Thương hiệu thiết bị vệ sinh, nhà bếp thông minh Teady

Thương hiệu thiết bị vệ sinh, nhà bếp thông minh Teady

Teady là một trong số các thương hiệu phân phối thiết bị vệ sinh, nhà bếp nhập khẩu Hàn Quốc với nhiều sản phẩm thông minh, hiện đại.




Với tầm nhìn mong muốn trở thành một thương hiệu thiết bị vệ sinh và nhà bếp tiên phong về chất lượng cùng tiện ích đột phá, Teady Group đã tung ra thị trường Việt Nam bằng những sản phẩm thiết bị vệ sinh, nhà bếp cao cấp mới, nhiều tính năng. Cùng với đó là sự cải tiến trong công nghệ, dịch vụ tư vấn, bảo hành và chăm sóc khách hàng tối ưu... Teady đã và đang đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng.

Thời gian gần đây, nhiều người tiêu dùng tìm mua những sản phẩm cao cấp cho không gian nhà tắm, nhằm nâng tầm phong cách ngôi nhà, đem lại phút giây thoải mái nhất xua tan căng thẳng và mệt mỏi trong cuộc sống. Cũng chính vì lẽ đó mà nhu cầu sử dụng những thiết bị vệ sinh cao cấp có xu hướng ngày càng tăng.

 

Các thiết bị vệ sinh của Teady có nhiều tính năng hiện đại.

Trong phân khúc thiết bị vệ sinh cao cấp, các dòng bồn cầu của Teady được đánh giá cao với 2 loại: bồn cầu thường và bồn cầu thông minh. Điểm chung 2 dòng sản phẩm này là đều sở hữu thiết kế hiện đại và công nghệ tiên tiến. 100% thiết kế liền một khối, két nước đi chung với bệ; sản xuất từ men sứ Platimun phủ công nghệ Nano (tên khác gọi là men tuyết) tạo sự trang nhã, sang trọng và đem lại cảm giác mát mịn tối ưu khi sử dụng; nắp bồn cầu bằng nhựa UF chống xước, dễ dàng đóng mở một cách êm ái và tự tháo rời khi muốn vệ sinh.



Đặc biệt các dòng sản phẩm này đều có két nước tích hợp hệ thống van điều tiết thông minh, giúp lọc cặn, rác và người dùng có thể tùy chỉnh bằng tay để lựa chọn lượng nước xả ra, tiết kiệm nước tối đa.

Điểm riêng lớn nhất của từng mã bồn cầu nằm ở kiểu xả. Các thiết bị bồn cầu của Teady hiện đang ứng dụng những công nghệ thông minh nhất như xả xoáy kết hợp hút đẩy chân không, giúp chất bẩn được rửa trôi nhanh và mạnh theo hình xoắn ốc; xả mưa kết hợp hút đẩy chân không giúp xả chất bẩn êm ái, nhẹ nhàng và sạch sẽ, hạn chế tiếng ồn.

 

Bồn cầu của Teady được đầu tư công nghệ mới.

Dòng bồn cầu thông minh của Teady có những tiện nghi riêng. Sản phẩm tích hợp các tính năng như: khử khuẩn tự động bằng công nghệ tia cực tím, đa dạng các chức năng phun rửa, bệ ngồi sưởi ấm thông minh, két nước phụ phòng khi mất điện, tự xả nước. Bồn cầu thông minh Teady còn có thể tương tác âm thanh, điều khiển bằng giọng nói hoặc tay, tương tác chào chủ nhân, tự động đóng mở nắp khi đến và đi...


Các dòng thiết bị bồn cầu Teady được sản xuất bằng công nghệ hiện đại tại Hàn Quốc theo quy trình tuân thủ nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng cao nhất. Trước khi đến tay mỗi khách hàng, các sản phẩm đều được Teady kiểm duyệt chặt chẽ và chỉn chu trong từng chi tiết nhằm đem lại trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người tiêu dùng.

Lựa chọn các chất liệu cao cấp cho nội thất ngôi nhà không chỉ khiến căn nhà trở nên sang trọng, giúp không gian thoáng mát, sạch sẽ mà còn góp phần bảo vệ sức khỏe gia chủ. Hiểu rõ tầm quan trọng đó, Teady chú trọng phát triển ứng dụng công nghệ tiên tiến, nâng cấp các tính năng với nguyên liệu chất lượng cao tạo nên những sản phẩm độc quyền ưu việt.

 

Sản phẩm vệ sinh Teady có thiết kế tối giản.

Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm của Teady sẽ giúp khách hàng đưa ra quyết định sáng suốt nhất nhằm tìm kiếm và lựa chọn những loại thiết bị vệ sinh phù hợp với không gian nhà tắm trong ngôi nhà của mình. 



Cùng chính sách ưu đãi, bảo hành và chăm sóc khách hàng đảm bảo cao nhất quyền lợi người tiêu dùng, Teady là sự lựa chọn thông minh tại các ngôi nhà hiện đại ngày nay.

Công ty TNHH Đầu Tư, Sản Xuất và Phát Triển Tín Phát

Địa chỉ: Toà Nhà Vinaconex 21, 804 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Holine: 1900 099 955 -  DĐ: 0911.362.789

Website  : https://teady.com.vn/

Fanpage : https://www.facebook.com/teadygroup

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCFP__WtD1Q9QCd6IA9LHaXg

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.