Zaracos -Tuyển Đại Lý Nhà Phân Ghế Ô Tô Trên Toàn Quốc

Zaracos -Tuyển Đại Lý Nhà Phân Ghế Ô Tô Trên Toàn Quốc

Đối với các bậc phụ huynh thì chất lượng tốt luôn được đặt lên hàng đầu khi chọn mua ghế ô tô trẻ em. Bạn có thể dễ dàng mua được một sản phẩm ở trên các trang thương mại điện tử. Nhưng nên mua sản phẩm của thương hiệu nào cần được quan tâm. Zaracos theo chia sẻ của các bậc phụ huynh chính là sự lựa chọn hoàn hảo.


Giới thiệu về thương hiệu ghế ô tô trẻ em Zaracos

Zaracos là một thương hiệu đồ dùng trẻ em uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay. Thương hiệu đã được thành lập cách đây 12 năm. Cho đến nay Zaracos đã cung cấp hơn 11 triệu sản phẩm tới khắp cả nước. Các sản phẩm mà Zaracos phân phối rất đa dạng bao gồm xe đẩy trẻ em, ghế ô tô trẻ em, ghế rung trẻ em, nôi vải trẻ em, ghế ăn 6in1 trẻ em.


Zaracos -Tuyển Đại Lý Nhà Phân Ghế Ô Tô Trên Toàn Quốc

CHỈ TỪ 1️⃣0️⃣ TRIỆU ĐỒNG CÓ NGAY NHỮNG CHIẾC XE ĐẨY, GHẾ Ô TÔ, XE TẬP ĐI, NÔI, GHẾ ĂN….TIÊU CHUẨN MỸ XỊN XÒ TRƯNG BÀY KHẮP CỬA HÀNG MẸ & BÉ.  

ĐẶC BIỆT:

- Thương hiệu đồ dùng cho bé uy tín có mặt ở VN 12 năm 
- Hơn 11 triệu sản phẩm đã được bán ra khắp cả nước 
- Bảo hành 3 năm 
- Chính sách chiết khấu cơ bản lên đến 30% tốt nhất ngành đồ dùng em bé

Hotline tư vấn zalo/mess/điện thoại:
 0938 220 225 - 0938 220 226 

Cho đến nay, Zaracos đã phát triển nhiều dòng sản phẩm khác nhau với chất lượng tốt. Không chỉ thế còn đạt cao sự tiện lợi nhằm mang đến nhiều lợi ích cho người dùng. 

Vì sao nên chọn mua ghế ngồi ô tô trẻ em của Zaracos?


Nguyên nhân khiến cho khách hàng quyết định lựa chọn mua sản phẩm ghế ô tô trẻ em Zaracos là vì:

Sự đa dạng

Sản phẩm ghế ngồi ô tô trẻ em mà Zaracos cung cấp rất đa dạng. Công ty cung cấp các sản phẩm dành cho nhiều đối tượng trẻ em khác nhau từ độ tuổi sơ sinh đến 12 tuổi ( trọng lượng từ sơ sinh đến 35kg).

Những sản phẩm ghế ngồi ô tô trẻ em mà công ty cung cấp được thiết kế với nhiều chức năng. Bạn có thể chọn ghế dành riêng cho trẻ sơ sinh. Cũng có thể chọn ghế ngồi ô tô kết hợp xe đẩy cho trẻ em. Cũng có thể chọn ghế ngồi ô tô đa năng tùy thuộc vào mục đích sử dụng của mình.

Độ bền cao

Những sản phẩm đồ dùng trẻ em mà Zaracos cung cấp đều được làm từ các vật liệu cao cấp. Vậy nên đảm bảo mang đến cho người dùng một sản phẩm chất lượng cao. Không chỉ thế mà còn đảm bảo được độ bền của sản phẩm, có thể sử dụng trong thời gian lâu dài.


Chất lượng dịch vụ tốt

Các sản phẩm mà Zaracos cung cấp luôn có mức giá thành rất tốt. Sản phẩm được đơn vị bảo hành tới 3 năm. Đồng thời công ty hỗ trợ lắp người tiêu dùng trong việc lắp ráp và hướng dẫn sử dụng cụ thể. 

Zaracos, thương hiệu ghế ô tô trẻ em hàng đầu tại Việt Nam. Sản phẩm nhận được đánh giá tốt về chất lượng. Không chỉ thế mức giá cũng rất cạnh tranh nên được nhiều người chọn mua.


Những sản phẩm ghế ngồi ô tô trẻ em của Zaracos chất lượng tốt, độ bền cao













Chia sẻ:
0948643645
.
.
.