☪️ Lựa Chọn Dịch Vụ Đăng Tin Quảng Cáo Trực Tuyến Hiệu Quả

☪️ Lựa Chọn Dịch Vụ Đăng Tin Quảng Cáo Trực Tuyến Hiệu Quả

Bạn đang tìm đơn vị cung cấp dịch vụ đăng tin quảng cáo trực tuyến để giúp bạn quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của mình tới hàng triệu khách hàng tiềm năng? Xây dựng backlink để làm SEO bền vững cho website của mình ? Đứng trước hàng trăm kết quả tìm kiếm đang làm bạn phân vân không biết đâu mới là đơn vị cung cấp dịch vụ đăng tin quảng cáo trực tuyến uy tín?

Nhận đăng tin quảng cáo trực tuyến - 0948643645


Hãy để Đăng Tin Top giải quyết tất cả các vấn đề trên cho bạn nhé!

Tại sao khách hàng nên chọn dịch vụ đăng tin của quảng cáo trực tuyến của chúng tôi:


  • - Chi phí cho gói dịch vụ đăng tin cùng yêu cầu của chúng tôi luôn tốt hơn so với các đơn vị  - cung cấp khác.
  • - Bỏ ra chi phí thấp nhưng bạn hoàn toàn có thể xây dựng cho một chiến dịch marketing online hiệu quả nhất.
  • - Chúng tôi hỗ trợ khách hàng soạn thảo nội dung đăng tin ngoài việc có nội dung, chất lượng bài viết tốt, không trùng lặp, bố cục trình bày rõ ràng. Bên cạnh đó tin đăng còn được tối ưu hóa tiêu đề, mô tả, nội dung, hình ảnh theo đúng chuẩn SEO.

Tin đăng thực hiện thủ công 100%




Tin được đăng thủ công 100%, không sử dụng Tool hay Phần mềm tự động trên các website rao vặt, thương mại điện tử lớn …


 
  • - Các tin đăng được đăng đúng chuyên mục điều này không chỉ giúp cho các tin đăng sản phẩm, dịch vụ của bạn tồn tại lâu trên các webisite, diễn đàn tiếp cận nhanh và đúng đối tượng khách hàng mà nó còn được các công cụ tìm kiếm như google đánh giá cao. Tăng tỉ lệ chuyển đổi.
  • - Việc đăng tin được chúng tôi thực hiện đều đặn hàng ngày. Chúng tôi tránh việc đăng tin ồ ạt dễ bị Google liệt vào Spam, làm bị tụt hạng từ khóa của bạn.
  • - Đồng nghĩa với việc chúng tôi không chỉ chỉ giúp tin đăng của bạn dễ đàng lọt vào Top 10 Google với từ khóa chính một cách nhanh chóng mà nó còn làm tỷ lệ chuyển đổi tối đa khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự cho bạn.
  • - Báo cáo công việc đều đặn hàng ngày giúp khách hàng theo dõi tỉ mỉ quá trình đăng tin và hiệu quả công việc.
  • - Bên cạnh đó với phương châm làm việc trung, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu chúng tôi đã và đang mang đến cho hàng nghìn khách hàng dịch vụ đăng tin quảng cáo trực tuyến không thể tốt hơn.

Quy trình dịch vụ đăng tin quảng cáo trực tuyến của Đăng Tin Top:


Quy trình đăng tin quảng cáo trực tuyến 6 bước



1. Đăng ký: Khách hàng đăng ký dịch vụ bằng cách gửi email hoặc gọi điện thoại trực tiếp cho chúng tôi. Sẽ có nhân viên tư vấn giúp bạn giúp bạn lựa chọn gói dịch vụ đăng tin hợp lý nhất.

2.Biên tập nội dung và tối ưu: Chúng tôi sẽ biên soạn và trình bày nội dung quảng cáo dựa trên yêu cầu và thông tin do khách hàng gửi qua. Các chuyên gia SEO sẽ xem xét và tối ưu nội dung quảng cáo của khách hàng về tiêu đề, từ khóa và nội dung.... để đạt hiệu quả cao nhất.

3. Gửi khách hàng kiểm dung:  Sau khi được biên soạn và tối ưu, nội dung quảng cáo sẽ được đăng mẫu và gửi cho khách hàng kiểm duyệt.


4. Đăng tin: Sau đó chúng tôi sẽ tiến hành đăng tin quảng cáo của khách hàng lên các website mua bán hàng đầu Việt Nam.

5. Kiểm tra chất lượng, gửi báo cáo cho khách hàng: Sau khi đội ngũ đăng tin của chúng tôi đăng tin xong. Sẽ được đội ngũ kiểm định chất lượng dịch vụ của chúng tôi kiểm tra lại sau đó gửi báo cáo hàng ngày cho khách hàng

6. Chăm sóc tin đăng: Bộ phận chăm sóc tin đăng sẽ lên lịch up tin và theo dõi tin đăng của khách hàng định kỳ theo thời gian của gói dịch vụ khách hàng đăng ký



LIÊN HỆ:



Địa chỉ: 117/80 Hồ Văn Long, Phường Tân Tạo Quận Bình Tân, TP. HCM
Hotline:
0948 643 645
Email: dangtintop.net@gmail.com
Website:
- https://www.dangtintop.net
- https://canhosaigon.vip/
Fanpage: 
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.