Trọn bộ thiết bị phòng tắm mới nhất hiện nay tại TEADY

Trọn bộ thiết bị phòng tắm mới nhất hiện nay tại TEADY

Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và mua các thiết bị phòng tắm cao cấp cho ngôi nhà của mình?  Đến với TEADY, bạn sẽ được trải nghiệm các thiết bị phòng tắm với đầy đủ chủng loại, mẫu mã, đảm bảo hàng chính hãng mà giá thành lại rẻ đến bất ngờ. 



1. Thiết bị phòng tắm là gì?


Trong kết cấu một căn nhà, phòng tắm tuy không phải một không gian chính chủ đạo nhưng lại đóng vai trò quan trọng và không thể thiếu. Phòng tắm là nơi vệ sinh cơ thể của các thành viên trong gia đình, để đảm bảo quá trình vệ sinh đạt hiệu quả nhất, gia chủ luôn ưu tiên lựa chọn các thiết bị phòng tắm cao cấp, đạt chất lượng. Và TEADY là thương hiệu được lựa chọn nhiều hơn cả.

 Phòng tắm giúp mang đến cảm giác thoải mái và thư giãn sau ngày dài làm việc mệt mỏi.Vậy nên không gian phòng tắm cũng cần có sự chăm chút, bài trí sao cho đạt yêu cầu về thẩm mỹ để mang lại cảm giác tích cực nhất. Bước đầu tiên để đạt được điều đó chính là lựa chọn các thiết bị phòng tắm phù hợp.  


Trọn bộ thiết bị phòng tắm thương hiệu TEADY



Thông thường, các đại lý sẽ khuyến khích người tiêu dùng mua trọn bộ thiết bị phòng tắm thay vì mua lẻ. Lí do là vì: 

  • Mua trọn bộ sẽ không gây ra tình trạng bỏ sót thiết bị nào đó. Các cửa hàng đã có sự sắp xếp thành bộ các thiết bị phòng tắm và bạn sẽ chỉ cần lựa chọn dựa trên sở thích cá nhân.

  • Mua theo bộ sẽ thường nhận được ưu đãi, tiết kiệm hơn khi mua lẻ. Chính sách giá của các cửa hàng thường xuyên được điều chỉnh giảm giá khi mua các sản phẩm theo một bộ. Khi bạn mua lẻ từng thiết bị chắc chắn sẽ tồn nhiều chi phí hơn. 

  • Mua trọn bộ sẽ giúp tiết kiệm thời gian lựa chọn từng sản phẩm hơn vì các cửa hàng đã sắp xếp các sản phẩm theo hướng phù hợp nhất. 

  • Các cửa hàng sắp xếp từng nhóm sản phẩm sẽ dựa trên tiêu chí lựa chọn các thiết bị có ít nhất một điểm chung, ví dụ như đồng nhất về màu sắc hoặc hoa văn, họa tiết trang trí hay kiểu dáng. Do đó bạn nên mua các thiết bị phòng tắm theo bộ sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng tắm hơn.


2. Thiết bị phòng tắm có những loại nào?


TEADY hiện đang sở hữu các thiết bị phòng tắm đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Mọi thiết bị cơ bản chúng tôi đều có như: bồn cầu TEADY, vòi tắm TEADY, sen tắm TEADY… 

Về cơ bản một bộ thiết bị phòng tắm đầy đủ tiện nghi sẽ bao gồm:


  • Sen tắm: khi lựa chọn sen tắm cần chú ý về tính năng và cách bố trí. Tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính bạn có thể tham khảo 2 mẫu sen tắm thịnh hành nhất sau:

  • Sen cây: sen cây được lắp đặt cố định và cho nước xả theo mức mạnh từ trên xuống mà người sử dụng không cần cầm tay điều khiển, với sự tiện ích đó thì mẫu sen cây có giá thành khá cao, thường thấy tại những căn hộ sang trọng.

Sen cây TEADY hiện đại và tiện ích



  • Sen vòi: Dạng sen tắm này phổ biến hơn trong các hộ gia đình vì giá thành tương đối của nó. Sen vòi được thiết kế đơn giản tiết kiệm chi phí thiết bị phòng tắm.


  • Chậu lavabo: thực chất là chậu rửa mặt được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, phổ biến như: chậu lavabo treo tường, đặt bàn, dương vành, âm bàn, lăng trụ. Với những nhu cầu sử dụng khác nhau sẽ lựa chọn dạng chậu lavabo phù hợp.


Chậu rửa lavabo dương tường TEADY



  • Vòi lavabo:  Đây là thiết bị thường được đi kèm với chậu lavabo. Chiếc vòi phù hợp sẽ được gắn vào chậu sau khi đã lựa chọn được chậu rửa mặt ưng ý. Trên thị trường có rất nhiều lựa chọn, bạn nên chú ý về thiết kế và kiểu dáng thích hợp, một số mẫu vòi có thể kể đến: 

  • Vòi lavabo 1/2/3 lỗ: dựa theo số lỗ cắm vòi của chậu lavabo 

  • Vòi lavabo cao/ vòi lavabo thấp 

Vòi lavabo dạng thấp TEADY



  • Vòi lavabo tự động: dạng vòi cao cấp trang bị thêm tính năng tự động xả, ngắt nước khi đưa tay lại gần.

  • Vòi lavabo âm tường: Hệ thống dẫn nước sẽ được ẩn trong tường và chỉ để lộ đầu vòi, tạo cảm giác gọn gàng.

  • Vòi lavabo liền sen: thường sử dụng cho các không gian phòng tắm nhỏ, giúp tiết kiệm diện tích. 


  • Bồn cầu: các thiết kế bồn cầu thường gặp hiện nay gồm: bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo tường, bồn cầu cảm ứng. Hoặc có thể được thiết kế riêng dành cho nam giới, dành cho trẻ em…

Bồn cầu liền khối TEADY



  • Tủ chậu: là một thiết bị phòng tắm quan trọng đóng vai trò lưu trữ, sắp xếp các vật dụng cần thiết, tiết kiệm không gian sử dụng, làm gọn gàng cho không gian.

Một trong những thiết bị phòng tắm quan trọng đó là tủ chậu



  • Gương phòng tắm: đây là thiết bị không thể thiếu cho phòng tắm, lựa chọn gương theo kích thước và hình dạng để nâng cao hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất. Dựa theo nguyên liệu có loại gương tráng bạc, tráng nhôm.. Trang bị thêm chi tiết viền vừa có chức năng bảo vệ lại vừa tăng sự thu hút. Hiện nay nhiều loại gương còn được bố trí đèn led cực kỳ hiện đại và tiện nghi. 

Gương tắm đèn led hiện đại

 


  • Phụ kiện phòng tắm:

  • Kệ xà phòng

  • Móc khăn

  • Kệ đựng ly

  • Lô giấy

  • Thanh vắt khăn

  • Kệ kính

Kệ treo khăn TEADY


3. Địa chỉ cung cấp thiết bị phòng tắm chất lượng

Thương hiệu TEADY - một trong những sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đang băn khoăn và chưa thể lựa chọn được thương hiệu uy tín cung cấp thiết bị phòng tắm.  TEADY được biết đến là một thương hiệu sản xuất và phân phối thiết bị phòng tắm với độ phủ sóng rộng rãi trên toàn quốc. Sức ảnh hưởng của TEADY trên thị trường được chứng minh bằng lượng khách hàng đông đảo luôn tin tưởng sử dụng các sản phẩm và những phản hồi tích cực.

Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống cơ sở của TEADY đạt tới 900 đại lý phân phối trên toàn quốc, là minh chứng cho độ uy tín của hãng. 

Đến với TEADY, quý khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc, tư vấn tốt. Quá trình thi công, lắp đặt và vận chuyển sản phẩm đến tận nơi và miễn phí 100%.

Công ty TNHH Đầu Tư, Sản Xuất và Phát Triển Tín Phát

Địa chỉ: Toà Nhà Vinaconex 21, 804 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Holine: 1900 099 955 -  DĐ: 0911.362.789

Website  : https://teady.com.vn/

Fanpage : https://www.facebook.com/teadygroup

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCFP__WtD1Q9QCd6IA9LHaXg

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.