh bavia


Quá trình xử lý ổn định, hiệu quả, và rất đáng tin cậy.
Công nghệ kiểm soát đai mài mòn đã được cấp bằng sáng chế Xinding.
Hoàn thành mài, vát mép chỉ cần 1 lần đưa phôi vào, kèm theo đánh vân.
Vận hành êm ái, thuận tiện, trực quan với nguồn sáng từ đèn LED tích hợp.
Mài linh hoạt mà không làm hỏng bề mặt của phôi.
Bộ hút bụi có thể tùy chọn khi làm việc. 

3/ Những lưu ý khi mua máy đánh bavia


Trong công nghệ xử lý bề mặt hiện có rất nhiều nhà cung cấp các sản phẩm máy đánh bavia, đá đánh bóng,  hóa chất đánh bóng, bi thép đánh bóng. Để chọn mua được loại máy đánh bavia chất lượng, trước hết bạn cần tìm một địa chỉ bán máy đánh bavia chất lượng, uy tín. 

Lưu ý khi mua máy đánh bavia


Những chiếc máy đánh bavia tốt nhất, chất lượng nhất thường là những máy có xuất xứ từ Thái Lan. Đây là một quốc gia có nền công nghiệp phụ trợ rất phát triển, và là xưởng sản xuất máy của các công ty lớn từ rất lâu. Về công nghiệp đánh bóng, và công nghệ đánh bóng, cũng như các chất phụ gia đánh bóng nói riêng, Thái Lan có thương hiệu rất mạnh. 

Không phải bởi vì có sản lượng nhiều, giá rẻ, mà là bởi vì sản phẩm chất lượng cao, ổn định, hiệu suất sử dụng cao, và đặc biệt giá thành hợp lý. Đó là những tiêu chí đạt được của 1 quá trình quản lý & hoạt động theo quy trình công nghiệp tiên tiến. Với sự phát triển của cả phương tiện sản xuất lẫn phương thức sản xuất và văn minh trong tư duy sản xuất công nghiệp.

Quý khách có nhu cầu mua máy đánh bavia có thể liên hệ Công ty TNHH thiết bị công nghiệp Tấn Hưng. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại thiết bị công nghiệp, cũng như máy đánh bavia uy tín, giá cả phải chăng. Liên hệ qua website: https://tanhung.net/ hoặc gọi hotline 0869 78 70 77 để nhận ưu đãi hấp dẫn.

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.